Sở Thông tin yêu cầu Duy Mạnh lên tiếng về phản ngôn tục tĩu trên mạng xã hội

Tài khoản có dấu tích xanh của ca sĩ Duy Mạnh thường xuyên có phát ngôn phản cảm, tục tĩu. Sở TT&TT TP HCM đã yêu cầu nam ca sĩ lên tiếng về việc này.
By BN/Sức khỏe Cộng đồng
06/08/2020 20:01

Những ngày qua, facebook Nguyen Duy Manh có dấu tích xanh, được cho là của ca sĩ Duy Mạnh thường có những phát ngôn, chia sẻ tục tĩu, lệch lạc về chủ quyền biển đảo Việt Nam. 

Chiều nay, ông Lê Quang Tự Do - Cục Phát thanh và truyền hình Thông tin điện tử (Bộ TT&TT) cho biết, Cục đã nắm được phản ánh và có công văn yêu cầu Sở TT&TT mời chủ tài khoản facebook Nguyen Duy Mạnh đến làm việc với cơ quan chức năng. 

Ca sĩ Duy Mạnh

Ca sĩ Duy Mạnh

Trong khi đó, ôngTừ Lương, Phó giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM trả lời Tạp chí điện tử Zing cho biết, Sở đã nhận được Công văn của Cục về trường hợp tài khoản Facebook Nguyen Duy Mạnh. Sở đã gửi giấy yêu cầu ca sĩ Duy Mạnh đến làm việc với thanh tra của Sở. Những sai phạm cụ thể sẽ được làm rõ trong buổi làm việc.

Hiện facebook Nguyen Duy Manh đang có 1,2 triệu lượt theo dõi. Với mỗi dòng trạng thái, nếu có khán giả bình luận, tài khoản này thường trả lời bằng những lời lẽ vi phạm thuần phong mỹ tục Việt Nam. 

Bài liên quan
comment Bình luận

largeer