Có nên sử dụng nước hoa vùng kín?

Làm sao để vùng kín không bị hôi, luôn giữ được sự khô ráo, sạch sẽ luôn là điều mà nhiều chị em trăn trở. Nhiều trường hợp họ tâm sự với nhau rằng chồng chê vì “cô bé” có mùi mặc dù đã thường xuyên vệ sinh hằng ngay.
13/09/2022 10:12

Do đó, khi xuất hiện các loại sản phẩm nước hoa vùng kín được quảng cáo có tác dụng khử mùi hôi ở vùng kín, se khít âm đạo, đem lại sự tự tin và quyến rũ cho phái đẹp… khiến chị em hết sức vui mừng và lựa chọn sử dụng.

Empty

Tuy nhiên, theo bác sĩ Lương Thị Phương Nam - Phòng khám Đa Khoa Hưng Thịnh (Hà Nội) cho biết, trong các dòng sản phẩm nước hoa nói chung và sản phẩm nước cho vùng kín cho nữ giới nói riêng đều chứa các loại hóa chất như benzen, este, các chất tạo mùi,... Khi những hợp chất này tác động vào vùng kín ít nhiều sẽ khiến cho môi trường ở âm đạo bị mất cân bằng. Điều này tạo điều kiện cho các vi khuẩn dễ dàng xâm nhập được vào và gây ra tình trạng viêm nhiễm phụ khoa.

Nếu lạm dụng nước hoa vùng kín trong một thời gian dài sẽ khiến cho tình trạng viêm nhiễm trở nên nghiêm trọng hơn, lâu dần khả năng sinh sản sẽ bị ảnh hưởng.

Empty

Đồng thời theo Bộ Y tế, hầu hết các sản phẩm nước hoa vùng kín nữ đều không có tên trong danh mục quản lý. Chính vì thế nước hoa vùng kín chưa thực sự tốt và chúng có thể tiềm ẩn nhiều mối nguy hại dành cho người dùng. Cùng với đó, không loại trừ khả năng những dòng sản phẩm nước hoa vùng kín nữ không được kiểm duyệt kỹ càng, hàng giả hàng nhái xuất hiện tràn lan trên thị trường. Nếu không may sử dụng hàng kém chất lượng, vùng kín của nữ giới sẽ gặp nhiều mối nguy hiểm, nhẹ thì bị mẩn ngứa, kích ứng da, nặng thì vùng kín bị chảy mủ.

Tác dụng duy nhất mà sản phẩm nước hoa vùng kín nữ đem lại chỉ là giúp vùng kín bớt đi mùi hôi khó chịu.

Vậy nếu không sử dụng nước hoa Vùng kín thì chị em phụ nữ làm cách nào để giải quyết vấn đề “rau mùi” nơi “cô bé”???

Thời gian gần đây, Công ty TNHH Thương mại và Đầu tư Hằng có cho ra mắt bộ sản phẩm chăm sóc sức khoẻ vùng kín phụ nữ Camellia.

Empty

Bộ sản phẩm bao gồm Gel vệ sinh vùng kín và Xịt kháng khuẩn lưu hương vùng kín

Nếu như Gel vệ sinh vùng kín Camellia chiết suất hoa Trà nhẹ nhàng làm sạch sâu, nâng niu vùng kín của chị em, giúp vùng kín luôn hồng hào, se khít, giảm viêm, hết ngứa… thì Xịt kháng khuẩn lưu hương vùng kín Camellia lại giúp ngăn ngừa vi khuẩn xâm nhập vào vùng kín suốt nhiều giờ. Tinh chất bạc hà trong thành phần giúp khử mùi hôi khó chịu, nhường chỗ cho hương nước hoa nhập khẩu sang trọng mà ít loại sản phẩm vệ sinh nào có được. Hương thơm đặc biệt phù hợp vùng kín phụ nữ, không gây kích ứng da mà lại vô cùng dịu nhẹ an toàn với cả phụ nữ mang thai và vùng kín trẻ em.

Với bộ sản phẩm này, chị em phụ nữ có thể hoàn toàn yên tâm không còn nỗi lo về viêm nhiễm phụ khoa, mùi hôi vùng kín và đặc biệt luôn giữ cho “cô bé” có hương thơm quyến rũ như đang sử dụng loại nước hoa vùng kín cao cấp nhất mà không lo lắng tác dụng phụ kể trên.

Thu Hằng

comment Bình luận

largeer