Mẹ bỉm sữa lột xác giảm cân thành công – tạo dựng thương hiệu của riêng mình

Chị Ngô Thị Thu Hằng (sinh năm 1987, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Thái Nguyên) C.E.O của Công ty TNHH Thương mại và Đầu tư Hằng Sơn, là chủ của thương hiệu Trà thảo dược hỗ trợ giảm cân SLINE đang được rất nhiều chị em tin tưởng sử dụng trong thời gian gần đây.
23/08/2022 16:06

Chia sẻ với chúng tôi, chị Hằng cho biết, bản thân chị trước đây là người có vóc dáng cân đối, thậm chí thời đi học còn khá gầy. Tuy nhiên, sau khi kết hôn và mang bầu, chị bị tăng cân quá nhiều. Suốt cả thai kỳ, chị không bị nghén, ăn tốt ngủ tốt nên tất cả sự chăm sóc, bồi bổ của hai bên gia đình dành cho mẹ bầu đều được chị vô tư đón nhận, cơ thể chị đã hấp thụ triệt để dưỡng chất bồi bổ đó.

Do đó, tính đến thời điểm khi sinh con, chị tăng tới 24kg so với cân nặng lúc ban đầu, trong khi em bé nặng 3,2kg. Cũng vì thế, sau khi sinh con xong, trông chị vẫn như là đang mang bầu ở tháng thứ 7.

Hình ảnh chị Hằng sau khi sinh con 1 tháng. Chiều cao 1m64 nhưng cân nặng 69kg khiến chị trông thật nặng nề

Hình ảnh chị Hằng sau khi sinh con 1 tháng. Chiều cao 1m64 nhưng cân nặng 69kg khiến chị trông thật nặng nề

"Vì đẻ mổ nên tôi mất kiểm soát cân nặng, cộng với áp lực vừa chăm sóc con nhỏ, vừa lo lắng không có sữa cho con đã khiến tôi bị stress nặng sau sinh. Tôi mệt mỏi vì đi đâu cũng bị chê mập quá, quần áo mua sẵn không vừa nên phải tự may…

Tăng cân khiến tôi trông già nua trước tuổi, dù chồng tôi luôn động viên nhưng tôi vẫn không tự tin khi đi cạnh ông xã, không dám đi gặp bạn bè. Đó thật sự là quãng thời gian khó khăn của tôi… Nhưng cuối cùng, tôi đã cố gắng biến tất cả những điều đó thành động lực để quyết tâm giảm cân", chị Hằng chia sẻ.

Chị bắt đầu quá trình giảm cân của mình tại nhà bằng phương pháp ăn kiêng tinh bột và đường triệt để. Đồng thời sử dụng loại trà thiên nhiên hỗ trợ giảm cân được một người bạn chia sẻ. Mỗi ngày chị ăn rau củ và thịt ức gà, thịt bò, uống nhiều nước và kết hợp sữa tươi không đường để mẹ giảm cân mà vẫn đủ sữa cho con…

"Kiên trì và đều đặn như thế, chỉ sau 6 tháng thì tôi đã giảm được 22kg", chị Hằng cho hay.

Vóc dáng thon gọn của chị Hằng sau giảm cân

Vóc dáng thon gọn của chị Hằng sau giảm cân

Bằng bí quyết được chia sẻ, chị Hằng đã hoàn toàn lấy lại được vóc dáng và làn da trước đây. Giảm cân nhưng da không hề bị nhăn nheo, chảy xệ, trái lại còn đẹp hơn thời còn con gái. Do đó chị cũng sẵn lòng chia sẻ bí quyết ấy cho tất cả những ai cần nó.

chang2
Tự tin khoe vóc dáng bên sản phẩm giảm cân mang thương hiệu của riêng mình

Tự tin khoe vóc dáng bên sản phẩm giảm cân mang thương hiệu của riêng mình

Hành trình giảm cân của chị được rất nhiều bạn bè quan tâm, hầu hết mọi người đều rất phục chị vì không nghĩ rằng chị có thể lấy lại vóc dáng chỉ trong thời gian ngắn như thế. Câu chuyện giảm cân của chị trở thành câu chuyện truyền cảm hứng cho rất nhiều người gặp vấn đề về thừa cân béo phì xung quanh, trong đó có cả những người bạn trên mạng xã hội. Nhờ vậy, Bí quyết giảm cân của chị Hằng đã được rất nhiều người biết đến, sử dụng và giảm cân thành công… Đó cũng chính là tiền đề để chị phát triển lên thành Thực phẩm bảo vệ sức khỏe SLINE có tiếng như bây giờ.

Chị Hằng trong buổi lễ ra mắt sản phẩm Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Sline

Chị Hằng trong buổi lễ ra mắt sản phẩm Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Sline

Tâm sự với chúng tôi, chị Hằng xúc động nói: “Việc giảm cân giúp tôi có được tất cả mọi thứ, từ vóc dáng thời con gái, đến tình yêu của chồng, sự yêu mến của mọi người xung quanh, và đặc biệt là có được sự nghiệp kinh doanh thành công như hiện tại.

Tôi biết ơn gia đình giai đoạn đó đã đồng hành cùng tôi trong quá trình giảm cân, và biết ơn bản thân mình vì đã không buông bỏ bản thân mà quyết tâm lấy lại vóc dáng. Phụ nữ nhất định phải biết yêu thương chính mình thì mới xứng đáng được yêu và có thể có đủ tình yêu để yêu thương và chăm sóc được người khác”…

 Thu Trang

comment Bình luận

largeer