Bật mí 5 bí kíp làm hồng vùng kín cực hiệu quả tại nhà

Làm thế nào để “vùng cấm địa” luôn thơm tho, sáng hồng để “cuộc yêu” rực lửa, thăng hoa hơn. Ngay sau đây chúng tôi sẽ bật mí cho bạn 5 cách làm hồng siêu hiệu nghiệm an toàn tại nhà lại ít tốn kém chi phí.
By Kiều Lệ
01/07/2020 13:59

Vùng kín thâm đen, sạm màu, nhăn nheo, giãn rộng và mất khoái cảm khi yêu luôn là nỗi ám ảnh của nhiều chị em. Theo thời gian cơ quan sinh dục sẽ lão hóa dần cùng với ảnh hưởng từ việc sinh nở khiến cho “cô bé” không còn se khít, tươi trẻ như thời thanh xuân. Vậy làm thế nào để “vùng cấm địa” luôn thơm tho, sáng hồng để “cuộc yêu” rực lửa, thăng hoa hơn. Ngay sau đây chúng tôi sẽ bật mí cho bạn 5 cách làm hồng siêu hiệu nghiệm an toàn tại nhà lại ít tốn kém chi phí.

Nguyên nhân khiến cho vùng kín bị thâm?

Trước khi đi vào tìm hiểu cách làm vùng kín hồng hào thì chị em hãy cùng điểm qua những nguyên nhân khiến vùng kín trở nên già nua xỉn màu nhé. Khác với các vùng da khác trên cơ thể, da vùng kín của phụ nữ có tone màu tối hơn. Tùy vào từng thể trạng sức khỏe, cơ địa mà “vùng tam giác” của chị em có thể có màu hồng nhạt, hồng tươi, hồng hơi tím hay tím đậm.

Làm sao để vùng kín hồng hào se khít luôn là nỗi trăn trở của nhiều chị em

Da vùng kín không phải “bất biến” mà có sự thay đổi về màu sắc, tính chất khi đó “cô bé” có thể bị thâm đi, giãn rộng, nhăn nheo, do chịu ảnh hưởng của các yếu tố như:

  • Vùng kín bị thâm bẩm sinh, giãn rộng do sắc tố da hoặc do di truyền. Tỉ lệ này cũng khá cao và đó là nỗi niềm khiến nhiều eva phải trăn trở.
  • Khi mang thai, sự thay đổi hàm lượng hormone trước và sau thai kỳ cũng gây ảnh hưởng nhất định tới màu sắc của vùng kín, nó có thể làm cho “cô bé” không còn hồng hào như trước nữa.

  • Phụ nữ quan hệ tình dục nhiều, quá mức hay phụ nữ ở giai đoạn tiền mãn kinh có nguy cơ gặp phải tình trạng vùng kín trở nên sẫm màu hơn, thâm đen, thâm tím, nhăn nheo kém đàn hồi rất cao.
  • Ngoài những yếu tố trên thì vùng kín không còn hồng hào còn có thể là do ngồi nhiều, mặc đồ lót quá chật,… điều này sẽ làm khí huyết lưu thông kém từ đó hình thành nên các sắc tố sậm màu khiến cho vùng kín đen hơn hẳn so với các vùng da khác trên cơ thể.

Sau sinh vùng kín phụ nữ bị giãn rộng và xỉn màu.

Như các bạn đã thấy có rất nhiều lý do khiến cho vùng kín của chị em không còn được như thuở 18, đôi mươi. “Cô bé” sậm màu, kém sắc, nhăn nheo sẽ rất khó để “chinh phục” những ông chồng khó tính, ham muốn tình dục cao về lâu dài còn khiến chị em tự ti khi gần gũi chồng, thậm chí không ít nam giới ngoại tình chỉ vì không thỏa mãn “chuyện ấy” từ vợ. Chính vì thế biết cách làm hồng “cô bé”, se khít vùng kín sẽ khiến các chàng “mê mẩn”, giữ “lửa” hôn nhân luôn nồng cháy.

Cách làm hồng vùng kín hiệu quả và khoa học

Việc làm hồng vùng kín đã được nhiều thế hệ phụ nữ tìm hiểu. Thực hiện nhiều các phương pháp khác nhau, nhằm cải thiện nhan sắc cho cô bé sao cho hiệu quả, an toàn và khoa học nhất.

Đầu tiên phải kể đến là các phương pháp sử dụng nguyên liệu tự nhiên:

  • Tinh chất dầu dừa giúp đánh bay thâm sạm: Trước khi thoa dầu dừa, chị em dùng sữa tẩy da chết (loại dùng cho da mặt) nhẹ nhàng tẩy hết lớp da cũ của cô bé. Sau đó bôi 1 lớp mỏng dầu dừa nguyên chất. Mát xa thư giãn cho cô bé. Làm thường xuyên sau khi tắm (tuy nhiên tẩy da chết thì 2-3 ngày làm 1 lần để tránh việc bào mòn da quá) sẽ giúp cô bé thay đổi làn da đáng kể.

  • Bông tắm đu đủ chín – Dụng cụ diệu kỳ làm hồng cô bé: Thay cho việc phải sử dụng cả tẩy da chết, và tinh chất dầu dừa. Bông tắm bằng đu đủ chín vừa có tác dụng làm sạch. Lại vừa có khả năng kích thích tái tạo làn da hồng hào cho cô bé. Sử dụng trong khi tắm mỗi ngày sẽ mang lại hiệu quả bất ngờ cho chị em đấy!
  • Mặt nạ cám gạo cho làn da cô bé trắng sáng, mịn màng: Tương tự như đắp mặt nạ cho da mặt. Dùng cám gạo pha với nước ấm thành dạng sệt sệt. Bôi cám gạo lên cô bé (bôi ngoài da, không thụt sâu bên trong âm đạo). Mát xa trong khoảng 5-10p rồi rửa sạch lại bằng nước sạch.
  • Nghệ và sữa tươi – Hỗn hợp thần kỳ cải thiện làn da cô bé: Hòa 1 thìa cafe bột nghệ với sữa tươi không đường vừa đủ. Đánh đều tay cho đến khi bột nghệ no sữa và hơi sệt lại. Sử dụng tương tự như cám gạo, sau 1 thời gian làn da cô bé sẽ hồng hào, xinh đẹp.

  • Mật ong và chanh tươi: Trong thành phần của mật ong chứa nhiều dưỡng chất và Vitamin như B1, B12, B3, B5, B6, K, E, C… Không chỉ có lợi cho sức khỏe, các loại vitamin này còn có chức năng làm đẹp da, giúp bạn vừa duy trì vừa nuôi dưỡng bề mặt da mịn màng, trắng sáng. Chanh tươi có chứa Vitamin và các acid giúp loại bỏ các sắc tố màu thâm sạm, khi kết hợp hai nguyên liệu này lại với nhau bạn sẽ có một “phương thuốc” làm hồng vùng kín hữu hiệu đấy. Cách thực hiện: Cho 3 thìa mật ong ra chén nhỏ pha với 1 thìa nước cốt chanh. Khuấy đều hỗn hợp lại với nhau thật đều. Vệ sinh vùng kín sạch sẽ và cho hỗn hợp ra bàn tay và thoa đều lên vùng kín kết hợp massage nhẹ nhàng. Rửa sạch lại với nước ấm. Với cách này bạn có thể áp dụng 2 – 3 lần/tuần để có được kết quả tốt nhất.

Tiếp đến là 1 số các loại kem bôi được điều chế chuyên trị thâm. Các loại kem bôi này thường đem lại kết quả nhanh chóng. Chỉ sau 7-10 ngày cô bé đã có những thay đổi đáng kể. Nhưng 1 chú ý quan trọng là kem bôi này không nên dùng lâu dài, hoặc quá 3 tháng. Bởi các thành phần của kem thường có 1 phần các chất hóa học. Về lâu dài các chất này ngấm vào da sẽ không tốt cho cô bé. (Chị em chỉ nên dùng nếu trong trường hợp cần cải thiện cấp tốc. Khi chưa kịp có thời gian đủ dài để thực hiện các biện pháp tự nhiên an toàn ở trên).

Nhưng dường như cả 2 phương pháp này đều có những hạn chế nhất định khiến chị em phụ nữ còn nhiều ái ngại. Nếu sử dụng kem bôi thì lo ngại đến sức khỏe vùng kín. Nhưng dừng sử dụng thì có khả năng cao là đâu lại vào đấy. Còn các biện pháp tự nhiên, có độ an toàn cao hơn nhưng khá là tốn công tìm mua nguyên liệu tốt, hơi phiền hà trong quá trình chuẩn bị. Nếu vài ngày ốm đau, hay công việc quá bận bịu thì chị em phụ nữ dễ lơ là mà bỏ quên việc chăm sóc cô bé. Làm đẹp không đơn giản là biết cách mà còn phải tốn rất nhiều công sức, sự tỷ mẩn, chăm chỉ.

Nay việc làm hồng vùng kín không còn mất quá nhiều thời gian công sức. Các loại dung dịch vệ sinh vùng kín đã thay thế các phương pháp tự nhiên. Bởi thành phần là các chiết xuất thiên nhiên, đã bao gồm các tinh chất cần thiết. Để làm sạch nhẹ nhàng và hỗ trợ làm hồng vùng kín nhanh chóng hiệu quả.

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Gel X2 Nano nghệ, làm hồng vùng kín an toàn, hiệu qủa

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Gel X2 Nano nghệ giúp nuôi dưỡng và trẻ hóa da vùng kín của bạn. Nhờ những tác dụng đặc biệt từ Nano curcumin nghệ, berberin kết hợp cùng tinh chất chanh tây, bạc hà, cúc la mã… Sử dụng dung dịch vệ sinh gel X2 Nano nghệ đều đặn hàng ngày sẽ giúp cải thiện hiệu quả thẩm mỹ vùng kín của bạn với các tác dụng: Giảm tình trạng thâm đen, khô ráp, giúp vùng kín hồng hào, láng mịn mượt mà. Bên cạnh đó, Gel X2 Nano nghệ còn giúp làm căng, trẻ hóa mô mềm và giảm những tác động của lão hóa. Đồng thời, nuôi dưỡng vẻ đẹp tự nhiên của vùng kín.

Là một sản phẩm được Top 10 bác sĩ sản phụ khoa khuyên dùng, Gel X2 Nano nghệ với thành phần chính là Nano curcumin nghệ và berberin giúp bổ sung thành phần dưỡng da và giảm tác động của lão hóa vùng kín.

Với thành phần tự nhiên, không hóa chất, kiềm, chất tẩy rửa giúp rửa sạch nhẹ nhàng, ngăn mùi, ngăn ngừa viêm nhiễm nấm ngứa, nay đã được bổ sung các thành phần dưỡng da hoàn toàn tự nhiên từ Nano nghệ và berberin. Nano nghệ có tác dụng điều trị thâm vô cùng hiệu quả. Curcumin có khả năng phá hủy melanin – yếu tố hình thành sẹo, thâm. Đồng thời curcumin cũng ức chế sự tiếp tục sản sinh melanin trên da. Nhờ đó, các vết thâm trên da sẽ được loại bỏ một cách nhanh chóng và ngăn ngừa các vết thâm hình thành. Curcumin còn giúp tẩy tế bào chết, chống viêm, kích thích da sản sinh ra collagen và elastin để tái tạo da. Từ đó tái tạo da, giúp vùng da bikini sáng hồng tự nhiên.

Bên cạnh đó, Gel X2 Nano nghệ còn chứa thành phần chanh tây, bạc hà giúp khử mùi hôi vùng kín hiệu quả. Sản phẩm có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên nên sử dụng được cho mọi đối tượng, kể cả bà bầu và bạn gái có làn da nhạy cảm nhất.

Cỏ Cây Hoa Lá - Giải pháp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp toàn diện cho cả gia đình bằng các sản phẩm từ thiên nhiên Việt Nam

“Top 50 Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm năm 2018", “Top 10 sản phẩm dịch vụ chất lượng chuẩn Quốc tế” & “Top 10 sản phẩm chất lượng vì sức khỏe cộng đồng”

Xem thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và đặt mua hàng tại:

Mua hàng: http://m.me/cocayhoala

Shopee: https://bit.ly/CCHL_shopee
Tiki: https://bit.ly/tikicchl
Lazada: https://bit.ly/CCHL_Lazada

Website: https://cocayhoala.vn/

Hotline: 1900 633 385

Showroom: 18 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

Fanpage: Cỏ Cây Hoa Lá

Trở thành CTV/đại lý chỉ với 1tr2

"Chúng tôi luôn có nhu cầu phát triển Đại lý, Nhà phân phối trên toàn Quốc để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Trân trọng mời Quý đại lý cùng hợp tác để đưa các sản phẩm thiên nhiên, an toàn, tốt cho sức khỏe tới gần hơn với người tiêu dùng và lan tỏa thông điệp sống xanh, thân thiện môi trường tới cộng đồng".

 

comment Bình luận

largeer