Bệnh viện Quang Khởi phục vụ tận nơi đối với khám sức khỏe định kỳ

Tiết kiệm thời gian cho doanh nghiệp nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ chất lượng khám sức khỏe định kỳ với công nghệ hiện đại... đó là những giá trị mà xe khám sức khỏe lưu động của Bệnh viện đa khoa Quang Khởi mang đến với doanh nghiệp vùng Bắc Trung Bộ trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho người lao động.
By Trương Hiếu
06/07/2020 11:33

Xe khám lưu động của Bệnh viện Đa khoa Quang Khởi giúp việc khám sức khỏe định kỳ cho cán bộ, nhân viên, người lao động tại các doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại.

Những năm gần đây, nhu cầu thăm khám sức khỏe định kỳ cho cán bộ, công nhân viên, người lao động tại các cơ quan, nhà máy, xí nghiệp luôn tăng cao. Đi cùng với đó là những nỗi lo do việc đi khám sức khỏe mất khá nhiều thời gian gây ảnh hưởng không nhỏ đến sản xuất, tính liên tục, hiệu quả trong lao động...

Theo tính toán sơ bộ, mỗi năm một cơ quan, doanh nghiệp phải mất ít nhất 2 lần tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho người lao động đó là còn chưa kể đến việc người lao động phải bỏ công sức để khám sức khỏe sơ tuyển đầu vào. Nhiều doanh nghiệp gặp khó khăn trong sản xuất, sắp xếp nhân sự để tổ chức cho người lao động đi đến các cơ sở y tế thăm khám.

Nắm bắt được đòi hỏi trên cùng với yêu cầu của môi trường y tế cạnh tranh, xây dựng thương hiệu riêng cho mình, Bệnh viện đa khoa Quang Khởi đã sớm đầu tư, đưa ứng dụng công nghệ, máy móc vào thăm khám sức khỏe định kỳ với mong muốn mang lại sự tiện lợi nhất cho doanh nghiệp.

Vì lẽ đó Xe khám lưu động – Bệnh viện đa khoa Quang Khởi ra đời và mau chóng tạo nên thương hiệu được nhiều doanh nghiệp khu vực Bắc Trung Bộ tin tưởng và lựa chọn để bảo vệ sức khỏe cho cán bộ nhân viên của mình.


Trên xe được trang bị đầy đủ các trang thiết bị phục vụ việc khám sức khỏe định kỳ.

Được ví như phòng khám di động – Xe khám lưu động của Bệnh viện đa khoa Quang Khởi có đầy đủ các trang thiết bị máy móc hiện đại phục vụ cho việc thăm khám sức khỏe tại chỗ như: Máy siêu âm 4D, Máy Xquang kĩ thuật số, Máy nội soi tai mũi họng, Máy điện tim, Máy xét nghiệm... Đặc biệt còn có Phần mềm quản lý hồ sơ sức khỏe điện tử thuận tiện cho việc tra cứu, quản lý sức khỏe của từng người, cùng buồng khám có đầy đủ điều hòa, đảm bảo điều kiện thăm khám tốt nhất.

Cùng với đó là đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn, trình độ, tận tâm, nhiệt huyết đã thổi làn gió mới trong lĩnh vực thăm khám sức khỏe định kỳ cho người lao động của các doanh nghiệp vùng Bắc Trung Bộ.

Với Xe khám lưu động của Bệnh viện Đa khoa Quang Khởi, giờ đây các cơ quan, doanh nghiệp đã không còn phải lo lắng về thời gian tổ chức cho cán bộ, nhân viên, người lao động đi thăm khám, từ đó nâng cao được hiệu quả công việc, tiết kiệm thời gian đi lại, giúp việc khám sức khỏe định kỳ nhẹ nhàng mà chất lượng được đảm bảo đầy đủ, chính xác.

Bác sỹ thực hiện siêu âm 4D cho người lao động ngay trên xe khám lưu động.

Bên cạnh đó, với phương châm đồng hành cùng doanh nghiệp, thấu hiểu mỗi doanh nghiệp sẽ có những đặc thù nghề nghiệp riêng, Bệnh viện Quang Khởi cũng có những gói khám sức khỏe riêng phù hợp với tài chính, cũng như ngành nghề của mỗi doanh nghiệp.

Với uy tín của mình, nhiều năm nay, Bệnh viện đa khoa Quang Khởi được nhiều đơn vị, doanh nghiệp lựa chọn là đối tác cung cấp dịch vụ y tế, bảo vệ sức khỏe cho người lao động. Tuy nhiên, theo thống kê, xe khám lưu động chỉ mới đưa vào hoạt động từ đầu năm 2020 nhưng đến nay, số lượng doanh nghiệp vùng Bắc Trung Bộ đăng ký các gói khám sức khỏe tại Bệnh viện đa khoa Quang Khởi ngày càng tăng.

Tính riêng trong tháng 5 và tháng 6/2020, Bệnh viện đa khoa Quang Khởi đã thực hiện khám sức khỏe định kỳ cho hàng ngàn lượt cán bộ nhân viên, người lao động đến từ nhiều cơ quan đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn Thị xã Hoàng Mai, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) và Khu công nghiệp Nghi Sơn – Thanh Hóa.

Khám nội soi tai mũi họng.

Có thể kể đến như: Công ty CP dịch vụ công nghiệp MIS; Công ty CP Thực phẩm Nghệ An; Công ty CP Cảng dịch vụ dầu khí tổng hợp PTSC Thanh Hoá; Công ty nhiệt điện Nghi Sơn - Chi nhánh Tổng công ty phát điện 1... Đây là những đơn vị đã hợp tác với bệnh viện nhiều năm liền trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho người lao động.

Mặc dù tại nhiều doanh nghiệp, số lượng người lao động được thăm khám đông, tuy nhiên với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, trang thiết bị đồng bộ, cùng với đội ngũ nhân viên hướng dẫn tận tình, đã tiết kiệm thời gian một cách tối đa nhất cho doanh nghiệp.

Chia sẻ với PV, lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa Quang Khởi cho biết: Sức khỏe luôn là ưu tiên hàng đầu với mỗi người. Với doanh nghiệp, sức khỏe của nhân viên, người lao động là ưu tiên hàng đầu quyết định sự thành bại bởi có sức khỏe là có tất cả, có sức khỏe mới lao động làm việc tốt... Vì vậy, việc lựa chọn một đơn vị y tế phù hợp để khám sức khỏe định kỳ cho nhân viên, người lao động luôn được doanh nghiệp quan tâm hàng đầu.

Với mong muốn giúp dân, người lao động, doanh nghiệp, Bệnh viện chúng tôi đã đầu tư trang thiết bị máy móc, con người làm sao giúp việc chăm sóc, thăm khám, bảo vệ sức khỏe được tốt nhất, giúp các doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, chi phí tối đa nhất”.

Xe khám lưu động của Bệnh viện đa khoa Quang Khởi có đầy đủ trang thiết bị, giúp việc thăm khám sức khỏe định kỳ tiết kiệm thời gian, đi lại, cho kết quả mau chóng, chính xác.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Bệnh viện đa khoa Quang Khởi

Khối Thịnh Mỹ, P. Quỳnh Thiện, TX. Hoàng Mai, Nghệ An

Hotline (+84) 2383.666.666 - 19009228

Web: quangkhoi.org / Email: [email protected]

comment Bình luận

largeer