Tin tức Việt Nam - Tin trong nước ngày 29/4/2016: Cháu trói bà nội cướp két sắt ở xã Lưu Kiếm, Thủy Nguyên, Hải Phòng

Tin tức Việt Nam - Tin trong nước ngày 29/4/2016: Cháu trói bà nội cướp két sắt ở xã Lưu Kiếm, Thủy Nguyên, Hải Phòng; Nguyên nhân chồng cũ thiêu sống vợ ở cà phê Tiếng Xưa, Đông Hà,...
29/04/2016 23:09

Tin tức Việt Nam - Tin trong nước ngày 29/4/2016: Cháu trói bà nội cướp két sắt ở xã Lưu Kiếm, Thủy Nguyên, Hải Phòng; Nguyên nhân chồng cũ thiêu sống vợ ở cà phê Tiếng Xưa, Đông Hà, Quảng Trị; Vụ chồng chém vợ dã man ở Sông Đốc, Trần Văn Thời, Cà Mau; Bé gái 1 tuổi chết do sặc cháo ở điểm giữ trẻ xã Xuân Thới Thượng, Hóc Môn, TP HCM; Vụ công an truy bắt tội phạm ma túy dùng súng chống trả ở Hữu Lũng, Lạng Sơn; Vụ ô tô gây tai nạn ở đường ĐT743 Dĩ An, Bình Dương; Một người đàn ông tự thiêu chết ở Núi Sam, Châu Đốc, An Giang.

Tin tức Việt Nam - Tin trong nước ngày 29/4/2016: Cháu trói bà nội cướp két sắt ở xã Lưu Kiếm, Thủy Nguyên, Hải Phòng

Ngày 29/4, Công an huyện Thủy Nguyên cho biết đã làm rõ và ra lệnh tạm giam để xử lý đối với Lê Văn Ngọc (22 tuổi), Đỗ Đức Tài (17 tuổi), cùng ở xã Lưu Kiếm, huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng về hành vi cướp tài sản.

Theo đó vào 9h ngày 26/4, Công an xã Lưu Kiếm và Trạm CSND Đá Bạc nhận được tin báo của gia đình bà Lê Thị Chùng, 84 tuổi, ĐKTT thôn Dưới, xã Lưu Kiếm về việc bị cháu nội là Lê Văn Ngọc cùng một đối tượng khác vào nhà dùng băng dính, dây trói và bịt miệng bà lấy đi một két sắt. Lực lượng Công an đã triển khai truy tìm Ngọc.

Được sự giúp đỡ và cung cấp thông tin của nhân dân, các trinh sát Công an huyện và Công an xã đã bắt được Ngọc tại khu vực đường liên thôn, xã Hòa Bình cùng huyện Thủy Nguyên, thu hồi tang vật là chiếc két sắt.

Tại cơ quan Công an, Ngọc khai cùng Tài đã gây ra vụ cướp. Truy nóng các trinh sát dã bắt giữ được Tài.

Tại trụ sở Công an, chiếc két sắt được mở ra trong đó có 10 triệu đồng và một số giấy tờ khác.

Tin tức Việt Nam - Tin trong nước ngày 29/4/2016: Nguyên nhân chồng cũ thiêu sống vợ ở cà phê Tiếng Xưa, Đông Hà, Quảng Trị

Như tin đã đưa, khoảng 9h30 ngày 28/4, chị Phan Thị L. (SN 1979), trú tại đường Nguyễn Gia Thiều, TP Đông Hà (Quảng Trị) cùng một người bạn đang ngồi uống cà phê tại quán Tiếng Xưa (khu phố 8, phường 1, TP Đông Hà) bất ngờ bị một nam thanh niên xông vào đổ ập thùng xăng lên người rồi châm lửa đốt. Sau khi hành động, người này nhanh chân bỏ trốn khỏi hiện trường.

Sự việc diễn ra bất ngờ khiến chị L. không kịp phản ứng, bị lửa thiêu cháy toàn thân. Nạn nhân lập tức được đưa đi cấp cứu tại BV Đa khoa tỉnh Quảng Trị trong tình trạng bỏng nặng.

Sau khi bỏ trốn, nam thanh niên gây ra vụ án trên đã tới cơ quan công an đầu thú. Danh tính đối tượng được xác định là Nguyễn Văn Sơn (SN 1974), trú xã Sơn Thủy, Lệ Thủy (Quảng Bình).

Tại cơ quan công an, Sơn khai nhận y chính là người đã mua xăng và thiêu sống nạn nhân là chị Phan Thị L. (SN 1979), trú tại đường Nguyễn Gia Thiều, TP Đông Hà (Quảng Trị).

Theo lời khai của Sơn, hai người từng là vợ chồng, đã ly hôn hơn 1 năm nay. Tuy nhiên, do mâu thuẫn nên Sơn đã mua xăng để “xử lí” vợ cũ.

Tin tức Việt Nam - Tin trong nước ngày 29/4/2016: Vụ chồng chém vợ dã man ở Sông Đốc, Trần Văn Thời, Cà Mau

Ngày 29/4, trên mạng xã hội xuất hiện clip với tựa là “Đánh ghen ở Sông Đốc, Cà Mau”. Clip dài hơn một phút, quay lại cảnh một phụ nữ bị chém nhiều nhát vào vai, đầu, tay… khiến nạn nhân mất nhiều máu và bất tỉnh.

Cùng ngày, ông Nguyễn Minh Cảnh, Chủ tịch UBND thị trấn Sông Đốc, huyện Trần Văn Thời (Cà Mau) xác nhận với báo chí là có vụ việc nói trên và nạn nhân đang nằm điều trị ở Bệnh viện đa khoa Cà Mau.

Theo hồ sơ bệnh án, nạn nhân là Phạm Kiều Trang (24 tuổi) nhập viện lúc 1 giờ ngày 29/4 với nhiều vết thương trên người; bệnh nhân bị sốc, mất máu.

Trên đầu và lưng nạn nhân có 6 vết chém (1 vết dài 20cm, 2 vết dài 15cm, 3 vết dài 10cm), một vết chém dài 25cm trên bàn tay trái và 1 vết chém đứt lìa ngón 3, đứt gân gấp ngón 4, ngón 5.

Tin tức Việt Nam - Tin trong nước ngày 29/4/2016: Bé gái 1 tuổi chết do sặc cháo ở điểm giữ trẻ xã Xuân Thới Thượng, Hóc Môn, TP HCM

Ngày 28/4, Công an H.Hóc Môn (TP.HCM), cho biết đang điều tra, làm rõ vụ bé gái P.N.Q.T (1 tuổi) bị sặc cháo dẫn đến tử vong tại một điểm giữ trẻ tư nhân không có giấy phép hoạt động (Tổ 9, Ấp 2 X.Xuân Thới Thượng, H.Hóc Môn).

Trước đó, khoảng 11g30 ngày 26/4, Công an X.Xuân Thới Thượng nhận được thông tin tại nhà không số ở địa chỉ nêu trên, do bà Trần Thị Nga (47 tuổi, trú Q.4, tạm trú huyện Hóc Môn) tự lập nhóm giữ trẻ không giấy phép, không có chứng chỉ hành nghề xảy ra vụ việc bé P.N.Q.T, ăn cháo xay nhuyễn và bị sặc.

Theo lời khai ban đầu của bà Nga, khi bà đang cho bé T. ăn cháo thì bé T. khóc nên dẫn đến bị sặc thức ăn, ngạt thở và bị ngất.

Bà Nga bế bé T. lên, dùng tay vỗ vào lưng bé T. sơ cứu nhưng không được nên điện thoại cho mẹ bé T. là chị B.T.T. (tạm trú H.Hóc Môn) đến để đưa bé T. đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa khu vực Hóc Môn.

Tuy nhiên, qua kiểm tra các bác sĩ cho biết bé T. đã qua đời.

Tin tức Việt Nam - Tin trong nước ngày 29/4/2016: Vụ công an truy bắt tội phạm ma túy dùng súng chống trả ở Hữu Lũng, Lạng Sơn

Vào khoảng 14 giờ ngày hôm nay 29/4, cả khu thị trấn Hữu Lũng trở nên náo loạn bởi nhóm tội phạm bị lực lượng công an Lạng Sơn truy bắt đã chạy xe vào nhà dân rồi dùng súng chống trả lại lực lượng thi hành công vụ.

Theo thông tin nhận được từ phía người dân sống tại đây thì vào khoảng thời gian trên, có một chiếc xe ô tô bốn chỗ của hãng Mazda, mang biển kiểm soát Lạng Sơn 12C đã bất ngờ đâm vào ngách của nhà dân tại đường Xương Giang thuộc thị trấn Hữu Lũng, huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn rồi lật đổ.

Từ trong xe ô tô có hai đối tượng chạy xe vào lao thẳng vào khu dân cư lẩn trốn. Ngay sau đó, lực lượng chức năng cũng đã ập vào vây bắt nhưng bị nhóm đối tượng này dùng súng chống trả quyết liệt. Một số người dân còn cho hay họ đã nghe thấy 6 – 7 tiếng súng nổ.

Bên cạnh đó, lực lượng chức năng địa phương cũng đã tổ chức vận động người dân nơi đây tố giác kẻ lẩn trốn và nhận thấy mức độ nguy hiểm khi các nghi phạm có vũ khí nên lực lượng chức năng cũng cảnh báo người dân không nên tới những nơi vắng vẻ. Sự việc trên cũng đã thu hút sự hiếu kỳ của hàng ngàn người dân địa phương tập trung hai bên ven đường khiến cuộc sống của người dân nơi đây bị đảo lộn. Thậm chí, để đảm bảo an toàn, một số hộ dân sống tại khu vực đường Xương Giang đã phải sơ tán đi nơi khác.

Hiện tại, lực lượng công an tỉnh Lạng Sơn cùng các đơn vị liên quan vẫn đang phối hợp khoanh vùng, triển khai truy bắt nhóm đối tượng buôn bán ma túy lớn trên địa bàn này.

Tin tức Việt Nam - Tin trong nước ngày 29/4/2016: Vụ ô tô gây tai nạn ở đường ĐT743 Dĩ An, Bình Dương

Được biết, vụ tai nạn giao thông kinh hoàng trên xảy ra vào khoảng 7 giờ 30 phút sáng ngày hôm nay 29/4 trên đường ĐT743 thuộc phường Dĩ An, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

Vào khoảng thời gian trên, chiếc xe taxi mang biển kiểm soát 51F – 20…, chưa rõ danh tính tài xế đang lưu thông theo hướng từ ngã tư Cầu Ông Bố về ngã ba Ông Xã. Và khi chiếc xe này vừa đi đến địa phận thuộc phường Dĩ An thì bất ngờ tông vào một chiếc xe máy đang đi cùng chiều do anh Lê Văn Việt, 28 tuổi điều khiển. Cú va chạm mạnh khiến anh Việt cùng một nam thanh niên nữa ngồi trên xe cùng ngã ra đường và may mắn chỉ bị xây xát nhẹ.

Sau khi gây ra tai nạn thì chiếc xe taxi điên kia còn tiếp tục lao sang đường và đâm vào một quán ăn vỉa hè khiến nhiều người đang ăn sáng tại đây phải chạy tán loạn. Đặc biệt, 3 người khách của quán ăn đã bị chiếc taxi cuốn vào gầm còn 2 người khác thì bị húc văng vào tiệm tạp hóa cạnh đó.

Ngay khi đó cả 5 nạn nhân đều được mọi người đưa đi cấp cứu trong tình trạng vô cùng nguy kịch. Lực lượng cảnh sát giao thông cũng nhanh chóng tới hiện trường để giải quyết vụ tai nạn. Tại hiện trường, chiếc taxi nằm gọn dưới gốc cây còn đồ đạc quán ăn và tiệm tạp hóa nằm ngổn ngang.

Tin tức Việt Nam - Tin trong nước ngày 29/4/2016: Một người đàn ông tự thiêu chết ở Núi Sam, Châu Đốc, An Giang

Nạn nhân trong vụ việc trên được xác định là ông Trần Văn L, 58 tuổi, chủ đại lý vé số N L ở phường Mỹ Long, thành phố Long Xuyên.

Theo thông tin cho biết thì vào chiều ngày 27/4, ông L đã đến nhà một người bạn thân ở phường Núi Sam, thành phố Châu Đốc, tỉnh An Giang chơi và người đàn ông này cũng không hề có biểu hiện gì bất thường. Tuy nhiên, một lúc sau, ông L nói muốn uống rượu nên bảo người bạn ra chợ mua thức ăn về uống. Và nhân cơ hội này, ông L mới đi mua xăng rồi ra vườn của người bạn, gom hết tư trang mang theo để bên mình, ngồi xếp bằng, chắp tay và đổ xăng lên người rồi bật lửa.

Mặc dù vào thời điểm trên một số người hàng xóm cũng nhìn thấy vụ việc nhưng không hiểu ông L muốn làm gì và chỉ đến khi ngọn lửa bốc lên dữ dội thì mọi người mới chạy sang dập lửa nhưng đã quá muộn.

Vụ việc trên nhanh chóng được trình báo lên lực lượng công an tỉnh An Giang để vào cuộc điều tra làm rõ. Vào sáng ngày hôm nay 29/4, Chánh văn phòng công an tỉnh An Giang, Thượng tá Đỗ Văn Mười Bốn cho biết lực lượng công an đã xác định việc ông L tự thiêu là do buồn chán và sau khi xác định không có án, lực lượng công an đã bàn giao thi thể về cho gia đình để lo an táng theo phong tục địa phương.

  • Tin tức Việt Nam – Tin trong nước ngày 28/4/2016: Nghi vấn chồng giết vợ do ghen tuông ở ấp Hiếu Cảm, Chơn Thành, Bình Phước
  • Tin tức Việt Nam – Tin trong nước ngày 27/4/2016: Phát hiện xác chết một phụ nữ ở Bản Ngà xã Gia Cát, Cao Lộc, Lạng Sơn
  • Tin tức Việt Nam – Tin trong nước ngày 26/4/2016: Bé 3 tuổi bị đạn bắn xuyên não ở Đường Âm, Bắc Mê, Hà Giang
  • Tin tức Việt Nam – Tin trong nước ngày 25/4/2016: Xác người đàn ông trôi sông ở xã Xuân Phổ, Nghi Xuân, Hà Tĩnh
  • Tin tức Việt Nam – Tin trong nước ngày 24/4/2016: Nguyên nhân cá chết ở biển miền trung là do độc chất mạnh
  • Tin tức Việt Nam – Tin trong nước ngày 23/4/2016: Vụ nam sinh trường THPT Bùi Hữu Nghĩa nhảy lầu tự tử chết ở trường học ở Bình Thủy, Cần Thơ
  • Tin tức Việt Nam – Tin trong nước ngày 22/4/2016: Vụ đánh nhau chết người trước cổng Trường Trung cấp KTKT Tiền Giang
  • Tin tức Việt Nam – Tin tức trong nước ngày 20/4/2016: Vụ chém chết người ở chợ đầu mối Đông Hương, TP Thanh Hóa
  • Tin tức Việt Nam – Tin trong nước ngày 19/4/2016: Vụ cháy chợ Lớn Phú Yên ở Hải Dương
  • Tin tức Việt Nam – Tin trong nước ngày 18/4/2016: Một người đàn ông bị sét đánh chết chiều 18/4 ở xã Quang Sơn, Đô Lương, Nghệ An
  • Vụ chồng đánh vợ đang cho con bú trong siêu thị ở đường Nguyễn Thị Thập, TP HCM gây bức xúc
  • Clip Tây túm cổ ông chồng đánh vợ Việt ở đường Hồng Hà, Chương Dương, Hoàn Kiếm, Hà Nội
comment Bình luận

largeer