Tổng công ty vận tải Hà Nội: Sứ mệnh cao cả phục vụ khách hàng

Transerco là thương hiệu hàng đầu của Hà Nội trong lĩnh vực vận tải hành khách bằng xe buýt, dịch vụ bến bãi và điểm đỗ xe công cộng… hiện nay, Transerco còn mang cho mình sứ mệnh - tầm nhìn mới để phục vụ khách hàng tốt hơn.
By Thượng Quang
12/08/2020 16:49

Tổng công ty Vận tải Hà Nội (Transerco) là Doanh nghiệp Nhà nước trực thuộc UBND Thành phố Hà Nội, Transerco được thành lập theo Quyết định số 72/2004/QĐ - UB ngày 14/5/2004. Hiện nay, Transerco là đơn vị hàng đầu trong các lĩnh vực: Dịch vụ vận tải hành khách công cộng bằng xe buýt (thương hiệu Hanoibus), quản lý bến bãi và dịch vụ điểm đỗ xe công cộng tại Thủ đô Hà Nội…

Với hơn 10.000 lao động đang làm việc tại 12 đơn vị trực thuộc và 5 công ty con, cùng tinh thần “Chung sức đồng lòng”, Transerco đã và đang thực hiện đổi mới mạnh mẽ hơn nữa để nâng cao hiệu quả, sức cạnh tranh của doanh nghiệp Nhà nước cũng như thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị xã hội mà Thành phố giao phó.

Từ khởi đầu là mô hình thí điểm của Nhà nước, trong suốt 15 năm phát triển và trưởng thành, Transerco đã vươn lên trở thành điển hình tiêu biểu trong việc áp dụng hiệu quả mô hình Tổng công ty mẹ - con.

Hiện nay, Tổng công ty đang điều hành theo 4 lĩnh vực sản xuất kinh doanh chính: Vận tải hành khách công cộng; Hạ tầng vận tải; Kinh doanh vận tải; Thương mại dịch vụ và giá trị gia tăng. Transerco được cho là Doanh nghiệp hàng đầu của Thành phố Hà Nội với 12 đơn vị trực thuộc công ty mẹ, 10 công ty con, liên doanh, liên kết, với trên 10.000 lao động; vốn điều lệ: 1.200 tỷ đồng; tài sản: Trên 2.500 Tỷ đồng.

Với tầm nhìn chiến lược cùng quyết tâm liên tục đổi mới của Ban quản lý và điều hành Tổng công ty, đặc biệt là sự nỗ lực cố gắng của toàn thể đội ngũ cán bộ, công nhân viên lao động... Transerco luôn giữ được sự ổn định về mọi mặt và phát triển bền vững, hàng năm đều đạt doanh nghiệp loại A của thành phố, vốn nhà nước được bảo toàn và phát triển, đóng góp cho ngân sách nhà nước tăng, hiệu quả kinh doanh năm sau cao hơn năm trước, đảm bảo ổn định đời sống, công ăn việc làm cho hơn hàng chục ngàn lao động.

Để Tổng công ty phát triển hơn nữa, Ban lãnh đạo Transerco đã xây dựng riêng cho công ty một tầm nhìn chiến lược: “Luôn vững vàng vị thế của một Tổng Công ty hàng đầu của Hà Nội chủ đạo trong lĩnh vực vận tải công cộng, bến bãi, giao thông tĩnh. Hướng tới xây dựng thương hiệu vận tải hàng đầu Việt Nam”.

Trong đó, giá trị cốt lõi - những nền tảng dựng xây uy tín được bám chặt vào: “Tầm nhìn của một thương hiệu hàng đầu từ Transerco từng bước tạo dấu ấn văn hóa tinh hoa trong mọi sản phẩm dịch vụ cung cấp cho khách hàng Chuyên nghiệp -Trách nhiệm -Hợp tác -Sáng tạo”.

Hiện nay, sứ mệnh của Transerco là: “Cam kết mang lại cho khách hàng và cộng đồng các sản phẩm dịch vụ vận tải an toàn, thuận tiện, tiện ích đồng bộ bằng việc ứng dụng giải pháp điều hành thông minh và công nghệ hiện đại, đảm bảo hài hòa lợi ích doanh nghiệp với lợi ích xã hội bằng trách nhiệm và tận tâm”.

Hy vọng những điều Transerco đề ra sẽ là hiện thực!.

Từ khóa Từ khóa:
Transerco hà nội
comment Bình luận

largeer