Tống Uy Long - nam chính 'Lấy danh nghĩa người nhà' là ai?

Bộ phim Lấy danh nghĩa người nhà hiện là bộ phim hot nhất hiện nay, đặc biệt là dàn diễn viên siêu trẻ. Vậy, Tống Uy Long - nam chính 'Lấy danh nghĩa người nhà' là ai?
By Hà Anh/Sức Khỏe Cộng Đồng
13/08/2020 14:58

Tống Uy Long - nam chính Lấy danh nghĩa người nhà là ai?

Tống Uy Long - nam chính Lấy danh nghĩa người nhà là ai?

Tống Uy Long - nam chính Lấy danh nghĩa người nhà là ai?

Bộ phim Lấy danh nghĩa người nhà lên sóng hai tập đầu tiên vào ngày 10-8 khiến khán giả không khỏi phát cuồng vì câu chuyện cười ra nước mắt của bộ ba anh em quái chiêu Lý Tiêm Tiêm - Lăng Tiêu - Hạ Tử Thu.

Bộ phim có sự tham gia của dàn diễn viên trẻ nhưng diễn xuất chắc tay Đàm Tùng Vận (Lý Tiêm Tiêm), Lăng Tiêu (Tống Uy Long) và Trương Tân Thành(Hạ Tử Thu).

Nam chính Lấy danh nghĩa người nhà Tống Uy Long là diễn viên trẻ vô cùng hot đầu năm 2020 với bộ phim Trạm kế tiếp hạnh phúc, thì nửa năm cuối Tống Uy Long lại khiến khán giả đắm đuối với vai diễn Lăng Tiêu trong Lấy danh nghĩa người nhà.

Tống Uy Long - nam chính Lấy danh nghĩa người nhà là ai?

Tống Uy Long là một diễn viên kiêm người mẫu nổi tiếng của Trung Quốc. Tống Uy Long sinh năm 1999 ở Đại Liên, Liêu Ninh.

Tống Uy Long bắt đầu ký hợp đồng với studio của Vu Chính năm 2015.

Năm 2016 Tống Uy Long xuất hiện đầu tiên trong bộ phim Bán yêu khuynh thành, đến năm 2017 anh đảm nhận vai chính trong drama Khoảng cách năm ánh sáng của anh và em và bộ phim đã thu hút 1 tỷ lượt xem. Cũng trong năm 2017, anh xuất hiện cùng Quan Hiểu Đồng trong Phượng Tù Hoàng và Lâm Doãn trong Hoa bên bờ.

Sau bộ phim Phượng Tù Hoàng tên tuổi của nam diễn viên ngày càng nổi tiếng.

Và đầu năm 2020, Tống Uy Long trở nên nổi tiếng hơn bao giờ hết khi xuất hiện trong dự án phim truyền hình Trạm kế tiếp là hạnh phúc, hợp tác cùng Tống Thiến.

Và giờ đây, xuất hiện cùng đàn chị Đàm Tùng Vận trong Lấy danh nghĩa người nhà, tên tuổi của Tống Uy Long lại càng lên như diều gặp gió.

Bài viết trên đây đã giải đáp Tống Uy Long - nam chính Lấy danh nghĩa người nhà là ai? Bộ phim Lấy dãnh nghĩa người nhà hiện đã phát sóng được 6 tập. Tập 7-8 sẽ lên sóng vào tối nay, mời quý khán giả đón xem.

Bài liên quan
comment Bình luận

largeer