"Kình ngư" Nguyễn Huy Hoàng tiếp tục thể hiện màn trình diễn ấn tượng tại SEA Games 31

Ngày 19/5, môn bơi tại SEA Games bước vào ngày thi đấu cuối cùng với 6 nội dung gồm 800m Tự do nam, 100m Ếch nữ, 50m Tự do nam, 100m Bướm nữ, 200m Bướm nam, 4x200m Tự do nữ.
20/05/2022 06:54

Ở chung kết nội dung 800 mét tự do nam, kình ngư Nguyễn Huy Hoàng tiếp tục thể hiện màn trình diễn ấn tượng của mình tại SEA Games 31 khi giành HCV với thành tích 7 phút 57 giây 65. Cũng ở nội dung này, kình ngư Nguyễn Hữu Kim Sơn tiếp tục mang về cho đoàn thể thao Việt Nam tấm HCB, HCĐ thuộc về HOE YEAN KHIEW của Malaysia.

Ngoài tấm HCV ở nội dung 800 mét tự do nam, Huy Hoàng còn mang về cho đội tuyển bơi Việt Nam tấm HCV thứ 11 tại SEA Games 31 khi tiếp tục cán đích đầu tiên ở nội dung 200 mét bơi bướm nam với thành tích 1 phút 58 giây 81, tấm HCB nội dung này thuộc về NAVAPHAT WONGCHAROEN của Thái Lan, trong khi tấm HCĐ HCĐ thuộc về JUNG YI ONG của Singapore.

ShowImage (5)

Huy Hoàng giành 2 HCV cho đội tuyển bơi Việt Nam ở ngày thi đấu cuối cùng tại SEA Games 31

Trong ngày thi đấu cuối cùng tại SEA Games 31, các kình ngư của Singapore có ngày thi đấu bùng nổ khi giành HCV ở cả 4 nội dung còn lại. Trong đó, ở nội dung 100 mét bơi ếch nữ kình ngư EN YI LETITIA SIM mang về cho đội tuyển bơi Singapore tấm HCV. HCB nội dung này thuộc về JINQ EN PHEE của Malaysia, HCĐ CHRISTIE MAY MUN EE CHUE của Singapore.

Ở nội dung 50 mét tự do nam, kình ngư TZEN WEI TEONG của Singapore phá kỷ lục SEA Games với thành tích 21 giây 93 để giành tấm HCV. Tấm HCB nội dung này thuộc về Jonathan Eu Jin Tan, một VĐV khác của Singapore. Trong khi đó, tấm HCĐ nội dung này thuộc về kình ngư Việt kiều JEREMIE LOIC NINO LUONG của Việt Nam.

Ở chung kết nội dung 100 mét bơi bướm nữ, VĐV JING WEN QUAH của Singapore giành tấm HCV, trong khi đó HCB thuộc về Ting Wen Quah của cũng của Singapore, HCĐ thuộc về Jasmine ALKHALDI Paler của Philippines.

Tại chung kết nội dung 4x200 mét tự do nữ tấm HCV thuộc về đội tuyển bơi Singapore, HCB thuộc về Thái Lan và HCĐ thuộc về Indonesia.

Với việc giành thêm 4 tấm HCV ở ngày thi đấu cuối cùng, đội tuyển bơi Singapore kết thúc SEA Games 31 với 11 HCV như chủ nhà Việt Nam.

Nguyễn Trang

comment Bình luận

largeer