Bảng giá vàng hôm nay 8/3: Vàng giảm mạnh ngày Quốc tế phụ nữ

Ngày quốc tế phụ nữ 8/3, bảng giá vàng hôm nay, giá vàng 9999 hôm nay, giá vàng SJC tiếp tục giảm mạnh cùng đà giảm với giá vàng thế giới.
By N.N/ Sức Khỏe Cộng Đồng
08/03/2021 06:49
Ngày quốc tế phụ nữ 8/3, bảng giá vàng hôm nay, giá vàng 9999 hôm nay, giá vàng SJC tiếp tục giảm mạnh.

Ngày quốc tế phụ nữ 8/3, bảng giá vàng hôm nay, giá vàng 9999 hôm nay, giá vàng SJC tiếp tục giảm mạnh.

Bảng giá vàng hôm nay, giá vàng 9999 hôm nay, giá vàng SJC tiếp tục giảm sâu

Bảng giá vàng hôm nay, giá vàng SJC, giá vàng 9999 hôm nay qua ghi nhận tiếp tục giảm trong ngày Quốc tế phụ nữ 8/3.

Giá vàng hôm nay đang được giao dịch ở ngưỡng mua vào là 55,1 triệu đồng/lượng - bán ra ở mức 55,62 triệu đồng/lượng.

Giá vàng SJC hôm nay hiện đang được giao dịch ở ngưỡng 55,1 triệu đồng/lượng mua vào, bán ra ở ngưỡng 55,52 triệu đồng/lượng.

Giá vàng Rồng Bảo Tín Minh Châu hiện đang được giao dịch ở mức mua vào là 55,5 triệu đồng/lượng, bán ra mức 55,83 triệu đồng/lượng.

Giá vàng DOJI Hà Nội giảm mạnh nhất. Hiện giá mua vào chỉ còn 54,95 triệu đồng/lượng, bán ra là 55,5 triệu đồng/lượng; Giá vàng DOJI Sài Gòn bám trụ ở mức 55,05 triệu đồng/lượng mua vào, bán ra là 55,55 triệu đồng/lượng.

Giá vàng Phú Qúy SJC còn 55,1 triệu đồng/lượng ở chiều mua vào, chiều bán ra 55,5 triệu đồng/lượng. Trong khi đó giá vàng ở các nhà băng cũng giảm mạnh.

Giá vàng thế giới tăng 3 USD

Giá vàng thế giới chốt cuối tuần ở mức 1.700,1 USD/ounce. Quy đổi ra tiền Việt Nam đồng, giá vàng thế giới vẫn thấp hơn giá vàng SJC trong nước hơn 8 triệu đồng/lượng, mức chênh lệch kỷ lục.

Dự báo giá vàng hôm nay, giá vàng SJC, giá vàng 9999 hôm nay

Một số nhà phân tích cho rằng đà giảm của giá vàng có thể đã kết thúc khi triển vọng trên toàn cầu đang cho thấy nhiều dấu hiệu kém khả quan. Họ nhận định hoạt động bán tháo trên thị trường trái phiếu toàn cầu có thể quay trở lại, và ngân hàng trung ương nhiều nước đang lần lượt bày tỏ quan ngại về việc lợi suất trái phiếu tăng mạnh.

Khảo sát về giá vàng tuần tới của Kitco với 14 chuyên gia trên phố Wall, thì có 4 người dự báo vàng sẽ tăng giá, 8 người cho rằng giá vàng giảm và như vậy có 2 dự báo giá vàng sẽ đi ngang.

Đối với khảo sát trực tuyến, với 1.482 người tham gia thì 40% trong số đó tin rằng giá vàng sẽ tăng, 16% cho rằng giá vàng giảm và 44% có quan điểm giá vàng sẽ ít thay đổi.

Theo Colin Cieszynski, chiến lược gia trưởng thị trường tại SIA Wealth Management, giá vàng sẽ tiếp tục gặp khó cho đến khi lạm phát tăng lên mức không thể bỏ qua. Ông nói thêm rằng, ngoài vàng, các mặt hàng trên toàn cầu đang tăng giá và có thể chỉ là vấn đề thời gian trước khi lạm phát len lỏi vào thị trường tiêu dùng.

Ông David Meger, Giám đốc mảng giao dịch kim loại tại công ty môi giới đầu tư High Ridge Futures cho biết sự lạc quan về triển vọng nền kinh tế tiếp tục thúc đẩy lợi suất trái phiếu tăng cao hơn. Điều đó đã “thổi bay” động lực tăng của nhiều thị trường hàng hóa, bao gồm cả vàng.

Bảng giá vàng hôm nay, giá vàng 9999 hôm nay, giá vàng SJC sẽ được cập nhật liên tục.

comment Bình luận

largeer