Bố mất, nam thí sinh ở Nghệ An đội khăn tang dự kỳ thi tốt nghiệp THPT

Hình ảnh một thí sinh ở điểm thi Trường THPT Kỳ Sơn (Nghệ An) đội khăn tang đến tham dự kỳ thi tốt nghiệp THPT 2020 khiến ai cũng xót xa, xúc động.
By Phạm Thắng - Thu Hiền
10/08/2020 21:49

Ngày 9/8, tại điểm thi Trường THPT Kỳ Sơn (huyện miền núi Kỳ Sơn, Nghệ An) các giám thị, thí sinh không khỏi xúc động khi chứng kiến thí sinh Trương Quang Dũng (quê xã Hữu Kiệm, huyện Kỳ Sơn) đội khăn tang dự thi.

Hình ảnh em Trương Quang Dũng đội khăn tang tham dự Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020.

Trước đó, ngày 7/8, ông Trương Đức Hạnh (SN 1976, bố của Dũng) đã qua đời do căn bệnh ung thư quái ác. Ngay sau đó, ông Hạnh được đưa về quê nhà ở huyện Tân Kỳ, Nghệ An để án táng. Đến 21h ngày 8/8, Dũng mới về đến thị trấn Mường Xén (huyện Kỳ Sơn) để chuẩn bị thi cho kỳ thi.

Thầy Bùi Tiến Dũng (Chủ nhiệm lớp 12A1, trường THPT Kỳ Sơn) cho biết, sáng 9/8, trong khi gia đình làm lễ 3 ngày cho bố, em Trương Quang Dũng quyết định đến điểm thi, hoàn thành lời hứa trước lúc bố lâm chung. Giám thị, Hội đồng thi cũng đã tạo điều kiện bổ sung thủ tục dự thi để tham dự kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020. Em là một học sinh có học lực Khá, hạnh kiểm Tốt.

comment Bình luận

largeer