Hương Giang xuất hiện với đôi mắt đỏ hoe và dòng trạng thái ẩn ý sau ồn ào tình cảm

Hương Giang xuất hiện cùng hội chị em nhưng để lộ gương mặt có phần mệt mỏi khiến người hâm mộ lo lắng.
By HL/Sức khỏe cộng đồng
11/08/2020 09:44

CEO Matt Liu - Hương Giang gặp không ít rắc rối khi hẹn hò.

CEO Matt Liu - Hương Giang gặp không ít rắc rối khi hẹn hò.

 

Ngay khi mạng xã hội ồn ào trước thông tin về bạn gái cũ của CEO Matt Liu, Hương Giang đã có những động thái đầu tiên. Nàng hậu đăng ảnh tụ tập cùng hội bạn gái kèm dòng trạng thái “Ngoài kia bão tố quá, về nhà với chị em Giang nhé”.

Ngay lập tức dòng chia sẻ đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của công chúng. Một số dân mạng tinh ý nhận ra dường như gương mặt của Hương Giang không giấu nổi sự mệt mỏi, thậm chí đôi mắt cô còn đỏ hoe. Tình trạng này của Hương Giang khiến người hâm mộ hết sức lo lắng.

Hương Giang đăng dòng trạng thái ẩn ý

Hương Giang đăng dòng trạng thái ẩn ý

 

Trước đó, chuyện tình cảm giữa CEO Matt Liu và Hương Giang khiến người hâm mộ không khỏi xôn xao. Kể từ khi kết đôi, CEO Matt Liu luôn gặp phải rắc rối liên quan đến các cô gái khác. Cụ thể, ngay sau khi Người ấy là ai phát sóng, một cô gái lạ mặt đã tố CEO Matt Liu làm quen, gạ gẫm cô này trên một ứng dụng hẹn hò. Sau việc đăng đàn tố cáo, cô gái đã bị cộng đồng mạng ném đá không thương tiếc.

Tiếp đó, người yêu cũ 4 năm của CEO Matt Liu lại lên tiếng tiết lộ họ mới chia tay 1 tháng trước. Đáng chú ý hơn là lý do “Lúc mình và Matt giận nhau, Matt chở bạn gái khác đi Phan Thiết”. Hiện, CEO Matt Liu vẫn chưa lên tiếng về vấn đề này, còn về phía người hâm mộ, không ít người tỏ ra thất vọng vì chuyện tình yêu vốn không đẹp như ngôn tình.

Bài liên quan
comment Bình luận

largeer