Á hậu 2 Ngọc Thảo lại gây tranh cãi vì biểu cảm 'lật nhanh như bánh tráng'

Á hậu 2 Ngọc Thảo bị fan hâm mộ soi chi tiết giây trước cười tươi rói tại sự kiện, giây sau ngay lập tức đã tỏ thái độ khác hẳn.
By HL/Sức khỏe cộng đồng
01/12/2020 12:44
Á hậu 2 Ngọc Thảo Hoa hậu Việt Nam 2020

Á hậu 2 Ngọc Thảo Hoa hậu Việt Nam 2020

Biểu cảm của các ngôi sao tại sự kiện luôn là đề tài được bàn tán xôn xao. Bởi không phải ai cũng có được thần thái tốt nhất để xuất hiện trước công chúng. Đặc biệt, họ phải tập quen dần với việc “đổi mặt nhanh như lật bánh tráng”. Giây trước có thể cười đùa nhưng giây sau sẽ trở nên lạnh lùng và sexy khó cưỡng.

Biểu cảm bị bàn tán của Á hậu 2 Ngọc Thảo

Biểu cảm bị bàn tán của Á hậu 2 Ngọc Thảo

Á hậu 2 Ngọc Thảo Hoa hậu Việt Nam 2020 cũng không ngoại lệ. Mới đây, trên mạng xã hội đăng tải clip gây xôn xao. Á hậu Ngọc Thảo đã thay đổi biểu cảm nhanh như chớp tại một sự kiện. Nhiều ý kiến cho rằng cô tỏ thái độ chảnh chọe còn một số bình luận lại cho rằng đây là cách làm việc chuyên nghiệp.

Thậm chí, một số fan hâm mộ còn lên tiếng giải thích rằng Á hậu Ngọc Thảo sở hữu gương mặt sắc sảo, do đó trong nhiều tình huống dễ dẫn đến việc hiểu lầm về thái độ của cô. Trước đó, trong một sự kiện, Á hậu Ngọc Thảo xuất hiện cùng Tân Hoa hậu Đỗ Thị Hà, hai người đẹp cũng gây chú ý bởi phong thái đối lập nhau.

Bài liên quan
comment Bình luận

largeer