“Bác sĩ ngôi sao” Jeong Jin Wook chính thức quay trở lại Việt Nam

Tốt nghiệp từ Khoa Y của trường Đại học Quốc gia Seoul danh giá, Bác sĩ Jeong Jin Wook là một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ nổi tiếng, được hội đồng chứng nhận.
01/09/2022 08:07

Giáo dục y tế của ông bao gồm hoàn thành Tiến sĩ Y khoa, MD và Ph.D. từ Bệnh viện Đại học Quốc gia Seoul, một trong những viện uy tín nhất trên toàn cầu. Và gần đây nhất ông đã đạt danh hiệu Phó giáo sư Tiến sĩ Y Khoa về Thẩm mỹ.

Ngoài ra, Bác sĩ Jeong Jin Wook được coi như “bác sĩ ngôi sao” khi cộng tác với hàng loạt các viện thẩm mỹ Top 1 Hàn Quốc - BK - DA – JW,… tại "thánh địa làm đẹp Gangnam - Korea" với con số khách hàng phẫu thuật hàng năm lên tới gần 2000 khách hàng.

bs

Là thành viên tích cực của Liên hiệp thẩm mỹ quốc tế như ISAPS – KRS -KAAMFS. Đặc biệt, Bác sĩ Jeong Jin Wook cũng khách mời thường xuyên của chương trình Beauty Changle life nổi tiếng của Hàn Quốc khi thực hiện thành công rất nhiều ca lột xác cho các khách hàng không may mắn có dị tật bẩm sinh trên mặt. Hiện tại, Bác sĩ Jeong Jin Wook cũng là một trong 8 bác sĩ phẫu thuật khuôn mặt tốt nhất tại Hàn Quốc được tạp chí TATLER Asian bình chọn.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề, Bác sĩ Jeong Jin Wook đã thực hiện 20.000 ca tư vấn trên toàn thế giới, trong đó có hơn 2.000 ca đại phẫu lột xác hoàn toàn diện mạo cho các khách hàng. Ông có kinh nghiệm sâu sắc và đã thực hiện nhiều loại thủ thuật phẫu thuật trong nhiều năm. Một số thành tựu lâm sàng của ông như sau:

- Hoàn thành các mảnh ghép mở rộng vách ngăn bằng cách sử dụng tấm polythene có mật độ cao xốp cho mũi châu Á.

- Phẫu thuật tái tạo thẩm mỹ vào năm 2011.

- Cắt bỏ dây thần kinh tần số vô tuyến chọn lọc qua da cho các đường nhăn nheo hình sao.

- Ghép mở rộng vách ngăn hoàn chỉnh bằng cách sử dụng tấm polythene có tỷ trọng cao xốp hoặc sụn vách ngăn trong dị dạng mũi sứt môi một bên.

- Tạp chí Hiệp hội Hàn Quốc phẫu thuật tái tạo tạo hình năm 2010 với thiết bị đóng vết thương được hỗ trợ hút chân không và tưới liên tục trên các vết thương mãn tính bị nhiễm trùng.

- Phẫu thuật tạo hình vòm.

- Phẫu thuật xương viền hàm không chảy máu.

- Phẫu thuật cấy ghép xương mũi và sụn sườn.

- Phẫu thuật ngực sa trễ nội soi không đường sẹo mỏ neo.

Không chỉ vậy, liên tiếp trong nhiều năm liền, Bác sĩ Jeong Jin Wook vinh dự là Người điều hành trong những Hội thảo phẫu thuật thẩm mỹ lớn của khu vực châu Á - Thái Bình Dương được tổ chức tại Hàn Quốc. Đây là Hội nghị hàng năm, chuyên đề nghiên cứu về đường viền hàm mặt Hàn Quốc được tổ chức bởi hiệp hội Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Hàn Quốc (hiệp hội các bác sĩ PTTM HQ) và hiệp hội nghiên cứu tạo hình hàm mặt Hàn Quốc và châu Á. Mới đây nhất, Hội nghị đã được tổ chức vào ngày 21/8, tại trung tâm y tế Asan - một trong những Trung tâm Y tế lớn nhất Hàn Quốc. Hội nghị được tổ chức nhằm tập hợp các bác sỹ và chuyên gia PTTM tạo hình hàm mặt hàng đầu HQ và Châu Á thảo luận về các phương pháp PTTM hàm mặt tiên tiến và hàng đầu nhất hiện nay.

Hai năm liên tiếp, Bác sĩ Jeong Jin Wook xuất hiện tại hội nghị dưới tư cách là người chủ trì các phiên thảo luận giữa các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tạo hình PTTM hàm mặt

Hai năm liên tiếp, Bác sĩ Jeong Jin Wook xuất hiện tại hội nghị dưới tư cách là người chủ trì các phiên thảo luận giữa các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tạo hình PTTM hàm mặt

Tại Hội thảo, Bác sĩ JeongJinwook là người chia sẻ tới toàn bộ tất cả thành viên về những phương pháp cũng như các kĩ thuật mới trong phẫu thuật tạo hình xương mặt cũng như cơ thể. Chính vì vậy, Bác sĩ Jeong Jin Wook đã trở thành lựa chọn yêu thích của hàng loạt các ngôi sao, người mẫu hạng A tại Hàn Quốc, Hồng Kong, Thái Lan như: Kim Cheol Jeong, Wongtawan Lin Panuprateep….

Tuy nhiên, mỗi ngày, Bác sĩ Jeong Jin Wook sẽ chỉ thực hiện giới hạn từ 3-5 ca bao gồm cả tư vấn và tiến hành phẫu thuật. Bởi vậy, các khách hàng muốn gặp bác sĩ thường phải đặt lịch trước vài tháng tại Hàn hay Thái Lan và Việt Nam.

Và hiện nay, Bác sĩ Jeong Jin Wook cũng là một trong những bác sĩ đầu tiên được cấp phép phẫu thuật tại Việt Nam. Đây là niềm vinh dự của Viện Thẩm mỹ Anhdior khi được cùng hợp tác với bác sĩ hàng đầu châu Á.

Để được thăm khám và tư vấn bởi Bác sĩ Jeong Jin Wook - phù thủy phẫu thuật tạo hình hàng đầu tại Hàn Quốc, hãy đăng ký ngay với AnhDior để đặt lịch hẹn ngay lưu ý lịch hẹn luôn cần hẹn trước từ 2-3 tuần.

Thông tin liên hệ: Viện thẩm mỹ AnhDior

Hotline: 0969.696.963

CS1: 16B Ngô Văn Sở, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

CS2: Biệt thự Phong Lan 1-05, Vinhomes Riverside The Harmony, Long Biên, Hà Nội.

Thu Trang

comment Bình luận

largeer