Hà Nội: TMV Quốc tế Cham làm hỏng chân khách hàng

TMV Quốc tế Cham hứa điều trị khỏi hoàn toàn sẹo lõm, sẹo lỗi, sẹo mờ… cho khách hàng, tuy nhiên, chỉ một vài lần thực hiện tiêm chất làm đầy ‘không tên’, đến nay khách hàng có nguy cơ hỏng chân vĩnh viễn.
By Thượng Quang
10/07/2020 10:08

Mới đây, toà soạn Sức Khỏe Cộng Đồng nhận được phản ánh của chị Nguyễn Anh Vân (Hà Nội) về việc sử dụng dịch vụ “trị sẹo chân” tại TMV Quốc tế Cham cơ sở 1: 76 Bùi Thị Xuân - Hai Bà Trưng - Hà Nội (cơ sở 2 có địa chỉ lô B16 - Khu ĐT Pandora - Triều Khúc - Thanh Xuân - Hà Nội) khiến chân có nguy cơ hỏng vĩnh viễn.

Cẩn thận những lời khẳng định 'lột xác' hoàn hảo của TMV Quốc tế Cham

Được biết, sau khi chị Vân đến TMV Quốc tế Cham tư vấn điều trị sẹo lồi, sẹo lõm và làm mờ sẹo tại khửu chân bằng phương thức lăn kim bôi tế bào gốc; tiêm truyền trực tiếp chất làm đầy vào vùng sẹo lõm với chi phí 5.500.000 vnđ (năm triệu năm trăm nghìn đồng).

Trong đó, nhân viên TMV Quốc tế Cham bóc tách điều trị từng loại sẹo khác nhau, trị sẹo mờ chỉ cần xác định vùng da tổn thương rồi lăn kim lên vùng da cần điều trị, sau đó bôi tế bào gốc để tái tạo lại da như ban đầu. Còn trị sẹo lõm sẽ khó hơn, cần thực hiện thủ thuật tiềm chất làm đầy vào vùng sẹo lõm rồi mới bôi tế bào gốc để tái tạo vùng da bị hỏng, các phương pháp trên đều phải làm theo liệu trình cụ thể mới hiệu quả”.

Vùng da bị mỏng có nguy cơ hỏng vĩnh vẫn của chị Vân khi điều trị sẹo lõm tại TMV Quốc tế Cham

Chị Vân cho biết:“Sau khi chốt với nhân viên tư vấn cách thức điều trị sẹo lõm vùng chân bằng phương pháp tiêm truyền kết hợp bôi tế bào gốc, tôi được nhân viên tên Lâm dẫn vào phòng thủ thuật và thực hiện tiêm dung dịch không tên, không nhãn mác, có màu đục… tôi khá lo sợ, tuy nhiên, nhân viên TMV khẳng định dung dịch được nhập khẩu từ nước ngoài về nên rất an toàn, vì vậy, việc làm đầy sẹo lõm diễn ra khá nhanh”.

Mao mạch quanh chân chị Vân ngày càng lộ rõ, nguy cơ 'teo' chân rất lớn

“Thế nhưng, thời gian ngắn điều trị tại TMV Quốc tế Cham, tôi thấy nhiều vùng da chân tiêm truyền và lăn kim trước đó có biểu hiện lạ như: Teo cơ chân, da chân thâm đen và bị mỏng, chân đi khập khiễng, mao mạch ngày càng teo và lộ rõ. Sau khi sự việc xảy ra, tôi phản ánh trực tiếp đến TMV Quốc tế Cham và nhận được phản hồi là nếu chị không hài lòng với dịch vụ trị sẹo thì bên TMV sẽ hoàn lại một phần tiền điều trị”.

“Lúc này, tôi muốn biết TMV Quốc tế Cham tiêm truyền chất dịch màu đục vào vùng sẹo lõm là chất gì để tiện khám và điều trị sau này. Thế nhưng, TMV Quốc tế Cham không trả lời mà chỉ cho biết nhân viên Lâm đã nghỉ việc. Đến nay, sau khi khám tại Bệnh viện Da Liễu tôi được bác sỹ khuyên không nên điều trị sẹo lõm và làm mờ sẹo vùng chân nữa, cần phải theo dõi về mức độ lan rộng của vùng da bị mỏng và hiện tượng mao mạch nổi lên nhiều. Sau khi vùng da bị mỏng không lan rộng nữa thì vùng sẹo lồi chữa trị bằng phương pháp chiếu laze, riêng vùng da bị mỏng thì không thể chữa trị được” – chị Vân khẳng định.

Để có thông tin đa chiều, khách quan những nội dung bạn đọc phản ánh, mới đây, phóng viên đặt lịch làm việc cùng lãnh đạo TMV Quốc tế Cham qua số điện thoại 0989558…nhưng chưa nhận được phản cụ thể ngoài lời hứa sẽ hẹn lịch làm việc vào tuần sau.

comment Bình luận

largeer