Hot boy xăm trổ là ai

Hot boy xăm trổ là ai là câu hỏi khiến nhiều người thắc mắc. Tự nhận mình là hot boy xăm trổ sở hữu gương mặt và nụ cười Hàn Quốc nhưng thời gian gần đây những hình ảnh mặt mộc...
29/04/2016 14:18

Hot boy xăm trổ là ai là câu hỏi khiến nhiều người thắc mắc. Tự nhận mình là hot boy xăm trổ sở hữu gương mặt và nụ cười Hàn Quốc nhưng thời gian gần đây những hình ảnh mặt mộc xấu xí của anh chàng bị "bóc phốt" trên mạng khiến mọi người cười nhạo, trong đó có cả những người mà anh chàng này đã cả gan "động chạm".

Hot boy xăm trổ là ai?

Hot boy xăm trổ có tên đầy đủ là Lê Hoàng Anh sinh năm 1988, quê ở thành phố Rạch Giá, Kiên Giang, hiện đang sinh sống ở TP HCM. Anh là một người đàn ông luôn tự tin với khuôn mặt “mỹ nam”, “đẹp từng centimet” của mình.

Hot boy xăm trổ là ai

Hot boy xăm trổ là ai: Hot boy xăm trổ có tên đầy đủ là Lê Hoàng Anh

Hoàng Anh từng kể chuyện xăm mình hết hơn 200 triệu, tự nhận là người đồng tính và thích làm từ thiện... là những ấn tượng đậm nét nhất mà hot boy xăm trổ này khiến người khác nhớ đến mình trong suốt thời gian qua.

Chàng trai này nổi bật trên cộng đồng mạng nhờ những hình ảnh khoe những hình xăm chi chít trên người. Những hình ảnh trên trang cá nhân của chàng trai này được nhiều người quan tâm vì gương mặt điển trai và nụ cười Hàn Quốc.

Đặc biệt, anh luôn tạo dựng hình tượng vừa đẹp trai, vừa giàu có. Hình ảnh nào cũng cố tình khoe hình xăm và những tài sản có giá trị như vàng, tiền mặt… khiến người xem nhiều khi chướng mắt.

Hot boy xăm trổ là ai (3)

Hot boy xăm trổ là ai: Anh sinh năm 1988, quê ở thành phố Rạch Giá, Kiên Giang, hiện đang sinh sống ở TP HCM

Dù nhiều lần bị chỉ trích, lên án nhưng chàng trai này vẫn đạp lên dư luận mà sống, tiếp tục đăng tải những hình ảnh khoe của nhức mắt, khiêu khích dư luận.

Có lẽ cùng nhờ ngoại hình mà người hâm mộ sẵn sàng bỏ qua những thị phi, những lần làm trò câu like của anh trên mạng xã hội .

Sự thật vẻ đẹp trai của Hot boy xăm trổ

Cách đây không lâu, nhan sắc thật chàng trai tự nhận là 'hotboy xăm trổ' được nhiều thành viên mạng chia sẻ. Và, ai cũng phải ngã ngửa khi so sánh với những hình ảnh long lanh được chụp và đăng tải trước đó của anh chàng này.

Hot boy xăm trổ là ai (6)

Hot boy xăm trổ là ai:nhan sắc thật chàng trai tự nhận là 'hotboy xăm trổ' được nhiều thành viên mạng chia sẻ

Thành viên Tiêu Phong bình luận: 'Thật sự thất vọng trước nhan sắc thật của anh, trước đây thần tượng anh bao nhiêu thì giờ sụp đổ hoàn toàn. Mong anh hãy sống đúng với bản chất con người của mình, đừng khiến mọi người xa lánh và ghét bỏ anh thêm'.

Bạn Thanh Hà viết: 'Tưởng thế nào chứ toàn xài phần mềm chỉnh sửa thì hỏi sao không lung linh cho được. Giờ nhìn ảnh ở ngoài thấy quá sốc. Anh ơi, đừng mãi sống ảo nữa...'

Từ “hot boy xăm trổ”, nhiều người đã chuyển sang gọi anh chàng bằng cái tên “hot boy mặt rỗ” bởi gương mặt nhăn nhúm, chi chít khuyết điểm.

Hot boy xăm trổ là ai (2)

Hot boy xăm trổ là ai: Trước lần bị “bóc phốt” bất ngờ này, chàng “hot boy” đã tỏ ra rất bực tức

Trước lần bị “bóc phốt” bất ngờ này, chàng “hot boy” đã tỏ ra rất bực tức. Thậm chí, anh chàng còn tuyên bố sẵn sàng thưởng 100 triệu VNĐ cho ai tìm được người chụp lén và đăng loạt ảnh này lên. Thế nhưng, việc làm này của anh chàng càng khiến mình phải hứng nhiều “gạch đá” từ cư dân mạng hơn.

Vốn đã có xích mích từ trước, “thánh chửi” Dương Minh Tuyền – người từng khiến hot boy xăm trổ bị anh em giang hồ đánh gãy mũi khi anh chàng “cả gan” chửi bới mình, đã tỏ ra khá hả hê. Trên trang fanpage của mình, “thánh chửi” đã nhiều lần chia sẻ tấm ảnh mặc mộc “hết hồn” của hot boy xăm trổ với những dòng chia sẻ như: “Không có 360 mặt nó đẹp hơn bao nhiêu”. Ngoài ra, Dương Minh Tuyền còn đăng lại tấm ảnh trước và sau photoshop của Lê Hoàng Anh để thể hiện sự châm chọc của mình.

Hiện tại, hot boy xăm trổ vẫn chưa lên tiếng về việc bị đàn anh giang hồ “chơi khăm”. Nhiều người tỏ ra băn khoăn, liệu rằng chàng hot boy tự xưng này còn dám lên mặt chửi bới “thánh chửi” hay chỉ im lặng cho qua?

Hot boy xăm trổ là ai (11)

Hot boy xăm trổ là ai: Anh chàng còn tuyên bố sẵn sàng thưởng 100 triệu VNĐ cho ai tìm được người chụp lén và đăng loạt ảnh này lên

Được biết, trước đó “hot boy xăm trổ” từng phải công khai xin lỗi “thánh chửi” và "anh em giang hồ" trên Facebook sau khi bị đánh gãy mũi vì phát ngôn ngông cuồng. Hiện tại trang Facebook chính thức của hot boy xăm trổ này đã nhận được hàng chục nghìn lượt like, tuy nhiên qua theo dõi có thể thấy trong các bài đăng của mình anh chàng này luôn nhận phải những trận ném đá của cư dân mạng, thậm chí cả những nói thô tục.

Hé lộ thực hư màn kịch ít biết giữa Hot Boy Xăm Trổ và Dương Minh Tuyền 

Ngoài những điều kể trên, Hoàng Anh còn được biết đến là một nhân vật từng gây hấn với giới giang hồ ở Sài Gòn. Chàng trai này từng chửi nhau, đối đáp tay đôi với rất nhiều nhân vật trên mạng xã hội. Mới đây, Hoàng Anh đã đụng độ với Dương Minh Tuyền - người nổi tiếng với biệt danh "thánh chửi" do dân mạng đặt. Hot boy xăm trổ Hoàng Anh Lê chửi bới Dương Minh Tuyền là người xấu xí, đồng thời treo thưởng 20 triệu cho người nào tìm thấy nick Facebook của Tuyền.

Hot boy xăm trổ là ai (4)

Hot boy xăm trổ là ai: Dương Minh Tuyền

Sau đoạn clip thách thức của Hoàng Anh, cũng đáp trả bằng một clip ngắn khác, đồng thời trên mạng cũng lan truyền một clip, luồng thông tin khác với nội dung: Vì quá ghét Hoàng Anh mà dân giang hồ đang ráo riết truy tìm, đồng thời có người treo thưởng điện thoại Vertu cho ai "xử lý" được Hoàng Anh. Chỉ vài ngày sau khi thông tin này được lan truyền, Hoàng Anh xuất hiện trong một đoạn clip công khai xin lỗi tất cả mọi người với khuôn mặt biến dạng.

Mỹ nam xăm trổ Hoàng Anh kể rằng anh đã bị giang hồ đuổi đánh, làm cho ngã xe khiến hai má bị bầm dập và chiếc mũi làm phẫu thuật bị gãy, phải đi làm lại. Qua sự việc này Hoàng Anh xin lỗi tất cả mọi người, xin lỗi cả "anh em giang hồ" và hứa "sẽ không làm như vậy nữa vì sợ lắm rồi". Tuy nhiên, xoay quanh những diễn biến này, dân mạng Việt đã tìm ra được một số bằng chứng để nghi ngờ tất cả những gì đã diễn ra chỉ là một vở kịch mà Hoàng Anh và Dương Minh Tuyền đã bắt tay nhau tạo nên.

Hot boy xăm trổ là ai (10)

Hot boy xăm trổ là ai: Đoạn tin nhắn được cho là của Dương Minh Tuyền và Hot Boy Xăm Trổ

Cách đây khoảng 1 tuần, hot boy xăm trổ đã khoe bức ảnh ra Hà Nội để làm phẫu thuật thẩm mỹ mũi, má và cằm... Từ đây, nhiều dân mạng cho rằng khuôn mặt của Hoàng Anh trong đoạn clip xin lỗi mọi người biến dạng là do anh ta phẫu thuật thẩm mỹ, không phải bị giang hồ đánh, ngã xe như những gì nhân vật chính kể lại.

Ngoài ra, cư dân mạng cũng phát hiện ra một cuộc trò chuyện qua tin nhắn Facebook giữa Hoàng Anh và Dương Minh Tuyền. Đọc qua đoạn hội thoại có thể hiểu rằng Minh Tuyền và Hoàng Anh đã bí mật kết hợp với nhau để tạo ra một câu chuyện gây sốc, khiến nhiều dân mạng quan tâm, chửi nhau để cả cùng được chú ý... với mục đích thu về số lượng nhiều người theo dõi hơn.

Hot boy xăm trổ là ai (17)

Hot boy xăm trổ là ai: Dương Minh Tuyền - "Thánh chửi"

Nếu mọi chuyện đúng như suy đoán của cư dân mạng thì chân tướng hot boy xăm trổ Hoàng Anh Lê gây bão Facebook suốt thời gian qua đã quá rõ ràng. Nhân vật này có thể được cho là một "thanh niên sống ảo", chuyên bày ra những vụ "phốt" trên mạng xã hội, chấp nhận cho người khác chửi mình miễn sao có được nhiều người like fanpage và theo dõi trang cá nhân.

Từ ngày được nhiều người biết đến tới nay, Lê Hoàng Anh từng tạo ra quá nhiều ồn ào trên mạng xã hội. Luôn vỗ ngực tự nhận là dân chơi tiêu tiền như nước, nhưng rất thích đi từ thiện giúp đỡ người nghèo... Hoàng Anh còn thường xuyên bị ném đá khi rất thích quay clip tại nhà riêng khoe những món đồ giá trị như quần áo, xe cộ, điện thoại, ipad, đồ trang sức với giá cao ngất.

Hot boy xăm trổ là ai (14)

Hot boy xăm trổ là ai (13)

Hot boy xăm trổ là ai: Ngoài những điều kể trên, Hoàng Anh còn được biết đến là một nhân vật từng gây hấn với giới giang hồ ở Sài Gòn

"Đỉnh cao" nhất của Hoàng Anh là việc mượn hai người phụ nữ không liên quan, đưa vào trong đoạn clip lớn tiếng khoe "hai bà chị có thể bao hết 12 quận Sài Gòn". Tuyên bố của Hoàng Anh sau đó đã khiến rất nhiều người phẫn nộ, thậm chí dân giang hồ ở 12 quận Sài Gòn cũng thi nhau lên tiếng, đăng clip trên Youtube, kẻ hẹn gặp để xứ lý, kẻ lại lên giọng giáo huấn Hoàng Anh. Chỉ trong một thời gian ngắn cái tên hot boy xăm trổ Hoàng Anh đã trở thành từ khoá tìm kiếm khá hot trên mạng xã hội.

Hoàng Anh còn gây bức xúc khi lợi dụng fanpage của mình để bày ra một số trò lừa đảo khiến nhiều người sập bẫy. Điển hình như vụ Hoàng Anh cậy nhiều tiền, sẵn sàng tặng cho mỗi người bình luận số điện thoại một thẻ cào 50 nghìn đồng. Tuy nhiên bài đăng này mau chóng bị phanh phui là lừa đảo và Hoàng Anh biện minh rằng một người giả mạo anh đã cố ý viết ra như vậy để lừa gạt mọi người.

Những chiêu bài của hot boy xăm trổ tuy bị ném đá nhưng vẫn hút người like

Dù nhiều lần bị cư dân mạng lên án nhưng cái tên “hot boy xăm trổ” vẫn cứ nổi đình đám trên mạng xã hội. Cho đến nay, trang facebook cá nhân của anh được rất đông đảo giới trẻ theo dõi.

Hot boy xăm trổ là ai (23)

Hot boy xăm trổ là ai: Dù nhiều lần bị cư dân mạng lên án nhưng cái tên “hot boy xăm trổ” vẫn cứ nổi đình đám trên mạng xã hội

Dường như, sở thích khoe khoang và những chiêu trò lừa đảo đã như một thói quen với anh chàng này. Mới đây, hot boy xăm trổ lại giở trò lừa đảo khiến 10000 người “mắc bẫy” dễ như trở bàn tay.

Trên trang facebook cá nhân của mình, anh đăng tải bức ảnh của mình kèm theo đoạn status viết:

“Chào tất cả bà con, Đây là page chính thức của tôi. Nên tôi sẽ giành riêng 10 triệu để tặng mọi người, Để lấy làm tin. Mỗi người chỉ được 100k thôi. Để nhận được card bà con cần: Bước 1: Chia sẽ bài viết Bước 2: Comment số điện thoại bên dưới Tất cả những ai làm đúng Bita sẽ tặng thẻ nha. Nhớ làm đúng nhé. P/s: Ai không tin thì đừng comment lời cay đắng.”

Ngay sau khi đoạn status của anh chàng này được đăng tải, không cần suy nghĩ rất nhiều cư dân mạng đã đua nhau vào chia sẻ bài viết còn để lại số điện thoại của mình bên dưới mỗi comment.

Hot boy xăm trổ là ai (22)

Hot boy xăm trổ là ai: Ngoài những chiêu trò câu like bằng tiền, HBXT còn rất nhiều lần công khai dọa nạt "đàn anh" trên Facebook

Với một số tiền khá lớn như vậy mà chỉ cần sử dụng vài thao tác đơn giản là chia sẻ bài viết và để lại số điện thoại, vì cả tin hàng chục nghìn cư dân mạng đã nhanh chóng bị hot boy xăm trổ lừa dễ như trở bàn tay.

Bên cạnh đó cũng có nhiều người nhận ra chiêu trò và bộ mặt thật của “hot boy xăm trổ”: “Lừa mọi người à?”, “Toàn dùng tiền để câu like”, “Bị đập vỡ mặt vẫn chưa chừa à?”,… – những bình luận của cư dân mạng.

Ngoài những chiêu trò câu like bằng tiền, HBXT còn rất nhiều lần công khai dọa nạt "đàn anh" trên Facebook. Ví dụ như: "Gà Rừng! Sao ng ae giống cờ hó vậy :)) Báo công an .. Hơi hèn ! Nhưng thôi , nếu m dám xuốg đây , báo CA HBXT này cho m thêm 50tr hầu toà =))" hay "HBXT này nói là làm. Đố người anh em 100 triệu xuống RG tìm tui đó Nhớ cho kỹ nhé người anh em Gà Rừng . Ng ae k xuốg thì giốg con chó lắm".

Hot boy xăm trổ là ai (20)

Hot boy xăm trổ là ai: Tuy nhiên, việc đăng tải chiêu trò lừa đảo như vậy cũng có thể do nhóm Antifan của “hot boy xăm trổ” giả mạo đánh lừa cư dân mạng

"Gà Rừng là cm gì . Thời này rừng nào mà còn gà nữa . Chỉ có Bita , là Rồng của Trời mệt mỏi vô cùng ! Sẵn kêu giá luôn . Bita chính thức soán ngôi luôn con Gà Rừng của bà con nhé ! Kêu giá 100 triệu + dây nịch LV 50 tr nếu ai đưa nick Gà Rừng cho Bita!". Dù nhận rất nhiều gạch đá từ cộng đồng mạng, nhưng HBXT vẫn không ngừng đăng tải những status dạng câu like như thế này.

Tuy nhiên, việc đăng tải chiêu trò lừa đảo như vậy cũng có thể do nhóm Antifan của “hot boy xăm trổ” giả mạo đánh lừa cư dân mạng.

HBXT Lê Hoàng Anh và "người yêu hờ": Cặp đôi "hoàn cảnh"

Chuyện tình của hot boy xăm trổ với cô bạn gái chuyển giới đã làm nhiều người nhức mắt, gần đây cô gái này liên tục tung ảnh nude gây sốc mạng.

Hot boy xăm trổ là ai (21)

Hot boy xăm trổ là ai: Chuyện tình của hot boy xăm trổ với cô bạn gái chuyển giới đã làm nhiều người nhức mắt, gần đây cô gái này liên tục tung ảnh nude gây sốc mạng

"Người yêu hờ" của hot boy xăm trổ Lê Hoàng Anh tên là Huỳnh Tấn Đạt. Tấn Đạt đã thẳng thắn công khai giới tính trên mạng xã hội và thường xuyên đăng tải những hình ảnh gợi cảm trong gương mặt cứng đờ, uốn éo.

Rất nhiều người khẳng định, việc Tấn Đạt thường xuyên đăng các bức ảnh "bán nude" hay các phát ngôn sốc chỉ nhằm mục đích câu like, dựa hơi hot boy Rạch Giá Hoàng Anh để nổi tiếng.

Gần đây trang cá nhân của Tấn Đạt (hay còn gọi là My Thiên Thần) liên tục được chủ nhân đăng tải các bức ảnh nhạy cảm, cố ý khoe vòng 3 một cách lộ liễu và thiếu văn hóa. Các phát ngôn sặc mùi "sống ảo" của cô nàng nhận được vô số gạch đá từ dân mạng.

Hot boy xăm trổ là ai (19)

Hot boy xăm trổ là ai: Gần đây trang cá nhân của Tấn Đạt (hay còn gọi là My Thiên Thần) liên tục được chủ nhân đăng tải các bức ảnh nhạy cảm

Dường như "bạn gái" Lê Hoàng Anh rất sợ bị mọi người lãng quên, không còn có thể nổi tiếng nên thi thoảng Tấn Đạt lại tung các bức ảnh giường chiếu hoặc ảnh khoe vòng 3 khiến nhiều người phải đỏ mặt.

Trang cá nhân của Tấn Đạt hiện nay đã có tới hơn 120k người theo dõi, và dường như hơn nửa trong số đó là những người anti.

Không chỉ dừng lại ở mức độ "khoe thân", một vài bức ảnh giường chiếu thác loạn Tấn Đạt cũng chẳng ngại ngần đăng tải, đủ để mọi người có thể đánh giá mức độ "chịu chơi" của mình.

Hot boy xăm trổ là ai (18)

Hot boy xăm trổ là ai: Dường như "bạn gái" Lê Hoàng Anh rất sợ bị mọi người lãng quên, không còn có thể nổi tiếng nên thi thoảng Tấn Đạt lại tung các bức ảnh giường chiếu hoặc ảnh khoe vòng 3 khiến nhiều người phải đỏ mặt

Càng cố tỏ ra sexy thì Tấn Đạt lại càng bị dân mạng soi về nét thiếu tự nhiên, kệch cỡm chẳng giống ai.

Dùng mọi biện pháp để khoe eo, chân, vòng 3 nhưng đôi chân của người đẹp chuyển giới vẫn khá thô, gương mặt cứng đờ, thiếu sức hút.

  • Minh Vượng là ai và tiểu sử nghệ sĩ Minh Vượng
  • Công Ninh là ai và NSƯT Công Ninh có vai diễn ấn tượng nào
  • Bi Rain Việt Nam là ai
  • Riyad Mahrez là ai và tiểu sử cầu thủ Riyad Mahrez
  • Ranieri là ai và vì sao HLV Claudio Ranieri được gọi là Gã Thợ Hàn
  • ST là ai và tiểu sử ca sĩ ST 365
  • Diệp Lâm Anh là ai và tiểu sử ca sĩ Diệp Lâm Anh
  • Pha Lê là ai và ca sĩ Pha Lê có ca khúc nổi tiếng nào
  • Hồ Quỳnh Hương là ai và sự nghiệp ca sỹ Hồ Quỳnh Hương
  • Angelina Jolie là ai và Angelina Jolie có mấy con
  • Võ Lê Thành Vinh là ai và Võ Lê Thành Vinh bao nhiêu tuổi?
  • Trương Quốc Vinh là ai và vì sao Trương Quốc Vinh là Người tiên phong của làng nhạc Cantopop
  • Ca sĩ Thu Minh là ai và ca sĩ Thu Minh giàu cỡ nào
  • Hồng Kim Bảo là ai và Hồng Kim Bảo được giới võ thuật kính nể thế nào
  • Lý Tiểu Long là ai và Tốc độ ra đòn của Lý Tiểu Long kinh khủng thế nào
  • Thần đèn đất bắc Đỗ Quốc Khánh là ai
  • Minh Béo bị bắt ở Mỹ vì nghi quấy rối tình dục
  • Diễn viên đóng nhân vật Man người yêu cũ của Katun là ai
  • Dương Hồng Loan là ai và ca sĩ Dương Hồng Loan có bài hát nào hay
  • Diễn viên đóng vai Katun trong Tình yêu không có lỗi 2 là ai
  • Thẩm Thúy Hằng là ai và Thẩm Thúy Hằng phẫu thuật thẩm mỹ thế nào
  • Nat trong phim Tình Yêu Không Có Lỗi 2 là ai
  • Hà Anh Tuấn là ai và vì sao ca sỹ Hà Anh Tuấn được vinh danh Gương mặt trẻ tiêu biểu Việt Nam 2015
  • Nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 là ai và vì sao gọi là nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9
  • Kim Tiến là ai và tiểu sử NSND Kim Tiến
comment Bình luận

largeer