Hội GDCSSKCĐ Việt Nam dâng hương tại Khu di tích Phủ Chủ tịch và Khu di tích lịch sử Đá Chông

Sáng 21/8 (tức ngày 21/7 âm lịch), Hội GDCSSKCĐ Việt Nam đã tổ chức dâng hoa, dâng hương tại Khu di tích Phủ Chủ tịch và Khu di tích Đá Chông K9, nhằm kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của Người
21/08/2019 19:00
Hội GDCSSKCĐ Việt Nam do ông Nguyễn Hồng Quân nguyên Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng – Chủ tịch Hội làm trưởng đoàn, tham gia đoàn còn có  Phó Chủ tịch Thường trực Trung ương Hội TS. Nguyễn Thiện Trưởng, TTND. GS Lê Ngọc Trọng, Phó Chủ tịch, cùng các Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng các Ban Trung ương Hội và đại diện Báo Sức khỏe Cộng đồng.
 
Buổi lễ dâng hoa, dâng hương Chủ tịch Hồ Chí Minh đã diễn ra trong không khí trang nghiêm, tôn kính . Đây là hoạt động có ý nghĩa to lớn, thiết thực nhằm thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn; lòng biết ơn, kính trọng đối với công lao và những cống hiến của Chủ tịch Hồ Chí Minh - vị lãnh tụ thiên tài của dân tộc, danh nhân văn hóa thế giới.
 
Hoạt động cũng chính là dịp để cán bộ, Hội viên trong Hội thể hiện sự tri ân, tưởng nhớ tới công lao của Chủ tịch Hồ Chí Minh ôn lại những kỷ niệm sâu sắc về Bác, cũng là dịp để nâng cao về công cuộc ‘Học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh’ và kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của Người.
 

 

 

Ông Nguyễn Hồng Quân và Cán bộ, Hội viên trong Hội cùng ôn lại những kỷ niệm về Bác.

 

 

 

Đoàn chụp ảnh lưu niệm tại Phủ Chủ tịch.

 

 

Đoàn tham quan và dâng hương tại Khu di tích Đá Chông (K9) ở Ba Vì (Hà Nội).

 

Hồng Lĩnh

comment Bình luận

largeer