Bộ đề thi, đề ôn tập toán lớp 3 kì 2 với hàng chục đề bài mẫu

Bộ đề thi, đề ôn tập toán lớp 3 kì 2 với hàng chục đề bài mẫu sẽ giúp các bậc cha mẹ cho con ôn luyện, tự học tại nhà.
04/02/2020 14:31

Khi con được nghỉ đến lớp, bố mẹ lo chuyện con học thế nào

Con trẻ nghỉ học thường chúi mặt vào điện thoại, ti vi. Cấm đoán điều này thì chúng cũng rất buồn. Trẻ có anh chị em thì còn nô nghịch được chứ trẻ có một mình thì rất tội. Nhiều nhà đã cố gắng lắm thì cũng chỉ có thể tạo không gian cho con chơi chứ học thì cũng chịu.

Anh V.N.C có con đang học lớp 3 cho biết: "Thời gian nghỉ ngắn tôi cũng rất muốn con tách khỏi bài vở để được vui chơi như đúng tuổi thơ hồn nhiên của con. Những thời gian nghỉ dài thì lại là chuyện khác vì chơi dài lại là tệ đoan cho các con. Các con không chỉ mệt mỏi mà còn mất phản xạ học tập, quên kiến thức. Những kỳ nghỉ dài rất cần cho các con tự học và làm các bộ đề thi, đề ôn tập".

Bộ đề thi, đề ôn tập toán lớp 3 kì 2 này sẽ giúp ích rất nhiều cho các bậc phụ huynh trong việc giúp con học ở nhà được đảm bảo.

Theo công bố tại điều tra toàn quốc về gia đình thì 20% các ông bố và 7% các bà mẹ hoàn toàn không dành một chút thời gian nào cho việc chăm sóc con cái do phải lo kiếm sống.

Bo de thi de on tap toan lop 3 ki 2 cac bai mau

Cũng khổ vì nuôi con mà vất vả kiếm tiền xong lại vì kiếm tiền mà không có thời gian để nuôi dạy con. Ngay cả khi ở nhà làm để trông con thì cũng chỉ là giải pháp tình thế chứ rất khó để kèm con học.

Thực tế nhiều phụ huynh đang khủng hoảng thời gian dành cho con trên cả chăm sóc lẫn dạy dỗ.

Cũng có nhiều phụ huynh bố trí được thời gian để kèm con học nhưng thật sự "khó" và "lúng túng" vì không thể nắm được chương trình học của các con. Có những phụ huynh hướng dẫn con giải toán xong, con lên lớp trả bài rồi về giận bố mẹ cả tuần do "giải không đúng cách".

Chị N.T.T.H có con đang học lớp 3 tâm sự: "Thực sự mình không có nghiệp vụ sư phạm nên kèm con học là một cực hình với cả 2 mẹ con. Nhiều bài toán lớp 3 chỉ nhìn cái là có kết quả ngay nhưng để giải đúng cách các con được học trên trường thì mình phải mất rất nhiều thời gian đọc lại sách vở ghi chép của con. Nếu không thì có chữa cho con xong là con cũng sẽ bị các cô nhắc là sai cách. Ngay chính các cô giáo cũng khuyên nhủ bố mẹ nên dạy con chuẩn chương trình để con có thể học tốt".

Bộ đề thi, đề ôn tập toán lớp 3 kì 2 này sẽ giúp ích rất nhiều cho các bậc phụ huynh trong việc giúp con học ở nhà được đảm bảo.

Chú ý, đây là các bộ đề thi, đề ôn tập để các bậc phụ huynh tham khảo dạy con.

Tài liệu về Bộ đề thi, đề ôn tập toán lớp 3 kì 2 với hàng chục đề bài mẫu: 

comment Bình luận
Tin liên quan

largeer