Dành cả thanh xuân đi tìm bí kíp dưỡng da căng mịn, se khít lỗ chân lông - Ơn giời nó đây rồi!

Nếu bạn muốn những lỗ chân lông to chà bá trên mặt biến mất như chưa từng tồn tại thì nhất định không thể bỏ qua nước thần hoa cúc 2in1 Cỏ Cây Hoa Lá với khả năng hô biến làn da từ sần sùi, lỗ chân lông "toang hoác" trở nên mịn màng, căng mướt không tì vết.
By Kiều Lệ
11/06/2020 04:59

Nếu bạn muốn những lỗ chân lông to chà bá trên mặt biến mất như chưa từng tồn tại thì nhất định không thể bỏ qua nước thần hoa cúc 2in1 Cỏ Cây Hoa Lá với khả năng hô biến làn da từ sần sùi, lỗ chân lông "toang hoác" trở nên mịn màng, căng mướt không tì vết.

Nguyên nhân nào khiến lỗ chân lông đáng ghét cứ mãi đeo bám bạn?

Trên da mỗi người đều sở hữu một lượng dầu nhất định, tạo thành một lớp màng bảo vệ da khỏi tác động của vi khuẩn gây hại. Đặc biệt, với những người có da dầu, da nhạy cảm thường sở hữu tuyến bã nhờn hoạt động quá mức, khiến lượng dầu tiết ra nhiều dẫn đến lỗ chân lông ngày càng nở to. Đồng thời da nhạy cảm thường xuyên nổi mụn vào những ngày có thời tiết nóng, mụn được sinh ra và xẹp xuống, dẫn đến sự tác động liên tục vào làn da, khiến chúng không đảm bảo được sự đàn hồi dẫn đến kích thước lỗ chân lông theo đó cũng tăng lên.

Đồng thời, việc da bị mất nước, không được dưỡng ẩm đầy đủ cũng là một trong những nguyên nhân chính khiến lỗ chân lông ngày giãn nở.

Hoặc đôi khi các nàng sử dụng kem chống nắng, kem trang điểm nhưng lại quên mất tẩy trang, dẫn đến việc lỗ chân lông bị tắc nghẽn, phải mở rộng kích cỡ hơn để thở. Đặc biệt, kem chống nắng chứa các tinh chất kết dính và sở hữu lượng dầu nhất định, vô tình tạo thành một lớp màng che phủ bề mặt da, nếu chúng mình không tẩy trang sạch sẽ thì làn da sẽ không thể bài tiết thêm dầu, da chết ứ đọng, lỗ chân lông vì thế sẽ càng ngày càng to.

Bên cạnh đó, càng lớn tuổi, cơ thể sản sinh ra ít collagen hơn. Việc thiếu hụt collagen khiến da mất đi tính đàn hồi, dẫn đến da kém săn chắc và lỗ chân lông sẽ to hơn.

Nước thần hoa cúc 2in1 Cỏ Cây Hoa Lá – Bí kíp thu nhỏ lỗ chân lông và giải cứu làn da bóng nhờn

Nếu như bạn gái không có quá nhiều thời gian vào việc chăm sóc da thì nước thần hoa cúc 2in1 là ý kiến không hề tồi chút nào.

Đặc biệt, nước thần hoa cúc với chiết xuất ở dạng tơ lỏng giúp tăng khả năng thẩm thấu vào da lên tới 8-10 lần, dưỡng ẩm, cấp nước để tạo độ ẩm trên da. Quá trình này sẽ giúp cho da bạn trông khỏe khoắn và tươi tắn hơn.

Với cơ chế tác động độc đáo giúp hạn chế tiết bã nhờn, cân bằng độ pH, dưỡng ẩm, cải thiện se khít lỗ chân lông, ngừa mụn và cải thiện da khô, da dầu. Bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt diệu kỳ của làn da chỉ ngay sau 10s sử dụng, làn da trở nên căng mọng, mịn màng, căng tràn sức sống Và làn da bạn sẽ trở nên căng bóng, tăng độ đàn hồi chỉ sau 2 tuần ngày sử dụng sản phẩm nước thần hoa cúc 2in1 Cỏ Cây Hoa Lá.

Cỏ Cây Hoa Lá đã mang tới giải pháp tuyệt vời cho cho các nàng không may sở hữu lỗ chân lông to bằng sản phẩm nước thần hoa cúc 2in1 với thành phần bao gồm những tuyệt tác của thiên nhiên. Đó chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa hoa cúc tươi Calendula với 8 loại thảo mộc tự nhiên: nhân sâm, rau má, nha đam, cung cấp dưỡng chất thần kỳ, giúp tái tạo da, mang tới cho bạn gái diện mạo trong trẻo, không tì vết như sương mai.

Nước thần hoa cúc 2in1 Cỏ Cây Hoa Lá với khả năng hạn chế tiết nhờn, giúp lỗ chân lông sạch thoáng, không còn thô ráp. Sự kết hợp hoàn hảo giữa hoa cúc Calendula và rau má, nhân sâm, nha đam trong nước thần hoa cúc 2in1 nhiên giúp da không bị kích ứng. Từ đó tái sinh tế bào, kích thích hình thành mô mới từ đó giúp thu nhỏ lỗ chân lông khiến da trở nên mềm mịn hơn. Ngoài ra, nước thần hoa cúc 2in1 Cỏ Cây Hoa Lá còn giúp làm mát, cân bằng độ pH, và hạn chế sự hình thành mụn viêm, mụn đầu đen. Bên cạnh đó, hoa cúc Calendula kết hợp với tinh chất nước hoa hồng đảm nhiệm nghĩa vụ dưỡng ẩm sâu, đem đến làn da mịn mướt, căng bóng.

Không cần tiêu tốn tiền triệu cho một sản phẩm se khít lỗ chân lông, với mức giá vô cùng hợp lý chỉ hơn 300k, nước thần hoa cúc 2in1 Cỏ Cây Hoa Lá giúp làm thông thoáng và "hô biến" lỗ chân lông se khít thần kỳ với khả năng hỗ trợ điều tiết bã nhờn, giảm bóng dầu và cấp ẩm cho da mềm mịn, căng mướt.

Trên thực tế, nếu bạn không bổ sung đủ độ ẩm, da tự động sẽ phải tiết nhiều dầu hơn để cân bằng khiến lỗ chân lông dễ dàng giãn nở kích thước. Thêm vào đó, một làn da dầu nhưng thiếu độ ẩm sẽ không thể mịn và căng mọng, lỗ chân lông vì thế cũng sẽ càng to hơn. Sử dụng nước thần hoa cúc 2in1 Cỏ Cây Hoa Lá sẽ nâng niu, dưỡng ẩm sâu, giúp da ngậm nước tuyệt đối, căng mọng tự nhiên.

Ngoài ra, để sở hữu làn da pha lê căng bóng, bạn gái cũng cần chú ý những điều sau đây:

●        Hạn chế trang điểm gây bít tắc lỗ chân lông.

●        Sử dụng nước thần dưỡng da sau khi rửa mặt.

●        Tránh thức khuya, ăn nhiều dầu mỡ gây nổi mụn. Thay vào đó là các loại rau, hoa quả tươi để cung cấp nhiều vitamin cho da.

●        Không nên nặn mụn, bởi càng nặn da mặt càng dễ bị viêm nhiễm và lỗ chân lông càng to hơn.

●        Đắp mặt nạ ít nhất tuần một lần cho da được thông thoáng.

●        Rửa mặt sạch 2 lần/ngày.

●        Tạo điều kiện cho da được tái tạo thường xuyên bằng cách tẩy da chết.

Hi vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn gái hiểu hơn về làn da của mình và lựa chọn được sản phẩm phù hợp để sở hữu làn da thanh khiết, mượt mà không tì vết.

Cỏ Cây Hoa Lá - Giải pháp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp toàn diện cho cả gia đình bằng các sản phẩm từ thiên nhiên Việt Nam

“Top 50 Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm năm 2018", “Top 10 sản phẩm dịch vụ chất lượng chuẩn Quốc tế” & “Top 10 sản phẩm chất lượng vì sức khỏe cộng đồng”

Xem thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và đặt mua hàng tại:

Website: https://cocayhoala.vn/

Hotline: 1900 633 385

Showroom: 18 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

Fanpage: Cỏ Cây Hoa Lá

"Chúng tôi luôn có nhu cầu phát triển Đại lý, Nhà phân phối trên toàn Quốc để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Trân trọng mời Quý đại lý cùng hợp tác để đưa các sản phẩm thiên nhiên, an toàn, tốt cho sức khỏe tới gần hơn với người tiêu dùng và lan tỏa thông điệp sống xanh, thân thiện môi trường tới cộng đồng".

 

comment Bình luận

largeer