Cô gái Tuyên Quang xinh đẹp không chịu ở nhà chồng nuôi và cái kết…

Tháng 8 vừa qua, trong Top vinh danh những Nhà phân phối xuất sắc của Công ty TNHH Thương mại và Đầu tư Hằng Sơn có một gương mặt để lại ấn tượng mạnh với Phóng viên Tạp chí Sức Khoẻ Cộng Đồng, đó là chị Lê Thị Trang - Nhà phân phối các sản phẩm của công ty tại Tuyên Quang, một cô gái xinh đẹp, mảnh mai nhưng lại có một nội lực mạnh mẽ vươn lên trong cuộc sống.
15/09/2022 10:47

Chị Trang hiện đang sống và làm việc tại Tuyên Quang, là bà mẹ của hai con nhỏ. Trước khi bước vào kinh doanh, cũng giống như nhiều cô gái khác tại địa phương, chị lập gia đình từ khá sớm, khi trong tay còn chưa có gì.

Sau khi kết hôn, sinh con… toàn bộ gánh nặng kinh tế gia đình đều dồn cả lên vai chồng chị, một Quân nhân với hầu hết thời gian trong quân ngũ.

Cô gái trẻ 22 tuổi khi ấy luôn bị áp lực đè nặng vì vừa phải chăm con nhỏ một mình, vừa phải loay hoay xoay sở sinh hoạt gia đình với đồng lương ít ỏi chồng gửi về. Chị cho biết: “Lúc muốn mua túi bỉm, hộp sữa cho con cũng phải tính toán tới lui chứ đừng nói gì đến việc sắm sửa cho bản thân”…

Empty

Những ngày tháng ấy, chị luôn trăn trở suy nghĩ phải làm sao để thoát ra. Và rồi với tính cách mạnh mẽ, không cam chịu số phận, Trang chia sẻ: “Thay vì dè sẻn chi tiêu một số tiền nhỏ có hạn, tôi nghĩ mình nên kiếm ra số tiền lớn thì hơn”.

Vậy là chị quyết định kinh doanh nhỏ để gia tăng thu nhập. Ban đầu chị mở một quán Nước trước nhà, hàng ngày vừa chăm con vừa bán thêm ly nước, cốc chè... cho người qua đường. Có chút vốn, chị tập tành bán mỹ phẩm, quần áo… vì có tiền mở cửa tiệm nên chị chọn cách bán hàng qua mạng rồi tự đi giao hàng. Sau này chị nhận ra chính môi trường kinh doanh online đó lại thật sự lý tưởng giúp chị vừa tiết kiệm chi phí mặt bằn, vừa mở rộng tệp khách hàng ra khắp cả nước chứ không chỉ bị hạn chế trong một vùng quê nơi chị đang sống với lượng khách hàng ít ỏi.

Empty

Hình ảnh chị Trang khi còn “ở nhà chồng nuôi”

Cứ như vậy, cô gái năng động ấy từng bước lập nghiệp cho mình. Cũng có những lúc vì lựa chọn sai sản phẩm mà thất bại, lỗ cả vốn… nhưng chị chưa từng có ý định bỏ cuộc. Vì ít nhất thứ mà chị có được sau khi khởi nghiệp kinh doanh đó là ánh mắt nể trọng từ những người xung quanh - điều mà chị chưa từng được thấy khi còn “ở nhà tiêu tiền chồng.

Rồi Trang bén duyên với sản phẩm Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Sline - Công ty TNHH Thương mại và Đầu tư Hằng Sơn, chị nói rằng thời điểm ấy chị giống như tìm được “chân ái” cho sự nghiệp kinh doanh của mình.

Sản phẩm TPBVSK Sline vị đào là sản phẩm có thị trường tiềm năng rộng, nhu cầu cao, và hơn cả là có hiệu quả tốt, giá thành hợp lý được rất nhiều chị em đón nhận.

Empty

Hình ảnh chị Trang trong một buổi lễ vinh danh của Công ty TNHH Thương mại và Đầu tư Hằng Sơn

Chị Trang khởi nghiệp cùng sản phẩm này với số lượng tối thiểu chỉ là 5 sản phẩm. Nhưng cho đến nay, sau 2 năm, chị đã tự tin phân phối sản phẩm với doanh số đáng ngưỡng mộ lên đến 1000 sản phẩm/tháng nhờ gây dựng được hệ thống phân phối cho các đại lý trên Toàn quốc, điển hình như Yên Bái, Phú Thọ, Bắc Giang, Ninh Bình và nhiều tỉnh lân cận khác. Giờ mọi người quanh chị đều ưu ái gọi chị với cái tên “Trang Trà Đào”

Thành công này đã làm nên một Nhà phân phối Top đầu của công ty ngày hôm nay.

Empty

Kinh doanh sản phẩm làm đẹp cho vóc dáng nên dù đã là bà mẹ hai con, nhưng chị Trang vẫn giữ được hình thể đáng mơ ước của nhiều chị em

Với bản lĩnh dám nghĩ, dám làm, ngã phải tự đứng lên dành hết tâm huyết cho công việc và tấm lòng yêu nghề tuyệt đối, phóng viên tin rằng chị Lê Thị Trang sẽ trở thành biểu tượng truyền cảm hứng cho rất nhiều chị em phụ nữ hiện nay.

Thu Hằng

comment Bình luận

largeer