Song Hye Kyo nói chuyện tình yêu sau tin đồn hẹn hò với Huyn Bin

Song Hye Kyo vừa có bài trả lời Elle Singapore về chuyện tình yêu, sự nghiệp. Bài phỏng vấn được tung ra ngay sau thời điểm nhiều bằng cho thấy cô hẹn hò với người cũ.
By BN/Sức khỏe Cộng đồng
06/08/2020 19:40

Song Hye Kyo vừa có bài phỏng vấn trên tạp chí Elle Singapore về câu chuyện tình yêu, cảm xúc của bản thân giữa nhiều thông tin cho rằng cô và Huyn Bin tái hợp. Mặc dù đại diện của nữ diễn viên đã phủ nhận mối quan hệ này nhưng nhiều người vẫn nhất định không tin. 

Song Hye Kyo cho biết, đối với cô tình cảm chân thành trong gia đình và bạn bè là điều quý giá nhất với cô. Cô trân trọng sự gắn bó giữa con người và sự chân thành sâu sắc mọi người dành cho nhau. 

Empty
Empty

Việc Song Hye Kyo nhắc đến tình cảm gia đình khiến nhiều người nghĩ đến Song Joong Ki - chồng cũ của cô, người từng là 1 phần gia đình của nữ diễn viên. 

Ngoài ra, Song Hye Kyo cũng thừa nhận việc diễn xuất giúp cô có thể được thể hiện nhiều cảm xúc hơn. Điều này khiến cô vô cùng yêu công việc mình đang làm. 

Empty
Empty

Song Hye Kyo nói: "Tôi tin rằng bất kể bạn là ai, bạn cũng đã từng rất khó để thể hiện hết những cảm xúc mình muốn truyền tải. Còn bản thân tôi, tôi có thể bộc lộ cảm xúc thông qua vai trò diễn qua, qua những vai diễn, nhân vật của mình. Tôi nghĩ đó là lý do tại sao tôi thực sự thích diễn xuất".

Ở thời điểm này, bất chấp những tin đồn đang bủa vây, Song Hye Kyo đã miễn nhiễm và có thể không quan tâm quá nhiều đến điều tiếng, chỉ tập trung vào cuộc sống và những người quan trọng như gia đình, bạn bè.Song Hye Kyo tin rằng,chỉ cần có họ ở bên thì cô sẽ vượt qua được mọi chuyện. 

Bài liên quan
comment Bình luận

largeer