Xuân Trường đạp xe đạp 130 km từ Hà Nội về Tuyên Quang

Tiền vệ Lương Xuân Trường cùng người bạn của mình đã hoàn thành chặng đường dài 130 km từ Hà Nội về Tuyên Quang bằng xe đạp.
By Đ.H/Sức Khỏe Cộng Đồng
09/08/2020 06:03
Lương Xuân Trường đã vượt hơn 130km bằng xe đạp để về quê nhà Tuyên Quang.

Lương Xuân Trường đã vượt hơn 130km bằng xe đạp để về quê nhà Tuyên Quang.

Trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, V.League 2020 đang bị hoãn vô thời hạn. CLB HAGL cho các cầu thủ xả trại, về sum họp cùng gia đình. Trong những ngày qua, Xuân Trường và các đồng đội vẫn chăm chỉ tập thể lực tại nhà. Đạp xe cũng là cách để chàng tiền vệ này vừa thư giãn vừa luyện tập.

Mới đây, tiền vệ này đã cùng một người bạn thực hiện hành trình hơn 130km từ Hà Nội về quê nhà Tuyên Quang bằng xe đạp.

Được biết, tiền vệ 25 tuổi đã hoàn thành quãng đường này trong khoảng thời gian 8 tiếng đồng hồ. Vì là một cầu thủ bóng đá, sở hữu nền tảng thể lực tốt nên Xuân Trường đã hoàn thành hành trình mà không có bất kỳ trở ngại nào. 

Tuy nhiên, sau khi hoàn thành, Xuân Trường chia sẻ: "Thêm một chuyến đi có thể được đưa vào album chuyến đi của thanh xuân (nhưng thanh xuân gì nữa khi bị chị nhân viên nhà hàng đoán là 8X), chưa thấm nhuần được gì nhiều, chỉ thấy ê mông thôi".

Lương Xuân Trường hồi phục chấn thương và bắt đầu thi đấu trở lại cho HAGL vào đầu tháng 7. Sự trở lại của anh đã giúp cho tuyến giữa của đội bóng phố Núi trở nên đáng xem ở V.League 2020.

Bài liên quan
comment Bình luận

largeer