Bắt trọn khoảnh khắc chồng cũ Lệ Quyên ôm hôn tình trẻ Cẩm Đan

Khoảnh khắc đại gia Đức Huy – chồng cũ Lệ Quyên và tình trẻ kém 27 tuổi Cẩm Đan hiện đang gây xôn xao, bàn tán.
By HL/Sức khỏe cộng đồng
11/04/2021 09:44
Doanh nhân Đức Huy và tình trẻ Cẩm Đan

Doanh nhân Đức Huy và tình trẻ Cẩm Đan

Hôm qua (10/4), trong show Rap Việt All-Star Concert, đoạn clip đã ghi lại những khoảnh khắc thân mật của doanh nhân Đức Huy và tình trẻ Cẩm Đan. Trước đây, tin đồn tình cảm của cặp đôi vẫn khiến người hâm mộ chú ý, tuy nhiên cả hai không chính thức thừa nhận chuyện hẹn hò.

Sau nhiều lần vướng nghi vấn, team qua đường đã bắt gặp khoảnh khắc Đức Huy có những hành động cực tình cảm với Cẩm Đan. Nam doanh nhân liên tục ôm và hôn vào má của Cẩm Đan. Trong khi đó, người đẹp cũng ghé sát người tình tin đồn và khá chăm chú nghe anh nói chuyện. Đây cũng được xem là lần đầu Cẩm Đan và Đức Huy thoải mái thể hiện tình cảm ở sự kiện đông người sau loạt nghi vấn hẹn hò.

Empty
Khoảnh khắc cặp đôi công khai ôm hôn

Khoảnh khắc cặp đôi công khai ôm hôn

Trước đó, bức ảnh của doanh nhân Dức Huy và Cẩm Đan tại một đám cưới gây chú ý. Sau đó, người đẹp Hoa hậu Việt Nam 2020 đã trả lời trong một bài phỏng vấn họ quen nhau đúng thời điểm dự thi. Doanh nhân Đức Huy là người đã giúp đỡ cô rất nhiều. Họ dần trở thành bạn và tiến thêm một bước nữa. Vào thời điểm đó, Cẩm Đan khẳng định họ trong mối quan hệ mở. “Tôi khẳng định anh Huy rất quý tôi. Chúng tôi đang ở mối quan hệ trên mức bạn bè nhưng tương lai chưa thể xác định sẽ là mối quan hệ gì”, Cẩm Đan trả lời trong bài phỏng vấn vào tháng 1/2021.

comment Bình luận

largeer