Gợi ý những mẫu biệt thự hiện đại đẹp, ấn tượng nhất hiện nay

Với thiết kế bất đối xứng, sử dụng các loại vật liệu hiện đại có tính thân thiện môi trường, các chi tiết không cầu kỳ hướng đến sự đơn giản và tiện lợi,... các mẫu biệt thự hiện đại ngày càng được nhiều người yêu thích và ưa chuộng.
12/09/2022 18:53

Biệt thự hiện đại và các đặc điểm nổi bật

anh 1

Mẫu biệt thự 2 mặt tiền hiện đại căn góc BT2213 do Vinavic thiết kế

Biệt thự hiện đại là loại hình biệt thự mang phong cách thiết kế đơn giản, không đi sâu vào chi tiết trang trí mà tập trung vào hình khối kiến trúc và sử dụng nguyên vật liệu hiện đại. Thiết kế biệt thự hiện đại chú trọng vào nét phóng khoáng trẻ trung và độc đáo, ở đó thể hiện được sự gần gũi chan hòa với thiên nhiên.

Đặc trưng nổi bật của mẫu biệt thự hiện đại là thiết kế bất đối xứng, sử dụng các loại vật liệu hiện đại có tính thân thiện môi trường, các chi tiết không cầu kỳ hướng đến sự đơn giản và tiện lợi. Chính những điều này làm cho các mẫu biệt thự hiện đại ngày càng được nhiều người yêu thích và ưa chuộng.

Các mẫu biệt thự hiện đại sang trọng, ấn tượng nhất năm 2022

Nếu có nhu cầu xây dựng một căn biệt thự hiện đại, bạn không nên bỏ qua Vinavic - Công ty thiết kế và thi công kiến trúc tại Việt Nam với hơn 16 năm kinh nghiệm. Tại đây, đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp có thể đáp ứng mọi nhu cầu xây dựng của bạn với nhiều phong cách thiết kế đa dạng và hàng nghìn mẫu nhà đẹp để bạn tham khảo.

Cùng với trang thiết bị hiện đại, Vinavic cam kết tiến hành khảo sát, đo đạc cẩn thận để khai thác diện tích đất thật hợp lý, từ đó đưa ra những phương án thiết kế tối ưu và mang đến một không gian sống lý tưởng nhất cho chủ đầu tư.

Dưới đây là một số mẫu biệt thự hiện đại do Vinavic thiết kế và thi công, các bạn có thể tham khảo để có thêm ý tưởng cho ngôi nhà của mình:

Mẫu biệt thự hiện đại có bể bơi

anh2

Biệt thự hiện đại có hồ bơi kiểu singapore ở Quảng Bình

Việc xây dựng biệt thự có bể bơi đang là xu hướng của rất nhiều gia đình hiện đại. Bể bơi giúp tô điểm sắc xanh tươi sáng cho không gian sống của gia đình. Ngoài ra, đây còn là một nơi nghỉ ngơi, thư giãn lý tưởng cho mọi thành viên mà không cần phải đi xa.

Mẫu biệt thự hiện đại 1 tầng

anh3

Biệt thự 1 tầng hiện đại 4 phòng ngủ cây cối bao quanh

Biệt thự 1 tầng sẽ giúp tối ưu được không gian và diện tích đất xây dựng. Các khu vực phòng ăn, ngủ, WC,... trong nhà 1 tầng cũng dễ quy hoạch và thi công, đảm bảo không gian sống tiện nghi. Ngoài ra, chi phí xây dựng biệt thự 1 tầng cũng thấp hơn các loại khác. Mẫu biệt thự hiện đại 1 tầng sẽ vô cùng thích hợp cho gia đình có 2 thế hệ: Ba mẹ và con cái.

Mẫu biệt thự hiện đại 2 tầng

anh4

Thiết kế biệt thự 2 tầng 2 mặt tiền hiện đại ở Cần Thơ BT2109

Biệt thự 2 tầng vô cùng phù hợp với những gia đình kiểu mẫu gồm bố mẹ và 2 con. Với kiến trúc 2 tầng, đây là một căn biệt thự đáp ứng vừa đủ những công năng như phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp, nhà vệ sinh, gara xe. Biệt thự 2 tầng cũng sẽ thể hiện rõ ràng sự hoành tráng của ngôi nhà, giúp căn biệt thự của bạn trông cao lớn, sang trọng hơn.

Mẫu biệt thự hiện đại 3 tầng

anh5

Biệt thự 3 tầng hiện đại 2 mặt tiền được các kiến trúc sư tại Vinvic thiết kế năm 2022

Biệt thự 3 tầng mang vẻ đẹp đồ sộ, sang trọng, cao ráo. Với chiều cao này, ngôi nhà của bạn sẽ có nhiều không gian và nhận được nhiều ánh nắng hơn, tránh cảm giác bí bách, chật chội. Mẫu nhà này sở hữu rất nhiều diện tích để bố trí phòng ốc, cụ thể như chia không gian tầng 1 thành 2 khối: một phần làm gara để xe hoặc làm sảnh phụ, một phần làm (phòng khách, phòng bếp, phòng ăn).

Không gian tầng có thể bố trí 3 phòng ngủ. Trong đó, thiết kế 1 phòng ngủ master với cửa sổ lớn cho ba mẹ và 2 phòng ngủ cho con. Mỗi phòng ngủ đều cần có nhà vệ sinh riêng hoặc nên bố trí nhà 3 nhà vệ sinh ở mỗi tầng. Tầng 3 nên được dùng để làm phòng thờ, phòng sinh hoạt chung với không gian mở hoặc phòng đọc sách.

Mẫu biệt thự hiện đại 4 tầng

Theo quan niệm người xưa thì số 4 không được coi là may mắn, tuy nhiên những căn biệt thự 4 tầng vẫn được rất nhiều người lựa chọn để tăng sự rộng rãi và hoành tráng cho nhà ở. Với diện tích đất nhỏ, biệt thự 4 tầng sẽ giúp tăng diện tích, không gian sinh sống. Còn với diện tích đất rộng thì biệt thự 4 tầng sẽ càng tăng sự lộng lẫy, hoành tráng cho ngôi nhà.

Mẫu biệt thự hiện đại 5 tầng

Với 5 tầng, căn biệt thự của bạn sẽ đáp ứng mọi tiện ích cần có trong một ngôi nhà thượng lưu: phòng khách lớn, 2 phòng sinh hoạt chung, khu vực sảnh lớn, phòng bếp kết hợp phòng ăn, WC chung, 5 phòng ngủ kèm WC nhỏ khép kín, 2 nhà kho, phòng làm việc, thư viện, phòng thờ,...

Nhật Long

comment Bình luận

largeer