Vinmec hợp tác chiến lược với hệ thống y tế Cleveland Clinic

Ngày 8/9 vừa qua, Hệ thống Y tế Vinmec đã ký kết Thỏa thuận Tư vấn chiến lược với Cleveland Clinic - một trong những hệ thống y tế hàn lâm lớn nhất và thuộc top đầu về chất lượng y tế trên thế giới. Hợp tác nhằm thúc đẩy mục tiêu trở thành hệ thống y tế hàn lâm và đạt tiêu chuẩn quốc tế trong quản lý và vận hành cho Vinmec trong giai đoạn 2022 – 2026.
16/09/2022 17:42

Trước mắt, Cleveland Clinic sẽ hợp tác chặt chẽ với Bệnh viện ĐKQT Vinmec Times City (Hà Nội) để đánh giá tổng thể toàn bộ các hoạt động của bệnh viện, từ đó đưa ra tư vấn nhằm nâng cao hiệu quả chuyên môn, vận hành cũng như những trải nghiệm tốt nhất cho bệnh nhân. Đặc biệt, Cleveland Clinic và Vinmec chủ trương đề cao sự tham gia chủ động của người bệnh trong điều trị. Bệnh nhân sẽ được cung cấp các thông tin chi tiết về tình trạng sức khỏe, các lựa chọn về phương pháp chữa bệnh… để hợp tác hiệu quả với bác sĩ, mang lại kết quả điều trị tốt nhất.

c1

Cleveland Clinic đang có 72.500 nhân viên làm việc trong 140 chuyên khoa và các lĩnh vực liên quan tại khuôn viên chính ở gần ngoại ô Cleveland, 22 bệnh viện và 200 cơ sở ngoại trú tại phía Bắc Ohio, phía nam Florida, Las Vegas, Nevada (Mỹ)

Đồng thời, Cleveland Clinic sẽ hỗ trợ các chuyên khoa trọng điểm của Vinmec Times City trong những lĩnh vực mà Cleveland Clinic đang dẫn đầu thế giới theo những tiêu chuẩn và kinh nghiệm thực hành được Cleveland Clinic áp dụng trên toàn cầu.

Phát biểu về Thỏa thuận, bà Lê Thúy Anh, Tổng giám đốc Hệ thống Y tế Vinmec cho biết: Trong chiến lược đẩy mạnh hợp tác quốc tế, Vinmec luôn chọn những đối tác hàng đầu trong từng lĩnh vực với mô hình y tế hàn lâm để hiện thực hóa mục tiêu chung của Vinmec giai đoạn 2022 - 2026 là trở thành hệ thống y khoa hàn lâm có bộ máy quản trị lâm sàng xuất sắc, mang lại trải nghiệm dịch vụ vượt trội cho khách hàng”.

c2

Cleveland Clinic sẽ hỗ trợ các chuyên khoa trọng điểm của Vinmec Times City trong những lĩnh vực mà Cleveland Clinic đang dẫn đầu thế giới

Chia sẻ tầm nhìn về sự đóng góp cho phát triển y tế quốc gia và mở rộng hợp tác quốc tế, TS. BS. Curtis Rimmerman – Chủ tịch Chương trình hợp tác quốc tế của Cleveland Clinic chia sẻ: “Chúng tôi rất vinh dự được đồng hành cùng Vinmec, một trong những hệ thống y tế lớn và năng động nhất tại Việt Nam hiện nay trong chiến lược vươn tầm quốc tế. Chúng tôi tin rằng đây sẽ là tiền đề quan trọng cho sự hợp tác lâu dài giữa hai hệ thống y tế trong nhiều lĩnh vực chuyên môn mà Cleveland Clinic đang dẫn đầu trên thế giới”.

Trước thỏa thuận hợp tác với Cleveland Clinic, Hệ thống Y tế Vinmec đã liên tục hợp tác với nhiều  đối tác lớn và uy tín trên thế giới nhằm nâng cao chất lượng khám chữa bệnh như Tập đoàn ICON - Tập đoàn hàng đầu về ung thư của Úc; Đại học Pennsylvania - nằm trong top các trường đại học Ivy League của Mỹ, hàng đầu về đào tạo y khoa; Bệnh viện Đại học Quốc gia Seoul (Hàn Quốc) - đơn vị dẫn dắt sự phát triển y học dự phòng tại Hàn Quốc….

c3

Chiến lược hợp tác với các tên tuổi hàng đầu thế giới kỳ vọng sẽ tạo ra những bước tiến lớn trong tất cả các hoạt động từ quản trị tới điều trị lâm sàng, mang lại giá trị ngày càng cao cho mọi khách hàng tại Vinmec

Công Sơn

comment Bình luận

largeer