Thừa Thiên Huế: Trao quà cho lực lượng liên ngành làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát dịch Covid-19

Những món quà thiết thực giúp động viên tinh thần những người đang làm nhiệm vụ vượt qua khó khăn để hoàn thành tốt công tác phòng, chống dịch Covid-19.
By Tuấn Hiệp/Sức Khỏe Cộng Đồng
06/08/2020 18:47
Trao quà tại chốt kiểm soát y tế số 6.

Trao quà tại chốt kiểm soát y tế số 6.

Ngày 6/8, Hội Phụ nữ, Đoàn thanh niên, Công đoàn Công an tỉnh Thừa Thiên Huế đã phối hợp cùng Đoàn khối cơ quan và doanh nghiệp, Công ty Honda Lộc Thịnh, Công ty Dệt may Thiên An Phú và các nhà hảo tâm, tổ chức trao quà tại các chốt kiểm soát dịch Covid-19 trên địa bàn toàn tỉnh.

Trao những phần quà thiết yếu.

Trao những phần quà thiết yếu.

Tại các chốt kiểm dịch, đoàn đã hỏi thăm, động viên, tặng quà các lực lượng liên ngành: công an, quân đội, thanh tra giao thông, cán bộ y tế, đồng thời trao tặng những phần quà thiết yếu gồm: mước suối, mì tôm, sữa, khẩu trang... với tổng trị giá hơn 100 triệu đồng cho các lực lượng đang nhiệm vụ tuyến đầu.

Được biết, các lực lượng làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm dịch luôn phải nỗ lực 24/24h trong thời tiết khắc nghiệt để kiểm soát chặt chẽ lượng người và phương tiện rất lớn.

Trao quà tại các chốt kiểm soát dịch Covid-19.

Trao quà tại các chốt kiểm soát dịch Covid-19.

Do vậy, những nhu yếu phẩm này là những món quà thiết thực để động viên tinh thần những người đang làm nhiệm vụ vượt qua khó khăn để hoàn thành tốt công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Đến nay, trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế chưa ghi nhận trường hợp nào dương tính với Covid-19.

Bài liên quan
comment Bình luận

largeer