Bạn thân Sơn Tùng lên tiếng: 'Bạn mình là người biết chơi và lịch sự'

Một người bạn thân thiết của Sơn Tùng vừa có những chia sẻ đáng chú ý về nam ca sĩ giữa những ồn ào của drama phụ bạc Thiều Bảo Trâm sau 8 năm hẹn hò.
By Theo BN/Sức khỏe cộng đồng
22/01/2021 15:45

Câu chuyện drama của Sơn Tùng - Hải Tú và Thiều Bảo Trâm vẫn chưa đi đến hồi kết. Mặc cho những bóng gió ngược xuôi thì chính chủ vẫn hoàn toàn giữ im lặng như các phản ứng trước đó.

Tuy nhiên theo những động thái của Thiều Bảo Trâm như xóa hết các bức ảnh chung có liên quan đến người yêu cũ cùng với những tuyên bố ẩn ý đi kèo thì có thể hiểu rằng, chuyện tình của họ đã thực sự chấm dứt khó có thể vãn hồi.

Chia sẻ về Sơn Tùng của bạn thân

Chia sẻ về Sơn Tùng của bạn thân

Sơn Tùng cũng lần đầu tiên phải đối mặt với sancal lớn nhất trong lịch sử và cả những làn sóng tẩy chay. Nhiều fan trung thành tuyên bố nếu điều này là sự thật sẽ rời bỏ nam ca sĩ.

Mới đây trên trang cá nhân, T.H.N - bạn thân của Sơn Tùng đã lên tiếng nói về cậu bạn nổi tiếng của mình. Cụ thể người này cho biết Sơn Tùng là người biết chơi và lịch sử và khẳng định Sơn Tung rất biết sống và sống rất đúng không có lỗi với anh em hay bạn bè xung quanh. 

Sơn Tùng vẫn đi làm việc vào sáng 21/1, đúng 1 ngày sau scandal nổ ra.

Sơn Tùng vẫn đi làm việc vào sáng 21/1, đúng 1 ngày sau scandal nổ ra.

"Với những scandal từ trước tới giờ, Tùng luôn chọn cách im lặng và chịu đựng tất cả, có lần mình hỏi sao bạn không tìm đến anh em, Tùng nói : 'Một mình tôi chịu được rồi, để anh em lo theo làm gì!'", người này cho biết.

Empty
Hội bạn thân của Sơn Tùng

Hội bạn thân của Sơn Tùng

Sơn Tùng dù nổi tiếng nhưng lại có rất ít bạn bè trong làng giải trí. Anh hầu như chỉ chơi với những người thuộc giới underground đã quen từ thời chưa nổi tiếng. 

Bài liên quan
comment Bình luận

largeer