Sản phẩm Tengsu: Quảng cáo gian dối?

Nhiều Website quảng cáo thực phẩm bảo vệ sức khỏe Tengsu có công dụng như thuốc chữa bệnh yếu sinh lý, liệt dương, rối loạn cương dương, điều trị tăng kích thước cậu nhỏ 1 đến 2cm trong tuần đầu sử dụng khi chưa được kiểm nghiệm thực tế.
By Thượng Quang
02/07/2020 08:43

Bịa đặt như thuốc tiên

Thời gian gần đây, Tạp chí Sức Khỏe Cộng Đồng nhận được rất nhiều phản ánh về sản phẩm Tengsu do Công Ty Cổ phần Dược phẩm Trí Lực Việt Nam (có địa chỉ tại số nhà 40BT4 -  KĐT mới Cầu Bươu, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội) phân phối độc quyền sản phẩm.

Quảng cáo nhiều sản phẩm như thuốc điều trị bệnh Yếu sinh lý, liệt dương, rối loạn cương dương...

Trên Website: tengsu.biz; tengsu.vn… đang được quảng cáo rầm rộ sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Tengsu như thuốc đặc trị bệnh yếu sinh lý, rối loạn cương dương, liệt dương... đặc biệt, sản phẩm còn có khả năng tăng kích thước cậu nhỏ từ 1 đến 2cm sau một tuần sử dụng.

Ngoài ra, để lôi kéo khách hàng mua và dùng sản phẩm Tengsu nhiều hơn, các Website trên ra sức quảng cáo “vống” sản phẩm Tensu được sản xuất bằng dược liệu quý hiếm với nhiều công dung “đột phá”, có tác dụng điều trị bệnh như: Cao Quy Bản có tác dụng dưỡng phế, bổ thận, ích tinh… được dùng để điều trị bệnh nam khoa như liệt dượng, suy giảm ham muốn, dị tinh, mộng tinh, xuất tinh sớm.

Theo anh Kiều Văn Hưng – 35 tuồi, quê Hà Nội cho biết: “Bản thân mắc bệnh yếu sinh lý, rối loạn cương dương nên khi đọc quảng cáo về sản phẩm Tengsu đã khá ấn tượng và mua 02 hộp sản phẩm về dùng với giá1.580.000 vnđ (một triệu năm trăm tám mươi nghìn). Tuy nhiên, dùng hết 2 hộp mà bệnh tình vẫn không thuyên giảm, khi tôi gọi lại cho công ty qua số điện thoại: 02432008163 ghi trên giấy tiếp nhận bản đăng ký công bố sản phẩm do Cục an toàn thực phẩm của Bộ Y tế cấp nhưng không nhận được phản hồi”.

Khách hàng không nên mua sản phẩm quảng cáo ‘láo’ trên nhiều website

Để thông tin khách quan, đa chiều đến bạn đọc, ngày 01/07, phóng viên đã tìm đến trụ sở Công ty Cổ phần Dược phẩm Trí Lực Việt Nam để trao đổi nội dung và làm sang tỏ những thông tin quảng cáo trên Website: tengsu.biz; Website: tengsu.vn… có đúng sự thật?

Trao đổi với phóng viên, ông Trần Mạnh Toàn – Giám đốc Công ty Cổ phần Dược phẩm Trí Lực Việt Nam cho biết: “Những quảng cáo về sản phẩm Tengsu như một dạng thuốc trên nhiều Website mà báo chí phản ánh là sai sự thật, những Website đó không thuộc quản lý của Công ty chúng tôi, có thể nhiều đơn vị ngoài thấy sản phẩm của chúng tôi uy tín, chất lượng nên người ta lập các trang Website để quảng cáo”.

Khi phóng viên đặt thêm câu hỏi về dòng sản phẩm Tengsu đã được kiểm nghiệm lâm sang trước khi tung ra thị trường?

Ông Toàn trả lời ngắn gọn: “Sản phẩm bán trước 02 năm rồi mới kiểm nghiệm lâm sang về sự hiệu quả, hiện tại, Công ty vẫn chưa theo dõi được khách hàng mua và dùng sản phẩm có hiệu quả đến đâu”.

“Những Website quảng cáo sản phẩm tăng kích thước cậu nhỏ từ 1 đến 2cm trong một tuần sử dụng sản phẩm Tengsu là sai, Công ty cũng đã phối hợp với cơ quan chức năng để làm rõ nội dung quảng cáo của những Website trên. Việc quảng cáo “láo” như vậy ảnh hưởng không nhỏ đến việc bán hàng của Công ty”- ông Toàn nói thêm.

Tuy nhiên, trước đó không lâu, trao đổi nhanh cùng phóng viên, ông Toàn lại khẳng định: “Nhờ những Website quảng cáo “nổ” đó mà phía Công ty mới bán được nhiều hàng”.

Đến đây, bạn đọc có quyền đặt câu hỏi, phải chăng Công Ty Cổ phần Dược phẩm Trí Lực Việt Nam đang dùng “chiêu trò” dùng mạng xã hội ảo để “thồi phồng” công dụng sản phểm Tengsu để bán hàng nhanh hơn?

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin!

comment Bình luận

largeer