Vietbuild HCM 2020 - Eurowindow ra mắt nhiều sản phẩm xanh, thông minh

Trưng bày gần 40 sản phẩm tại Vietbuild Hồ Chí Minh 2020, Eurowindow tiếp tục giới thiệu tới đối tác, khách hàng các mẫu cửa và vách kính hiện đại, sở hữu nhiều tính năng ưu việt: Có khả năng chống ồn, chống bụi, cách nhiệt, tiết kiệm năng lượng, thân thiện môi trường và an toàn cho người sử dụng.
By Minh Quân
24/06/2020 20:54

Tiên phong cung cấp vật liệu xanh kiến tạo cuộc sống xanh

Trước những hiểm họa do biến đổi khí hậu gây ra, “kiến trúc xanh” hay “kiến trúc bền vững” là xu hướng được các kiến trúc sư thiết kế ngày càng quan tâm khi kiến tạo các công trình, thông qua việc sử dụng những vật liệu, giải pháp mang tính thân thiện với môi trường và hiệu quả trong sử dụng tài nguyên thiên nhiên.

Là một nhân tố tham gia vào chuỗi quá trình tạo ra công trình xanh cùng với các nhà đầu tư, nhà thầu xây dựng cũng như các Hiệp hội, công ty tư vấn thiết kế…. ngay từ những ngày đầu thành lập, Eurowindow đã ý thức được việc phát triển các dòng sản phẩm bền vững, thân thiện với môi trường. Suốt 18 năm liên tục nghiên cứu, đầu tư, ứng dụng công nghệ mới, Eurowindow đã cho ra đời những sản phẩm cửa và vách dựng sở hữu những tính năng ưu việt, mang đến lợi ích tối ưu cho người dùng.

Tại triển lãm quốc tế Vietbuild HCM 2020, Eurowindow tiếp tục ra mắt các sản phẩm mới với thiết kế hiện đại, thông minh, đề cao tính an toàn, phù hợp với điều kiện thời tiết khí hậu ở Việt Nam.

Phối cảnh tổng thể khu trưng bày của Eurowindow tại Vietbuild HCM 2020

Bên cạnh sản phẩm cải tiến thông minh - cửa nhôm EA55 tích hợp lưới chống muỗi, lần đầu tiên Eurowindow ra mắt hệ nhôm có cầu cách nhiệt EA60i. Đây là dòng sản phẩm cao cấp khắc phục được những nhược điểm của cửa nhôm thông thường, sở hữu ưu điểm nổi trội về độ kín khít cao, đảm bảo chống ồn, cách nhiệt, chịu lực tốt, giúp tiết kiệm tối đa chi phí điện năng trong quá trình sử dụng...

Với cấu tạo từ profile nhôm có dải polyamide cách âm cách nhiệt, kết hợp với 3 tầng gioăng EPDM/Santopren và hệ phụ kiện kim khí đồng bộ, hệ cửa nhôm EA60i hạn chế được khoảng 40% sự truyền nhiệt vào mùa hè, 32% giữ ấm vào mùa đông, có độ kín khít và khả năng chống thấm nước cao. Kỹ thuật ép góc bơm keo sau giúp tăng cường chất lượng ép góc, kết hợp sử dụng hệ phụ kiện Châu Âu nhập khẩu, đảm bảo cửa vận hành bền bỉ, ổn định, không bị xệ cánh. Ngoài ra, profile nhôm đã được xử lý bề mặt và sơn tĩnh điện với công nghệ tiên tiến giúp sản phẩm có độ bền cao về màu sắc, đem lại hiệu quả kinh tế lâu dài cho người sử dụng.

Cửa nhôm cầu cách nhiệt EA60i được Eurowindow trưng bày đa dạng mẫu mã và quy cách, gồm cửa đi mở quay 2 cánh, cửa sổ mở hất, cửa sổ 1 cánh mở quay lật...

Cùng với đó, với vai trò là đối tác chiến lược của Technal – Tập đoàn Hydro, Thương hiệu nhôm hàng đầu thế giới đến từ Na Uy, tại triển lãm lần này, Eurowindow còn trưng bày sản phẩm cửa đi mở trượt 3 cánh Lumeal nhập khẩu, có thiết kế hệ khung thanh mảnh, giấu khung cánh trong khung bao giúp tăng diện tích bề mặt kính, tạo tầm nhìn thoáng rộng và tăng tính thẩm mỹ cho các công trình. Sản phẩm sử dụng hệ nhôm có cầu cách nhiệt, kín khít, giữ cho căn phòng mát vào mùa hè và ấm vào mùa đông, không bị tiêu hao điện năng trong suốt quá trình sử dụng. Thanh nhôm Lumeal sử dụng nhôm carbon thấp REDUXA hoặc nhôm tuần hoàn tái chế CIRCAL. Đây là những là vật liệu xây dựng bền vững được Tập đoàn Hydro sản xuất với tiêu chí giảm thiểu phát thải khí CO2, sử dụng hơn 75% nhôm tái chế, hướng tới bảo tồn tài nguyên thiên nhiên.

Eurowindow có thể đáp ứng yêu cầu kích thước cửa Lumeal tối đa tới 2,5m*3m. Sản phẩm có khả năng chịu tải lớn nên chống chịu tốt trước thời tiết mưa to, gió bão. Ngoài ra, điểm cộng an toàn của sản phẩm còn được nhân lên khi thiết kế hệ thống trượt đạt tiêu chuẩn chống trộm RC3 – cấp 3 theo tiêu chuẩn Châu Âu EN 1627-30, hệ thống khóa đa điểm hạn chế tối đa khả năng thâm nhập từ bên ngoài vào trong ngôi nhà. Cửa có thể đóng mở linh hoạt theo kiểu truyền thống bằng tay hoặc mở bằng động cơ, khóa từ, khóa thẻ...

Cũng tại Vietbuild HCM 2020, Eurowindow còn trình làng sản phẩm cửa gỗ Composite mang vẻ ngoài sang trọng của vật liệu gỗ, đồng thời sở hữu những ưu điểm nổi trội về khả năng chịu nước, cách âm - cách nhiệt. Đây là giải pháp vừa đảm bảo tính thẩm mỹ cho ngôi nhà, vừa tiết kiệm chi phí cho các chủ đầu tư.

Bên cạnh các sản phẩm cửa gỗ, cửa gỗ chống cháy vốn đã quen thuộc, khu trưng bày của Eurowindow tại Vietbuild HCM 2020 còn nổi bật với các sản phẩm cửa nhôm vân gỗ EA55, cửa gỗ Composite

Ưu đãi lớn nhất năm 2020

Từ nay đến 10/08/2020, Eurowindow triển khai chương trình khuyến mại “Nhà cửa khang trang – Xe sang xuống phố”. Theo đó, khách hàng mua và lắp đặt sản phẩm bất kỳ của Eurowindow cho công trình nhà riêng sẽ được giảm 10% (trước VAT) và có cơ hội nhận được những phần quà giá trị như: xe ô tô Honda CRV trị giá 1 tỷ đồng, xe máy SH 125i trị giá 97 triệu đồng, ti vi Samsung trị giá 23 triệu đồng, chuyến du lịch nghỉ dưỡng 03 ngày 02 đêm tại Mövenpick Resort Cam Ranh trị giá 20 triệu đồng, voucher nghỉ dưỡng 3 ngày 2 đêm tại Radisson Blu Resort Cam Ranh trị giá 8 triệu đồng...

Eurowindow khuyến mãi lớn cho các khách hàng lắp đặt sản phẩm cho công trình nhà riêng

Luôn tận tâm đồng hành từ khâu tư vấn, thiết kế, thi công, cho tới bảo hành, Eurowindow cam kết về chất lượng sản phẩm, tiến độ thi công và đem đến những giải pháp phù hợp, tối ưu chi phí cho khách hàng.

Triển lãm quốc tế Vietbuild Hồ Chí Minh 2020 chính thức khai mạc từ ngày 24/06 và kéo dài đến hết ngày 28/06.

Kính mời Quý Khách hàng, Quý Đối tác tới tham quan Khu trưng bày sản phẩm của Eurowindow để có cơ hội nhận nhiều quà tặng hấp dẫn.

Thời gian mở cửa: 8h30 - 19h00 từ ngày 24/06 - 28/06/2020.

Địa điểm: Gian hàng từ số 240 – 257, khu A2, Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn SECC (799 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phú, Quận 7, TP HCM).

Chi tiết liên hệ hotline Miền Bắc: 0909 888 000, Miền Trung: 0906 000 111, Miền Nam: 0903118888 hoặc truy cập website http://www.eurowindow.biz

comment Bình luận

largeer