Trung tâm kính mắt, máy trợ thính uy tín tại Thanh Hóa

Ra đời cách đây gần 20 năm, Trung tâm Kính thuốc - Kính mắt - Máy trợ thính Thanh Hóa là cửa hàng kính thuốc đầu tiên tại TP Thanh Hóa. Trung tâm Kính thuốc – Kính mắt – Máy trợ thính Thanh Hóa số 109 Nguyễn Trãi đã trở thành một cái tên quen thuộc và đáng tin cậy với người tiêu dùng với “dịch vụ nhanh và chất lượng”, “giá cả rất phải chăng”, “Sản phẩm đa dạng, nhiều chủng loại”…
07/09/2022 15:37

Sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu của từng bác sĩ, y tá và nhân viên của cửa hàng - không chỉ đơn giản là những dịch vụ về khám mắt - giá trị cốt lõi của Trung tâm Kính thuốc – Kính mắt – Máy trợ thính Thanh Hóa 109 Nguyễn Trãi là đem đến giải pháp hoàn hảo nhằm đảm bảo thị lực và chăm sóc đôi mắt của khách hàng.

Với đội ngũ y bác sĩ lâu năm dày dạn kinh nghiệm, kiến thức sâu về mặt chuyên môn, thái độ phục vụ ân cần, đây là một địa chỉ uy tín và lựa chọn đúng đắn cho mọi nhu cầu về chăm sóc mắt của mỗi người.

anh cong ty chuan (1)

Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi đến với Trung tâm Kính thuốc – Kính mắt – Máy trợ thính Thanh Hóa 109 Nguyễn Trãi để có đầy đủ những thông tin và giải pháp chữa trị hiệu quả các bệnh về mắt và tật khúc xạ như cận thị, viễn thị, loạn thị, nhược thị...

Với những ca bệnh khó hoặc vượt ngoài chức năng của Trung tâm, Trung tâm sẵn sàng tư vấn và liên hệ giúp Quý khách tới các bệnh viện chuyên về mắt.

Trung tâm kính thuốc, kính mắt của THEMCO khẳng định uy tín với sologan: “Hãy yên tâm để chúng tôi chăm sóc đôi mắt cho bạn”.

Hiện tại Trung tâm Kính thuốc - Kính mắt - Máy trợ thính Thanh Hóa có 2 cơ sở duy nhất:

Trụ sở: 109 Nguyễn Trãi, Phường Ba Đình, TP Thanh Hóa (Ngã tư đèn đỏ gần chợ Tây Thành) - Hotline: 0933.109.136

Chi nhánh: phố Lê Duẩn, thị trấn Ngọc Lặc, huyện Ngọc Lặc (đối diện Siêu thị Ngọc Lặc) – điện thoại: 0237 893 6886

Facebook: https://www.facebook.com/kinhthuoc109nguyentrai/

- Trung tâm làm việc liên tục tất cả các ngày trong tuần (kể cả ngày lễ, ngày tết):

+ Mùa hè từ 07h đến 20h.

+ Mùa đông từ 07h15' đến 19h.

 

comment Bình luận

largeer