Đoàn công tác Hội Người cao tuổi quận Thanh Xuân thăm quan nhà máy sữa Nutrihealth

Đoàn công tác Hội Người cao tuổi Quận Thanh Xuân do Bà Nguyễn Thị Thu Hường, Phó Trưởng Ban thường trực Ban đại diện Hội Người cao tuổi quận Thanh Xuân dẫn đoàn, đã đến thăm quan nhà máy sản xuất sữa dinh dưỡng và các sản phẩm dinh dưỡng Nutrihealth tại KCN Yên Mỹ II, Hưng Yên theo lời mời của Công ty Cổ phần đầu tư Sức khỏe cộng đồng.
25/09/2022 19:45

Cùng đi có các ông bà trong ban đại diện Hội Người cao tuổi quận Thanh Xuân; Các ông bà là Chủ tịch Hội Người cao tuổi 11 phường trên quận Thanh Xuân; Các ông bà chủ nhiệm CLB liên thế hệ tự giúp nhau quận Thanh Xuân. Chuyến đi này, đoàn đã đi thăm quan nhà máy sản xuất sữa Nutrihealth và thăm khu vườn dược liệu của Viện Dược liệu TW. Phía Công ty Cổ phần đầu tư Sức khỏe cộng đồng có ông Trần Mạnh Đức - Chủ tịch HĐQT; Ông Nguyễn Xuân Dương - Tổng Giám đốc công ty, cùng các thành viên khác trong ban lãnh đạo công ty.

Anh 1

Đón tiếp đoàn tại nhà máy ông Hà Văn Lâm - Giám đốc nhà máy hoan nghênh các đại biểu đại diện cho các Hội, ban ngành Hội Người cao tuổi quận Thanh Xuân. Trực tiếp dẫn đoàn tham quan quy trình sản xuất, ông Hà Văn Lâm - Giám đốc nhà máy Nutrihealth chia sẻ: “Ngoài dây chuyền sản xuất hiện đại, đội ngũ chuyên gia nghiên cứu sản phẩm hàng đầu Việt Nam được đào tạo từ những trường đại học danh tiếng như Đại học Dược Hà Nội, Đại học Y Hà Nội; Công nghệ thực phẩm Đại học Bách Khoa; Đại học Y Thái Bình; Viện dinh dưỡng… thì nhà máy Nutrihealth còn đặc biệt chú trọng tới yếu tố chọn lựa nguyên liệu. Nguyên liệu sản xuất được nhập khẩu từ các công ty sản xuất nguyên liệu sữa bột nổi tiếng thế giới đến từ New Zealand, Mỹ, Úc, Hàn Quốc, Hà Lan… với chất lượng sản phẩm được kiểm nghiệm một cách nghiêm ngặt nhằm mang lại an toàn và lợi ích tối ưu nhất cho người dùng”.

Về phía đơn vị tổ chức, ông Nguyễn Xuân Dương - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần đầu tư sức khỏe cộng đồng chia sẻ: “Chuyến đi này nằm trong chuỗi những hoạt động nhằm thắt chặt mối quan hệ và tạo tiền đề hợp tác tổ chức truyền thông chăm sóc sức khỏe giữa công ty và quý Hội Người cao tuổi quận Thanh Xuân, đồng thời cũng khẳng định niềm tin của khách hàng cho sản phẩm của công ty. Chúng tôi tự tin với nhà máy sản xuất đạt tiêu chuẩn GMP, HaCCP, ISO 22000 sẽ mang đến cho cộng đồng nói chung và những người cao tuổi nói riêng các sản phẩm phù hợp với thể trạng và có giá tiền hợp lý nhất để đảm bảo rằng bất kỳ người Việt Nam nào cũng được sử dụng các sản phẩm dinh dưỡng đạt chuẩn”.

Anh 2

Chia sẻ cảm xúc của chuyến đi, bà Nguyễn Thị Thu Hường, Phó Trưởng Ban thường trực Ban đại diện Hội Người cao tuổi Quận Thanh Xuân cho biết: "Hội Người cao tuổi Quân Thanh Xuân đã hợp tác cùng Công ty Cổ phần đầu tư sức khỏe cộng đồng rất nhiều hoạt động, chương trình tư vấn chăm sóc sức khỏe chủ động cho cộng đồng, đặc biệt cho người cao tuổi trên địa bàn quận. Chúng tôi hợp tác dựa trên tinh thần tin tưởng lẫn nhau và cùng nhau hướng tới mục đích chung vì một Việt Nam khỏe mạnh, bền vững. Tuy nhiên, ngày hôm nay khi trực tiếp thăm quan nhà máy sản xuất sữa dinh dưỡng, nơi sản xuất các sản phẩm sữa công ty phân phối tôi cảm thấy càng tin tưởng và yên tâm hợp tác cùng công ty. Nhà máy sản xuất rất hiện đại, quy trình khép kín đảm bảo vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm. Thời gian tới chúng tôi mong muốn phối hợp chặt chẽ cùng công ty và thương hiệu sữa Codoca để triển khai các chuyên đề sức khỏe, các vấn đề bệnh lý thường gặp ở người cao tuổi để những người cao tuổi như chúng tôi được 'sống khỏe - sống thanh xuân'”.

Anh 4

Kết thúc chuyến thăm quan, các ông Bà trong ban đại diện Hội Người cao tuổi quận Thanh Xuân; Các ông bà là Chủ tịch Hội Người cao tuổi 11 phường trên quận Thanh Xuân; Các ông bà chủ nhiệm CLB liên thế hệ tự giúp nhau quận Thanh Xuân chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo Công ty Cổ phần đầu tư sức khỏe cộng đồng và lãnh đạo nhà máy sản xuất Nutrihealth. Chuyến thăm quan mang lại rất nhiều ý nghĩa, đặc biệt củng cố thêm niềm tin về chất lượng sản phẩm đã và đang triển khai trong các hoạt động truyền thông chăm sóc sức khỏe trên địa bàn quận Thanh Xuân.

Anh 5

Nhà máy Nutrithealth tọa lạc tại đường D1, khu công nghiệp Yên Mỹ II, thị trấn Yên Mỹ, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên là một trong những KCN hiện đại bậc nhất Việt Nam của chủ đầu tư Hòa Phát với tổng diện tích khuôn viên là 5000m2, Công ty Cổ phần Nutrihealth là một trong những nhà máy hiện đại, tân tiến chuyên sản xuất sữa và các sản phẩm dinh dưỡng hàng đầu miền Bắc.

Với phương châm lấy khách hàng làm mục tiêu phục vụ, Nutrihealth đã đầu tư đồng bộ về cơ sở vật chất cùng trang thiết bị hiện đại hàng đầu thế giới, là nhà máy đạt chuẩn ISO 22000, HACCP, GMP về tiêu chuẩn sản xuất an toàn, thân thiện với môi trường, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người tiêu dùng.

DSC06838

Mặt khác, Nutrihealth luôn tìm kiếm sự phù hợp với các tiêu chuẩn quốc tế thông qua các nhà cung cấp hàng đầu trên thế giới, các trung tâm R&D tại nước ngoài, các viện nghiên cứu hàng đầu về thực phẩm dinh dưỡng nổi tiếng nhằm đưa ra những sản phẩm giá trị cao nhất.

Các sản phẩm của nhà máy Nutrihealth đều được sản xuất theo một chu trình hoàn toàn khép kín từ hệ thống băng chuyền tự động, hệ thống máy móc đều tự động hóa, dây chuyền công nghệ vô trùng vô khuẩn 100% nhập khẩu từ nước ngoài được hoạt động dưới sự giám sát của đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm.

DSC06877

Với sứ mệnh mang đến những giá trị dinh dưỡng tốt nhất cho sức khỏe, phục vụ đa dạng các nhóm đối tượng khách hàng khác nhau, các sản phẩm chuyên biệt phù hợp với từng đối tượng, từng bệnh lý như người già, trẻ em, bệnh tiểu đường, bệnh đau dạ dày,... nhà máy Nutrihealth đã và đang tạo ra những sản phẩm phát triển vượt bậc, là đơn vị sản xuất có nhiều nhãn hàng được thị trường đánh giá cao như: Sữa non Natrumax, Codaca milk, Codaca rau củ quả sấy lạnh, Astramilk, Sữa non Viettruemilk, Anlamil…

DSC06847

                                                                                      Anna Mai

comment Bình luận

largeer