Cách giảm mỡ bụng nhanh nhất tại nhà bằng bột quế

Cách giảm mỡ bụng nhanh nhất tại nhà bằng bột quế? Nhiều chị em cảm thấy mất tự tin khi phải mang một vòng eo đầy ngấn mỡ. Việc tìm đến những phương pháp giảm mỡ bụng nhanh lại an toàn trở thành tất yếu. Và sử dụng bột quế để giảm mỡ bụng trở thành phương pháp được nhiều chị em truyền tai nhau.
07/12/2017 15:21

Bằng việc sử dụng bột quế như một loại thức uống hằng ngày bạn sẽ thấy được vòng eo của mình được cải thiện đáng kể.

Tác dụng giảm mỡ bụng của bột quế

Quế là một loại gia vị có nguồn gốc từ các nước Châu Á như Ấn Độ, Nepal và Bangladesh. Không chỉ là một loại gia vị làm tăng hương vị của món ăn mà quế còn được biết đến như một loại thuốc điều trị bệnh rất tốt.

Trong đông y, bột quế được sử dụng như một loại thảo dược trị các bệnh như tiêu chảy, cảm lạnh thông thường, rối loạn kinh nguyệt ở phụ nữ... Và một công dụng tuyệt với nữa của quế chính là giảm mỡ bụng hiệu quả.

cach giam mo bung nhanh nhat tai nha bang bot que

 

Cách giảm mỡ bụng nhanh nhất tại nhà bằng bột quế? Bột quế không chỉ là một loại dược phẩm mà còn có tác dụng rất tốt trong giảm mỡ bụng

theo nhiều nghiên cứu gần đây thì nếu tiêu thụ 2000mg quế hàng ngày có thể giảm được 300% trọng lượng cơ thể và đặc biệt đánh tan 500% lượng mỡ thừa ở vùng bụng. Chính vì những lý do đó mà bột quế được nhiều chị em truyền tai nhau như một bài thuốc đánh bay mỡ bụng hiệu quả.

Theo các chuyên gia thì trong quế có chứa một lượng cao polyphenol. Đây là một chất giúp thúc đẩy giảm cân trong cơ thể, bởi nó thúc đẩy quá trình trao đổi chất và đốt cháy các liên kết peptit trong cơ thể, đặc biệt là các liên kết peptit ở vùng thắt lưng.

Giảm mỡ bụng bằng nước uống bột quế, mật ong và chanh

Hầu như mọi người đều biết đến công dụng đánh bay mỡ bụng của chanh và mật ong. Trong chanh có tính acid là nhiều vitamin C giúp kích thịc quá trình tiêu hóa thức ăn và đào thải độc tố, giảm cholesterol ra khỏi cơ thể. Không những vậy pectin có trong chanh còn có tác dụng giúp bạn no lâu và tránh việc thèm ăn vặt.

cach giam mo bung nhanh nhat tai nha bang bot que 1

 

Cách giảm mỡ bụng nhanh nhất tại nhà bằng bột quế? hỗn hợp bột quế chanh mật ong vừa giúp thanh lọc cơ thể vừa giảm mỡ bụng hiệu quả

Còn mật ong giúp tăng sản xuất chất nhầy trong dạ dày và gián tiếp đào thải độc tố ra khỏi cơ thể. Mật ong còn giúp bạn có cảm giác no bụng tránh việc nạp thêm nhiều năng lượng dư thừa.

Còn bột quế thì cải thiện tiêu hóa và giúp điều chỉnh việc sản xuất insulin và sự tan vỡ của carbohydrate. Insulin là một trong những chất khiến chất béo tích tụ, tạo thành mỡ, nên điều chỉnh được chất này thì quá trình tạo mỡ cũng sẽ giảm thiểu đáng kể.

Nguyên liệu:

- Một muỗng cà phê bột quế

- Nước ép từ 1 quả chanh

- Một muỗng canh mật ong

- Một ly nước ấm

Cách làm:

- Lấy bột quế, nước cốt chanh và mật ong đã chuẩn bị ở trên trộn với nhau, khuấy đều để tạo thành một hỗn hợp nhão.

- Sau đó đổ ly nước ấm vào hỗn hợp trên và hòa tan thành dung dịch loãng rồi uống.

- Với loại thức uống này bạn nên sử dụng một ly bột quế, mật ong và chanh thay cho nước lọc vào lúc sáng sớm. Kiên trì thực hiện bạn sẽ thấy được kích cỡ vòng eo giảm một cách rõ rệt.

Giảm mỡ bụng bằng cách quấn bột quế vào bụng

cach giam mo bung nhanh nhat tai nha bang bot que 2

 

Cách giảm mỡ bụng nhanh nhất tại nhà bằng bột quế? Bột quế dùng để quấn bụng cũng có tác dụng giảm mỡ bụng hiệu quả

Nguyên liệu

- 2 muỗng muối tắm

- 4 muỗng bột quế

- 2 muỗng dầu oliu

- 350ml nước sôi

- Băng quấn

- Màng bọc thực phẩm

Cách làm

- Đầu tiên bạn trộn bột quế, muối tắm và dầu oliu với nhau sao cho hỗn hợp không vón cục

- Tiếp đó 350ml nước dun sôi bạn đổ vào hỗn hợp và khuấy đều

- Ngâm băng quấn bụng vào hỗn hợp 5-10 phút sau đó quấn lên bụng và lấy màng  bọc thực phẩm bọc ở ngoài giữ cho băng được cố định.

Bạn quấn quanh vùng bụng, vùng có ngấn mỡ trong vòng 1 tiếng và sẽ thấy điều kỳ diệu.

Việc giảm mỡ bụng của bạn sẽ hiệu quả gấp nhiều lần nếu bạn kết hợp với các bài tập giảm mỡ bụng cũng như điều chỉnh chế độ ăn uống khoa học.

Hy vọng với những chia sẽ của chúng tôi về cách giảm mỡ bụng bằng bột quế sẽ giúp bạn có được những lựa chọn tốt nhất cho mình để lấy lại vóc dáng.

Chúc bạn thành công và luôn xinh đẹp!

comment Bình luận

largeer