6 năm yêu nhau và có cả con chung, Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel vẫn chia tay

Phương Chanel đã xác nhận chuyện chị và Quách Ngọc Ngoan đã chia tay nhau. Cô khẳng định cả hai chưa từng kết hôn nên không có chuyện ly hôn.
By BN/Sức khoẻ cộng đồng
10/04/2021 22:20
1

Dù đã có 1 con gái chung và 6 năm gắn bó nhưng Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan vẫn quyết định chia tay nhau. Doanh nhân Phượng Chanel chia sẻ với báo Vietnamnet rằng: "Chúng tôi đã đường ai nấy đi, đúng là chuyện này do tôi xác nhận. Chúng tôi đã đăng ký kết hôn đâu mà gọi là "ly hôn"? Tôi chỉ có thể chia sẻ như vậy".

Những người quan tâm tới cặp đôi này đều biết,họ đã có 1 khởi đầu không hề thuận lợi. Vào năm 2013, khi Quách Ngọc Ngoan vẫn còn đang dính nhiều lùm xùm với vợ cũ Lê Phương thì nhiều tin đồn anh có tình mới nổ ra.

2

Thời điểm ấy người ta thấy Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel đi cùng một sự kiện, lại còn mặc đồ đôi. Chuyện tình ấy tất nhiên gặp nhiều những điều tiếng từ việc Phương Chanel không có nhan sắc đủ đẹp như những cô gái trong làng giải trí lại còn hơn bạn trai tới 7 tuổi, có 2 con gái. 

Vượt qua tất cả, họ vẫn ở bên nhau. Quách Ngọc Ngoan thậm chí còn dành nhiều lời ngọt ngào cho Phượng Chanel: 'Vợ tôi là người nghĩa khí và thẳng thắn, tính cách này không nhiều phụ nữ có. Tôi không thích ở gần người nói một đằng, nghĩ một nẻo, tâm cơ, nhỏ nhen. Điều đó làm tôi mệt. Vợ tôi làm nhiều việc nghĩa và không bao giờ nói về chúng nửa lời".

Cách đây ít lâu, Quách Ngọc Ngoan chia sẻ hình ảnh con gái chung của cả hai và xác nhận với báo chí chuyện kết hôn.  Những tưởng rằng cuối cùng họ sẽ có 1 cái kết hạnh phúc thì cuối cùng lại quyết định đường ai nấy đi.

comment Bình luận

largeer