Vụ mẹ giết 2 con rồi tự sát ở thôn Lễ Độ xã Kim Anh, Kim Thành, Hải Dương

Vụ mẹ giết 2 con rồi tự sát ở thôn Lễ Độ xã Kim Anh, Kim Thành, Hải Dương diễn ra vào khoảng chiều tối ngày 19/4. Nguyên nhân ban đầu có thể là do ghen tuông và giận chồng. Vụ mẹ...
20/04/2016 10:28

Vụ mẹ giết 2 con rồi tự sát ở thôn Lễ Độ xã Kim Anh, Kim Thành, Hải Dương diễn ra vào khoảng chiều tối ngày 19/4. Nguyên nhân ban đầu có thể là do ghen tuông và giận chồng.

Vụ mẹ giết 2 con rồi tự sát ở thôn Lễ Độ xã Kim Anh, Kim Thành, Hải Dương

Người dân thôn Lễ Độ xã Kim Anh vẫn còn đang bàng hoàng trước thông tin chị H giết 2 con nhỏ rồi tự sát. Vụ việc xảy ra vào chiều tối ngày 19/4. Do mâu thuẫn với chồng, chị N đã mua thuốc sâu về nhà pha rồi cho 2 con nhỏ uống.

Khi đứa bé 4 tuổi không chịu uống, trong cơn giận dữ, chị H đã dùng dao sát hại đứa con 4 tuổi rồi cùng con 6 tuổi uống thuốc sâu. Khi mọi người phát hiện ra vụ việc thì đứa bé 4 tuổi đã tử vong, chị H và con lớn 6 tuổi đang trong tình trạng ngộ độc nặng, co giật và nguy kịch.

Hiện 2 mẹ con đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Vụ mẹ giết 2 con rồi tự sát ở thôn Lễ Độ xã Kim Anh, Kim Thành, Hải Dương tin mới

Vụ mẹ giết 2 con rồi tự sát ở thôn Lễ Độ xã Kim Anh, Kim Thành, Hải Dương gây chấn động (Ảnh minh họa)

Trao đổi nhanh với báo giới, ông Trần Văn Hiển, Chủ tịch xã Kim Anh, huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương xác nhận vụ việc mẹ ruột sát hại 2 con nhỏ rồi uống thuốc sâu tự tử xảy ra ở thôn Lễ Độ vào chiều tối 19/4. Vụ việc đang được cơ quan công an vào cuộc điều tra, về phía chính quyền cũng chưa nắm rõ được thông tin chi tiết.

Vụ mẹ giết 2 con rồi tự sát ở thôn Lễ Độ xã Kim Anh, Kim Thành, Hải Dương

Vụ mẹ giết 2 con rồi tự sát ở thôn Lễ Độ xã Kim Anh, Kim Thành, Hải Dương đang gây xôn xao

Nguyên nhân vụ việc được cho rằng, xuất phát từ mâu thuẫn trong gia đình, một người mẹ trẻ đã mua thuốc độc về pha nước uống. Khi ép đứa con nhỏ uống thuốc độc không được, người phụ nữ này đã dùng dao sát hại cháu bé. Tiếp đến, người mẹ trẻ cùng đứa con lớn uống một lượng lớn thuốc độc đã pha từ trước. Phát hiện ra vụ việc, nhiều người dân đã khẩn trương đưa các nạn nhân đi cấp cứu. Thông tin từ lãnh đạo UBND xã Kim Anh, hiện 1 người đã tử vong, 2 người còn lại đang được đưa lên Hà Nội cấp cứu. Theo nguồn tin, danh tính 3 mẹ con trong vụ việc thương tâm nói trên được xác định gồm: chị Trần Thị Huế (SN 1982), cháu Trần Mạnh Hoàng (SN 2011, bị đâm chết) và cháu Trần Mạnh Huy (SN 2008). Gia đình và hàng xóm đang chuẩn bị lo tang lễ cho chị Huế

Đám tang cháu Hoàng

Trao đổi với báo chí vào trưa nay (20/4), ông Trần Văn Hiển - Chủ tịch UBND xã Kim Anh (huyện Kim Thành) cũng xác nhận: "Người mẹ sát hại hai con là Trần Thị Huế (SN1982) trú tại thôn Lễ Độ, xã Kim Anh. Hai cháu nhỏ là Trần Mạnh Huy (SN 2008) và cháu Trần Mạnh Hoàng (SN 2011). Cháu Hoàng bị mẹ dùng dao đâm chết tại chỗ, còn cháu Huy và mẹ Trần Thị Huế đang được cấp cứu tại bệnh viện Hà Nội. Nguyên nhân ban đầu nghi uống thuốc diệt cỏ". Một lãnh đạo công an tỉnh Hải Dương cho phóng viên hay: "Sau khi nhận được tin báo sự việc, công an tỉnh đã giao cho Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội xuống hiện trường, kết hợp với công an huyện Kim Thành khẩn trương điều tra làm rõ vụ việc".

Trước đó, một vụ thảm án tương tự đã diễn ra tại Bình Phước gây chấn động dư luận. Người mẹ cũng đã giết 2 con đẻ rồi bỏ xuống giếng.

Theo như điều tra, vào 14h chiều ngày 15/7/2015, tại thôn 9, xã Đức Liểu, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước, anh Điểu Son đi làm về và thấy vợ mình là chị Điểu Thị Chanh đang đứng bần thần ở cửa sau nhưng anh lại không thấy hai con là cháu Điểu Mrang (5 tuổi) và Điểu Bách (3 tuổi) đâu.

Anh có hỏi vợ thì chị Chanh chỉ vào buồng, anh có đi tìm nhưng không thấy, Cùng lúc đó anh thấy vợ mình chạy ra vườn với nhiều dấu hiệu khả nghi. Anh theo ra sau nhà thì phát hiện thấy một cái hố mới đào dài một mét, sâu 30 cm và bên cạnh giếng bê tông sâu 15 m gần nhà vẫn được đậy kín là nhiều dấu chân trẻ con cách đó khoảng 50 m.

Ngay lập tức anh hô hoán mọi người mang máy bơm đến hút nước lên thì chị vợ chạy bỏ đi. Chính hành động này của chị Chanh đã khiến mọi người nghi ngờ và tra hỏi, lúc này chị mới khai là hai con nằm dưới giếng. Sau một hồi hút nước, xác hai cháu mới được tìm thấy với nhiều vết thương trên thi thể. Trên người cháu Mrang có nhiều vết đâm trong khi đó cháu Điểu Bách thì bị lấy vải siết chặt cổ, chiếc tay áo cũng đã bị xé rách.

Cơ quan chức năng tỉnh Bình Phước đã nhanh chóng khám nghiệm tử thi để tìm ra nguyên nhân cái chết của hai cháu nhỏ và kết quả cho rằng hai cháu đã bị chết trước khi được ném xuống giếng.

  • Mẹ bắt cóc con gái ruột tống tiền nhà chồng ở Bến Lức, Long An
  • Mẹ giết con rồi tự tử ở Bình Trị Đông, Bình Tân, TP.HCM
  • Vụ mẹ giết con 3 tháng tuổi rồi tự tử ở Cầu Giấy, Hà Nội
  • Vụ mẹ giết con gái rồi tự tử ở Vân Trung, Việt Yên, Bắc Giang
  • Thảm án 3 mẹ con bị cắt cổ chết ở Long An: Phát hiện thư tuyệt mệnh
  • Hé lộ nguyên nhân vụ thảm sát cắt cổ 3 mẹ con ở Phước Vĩnh Đông Cần Giuộc Long An
  • Clip vụ thảm sát Long An hiện trường 3 mẹ con bị cắt cổ
  • Vụ thảm sát ở Phước Vĩnh Đông thông tin mới nhất về 3 mẹ con bị cắt cổ
  • Vụ 3 mẹ con bị cắt cổ ở Phước Vĩnh Đông Cần Giuộc Long An
comment Bình luận

largeer