Cách giảm mỡ bụng nhanh nhất tại nhà bằng dưa chuột

Cách giảm mỡ bụng nhanh nhất tại nhà bằng dưa chuột? Dưa chuột không chỉ là một loại thực phẩm mà còn được biết đến là một loại trái cây có tác dụng làm đẹp rất tốt. Đặc biệt gần đây nhiều chị em sử dụng dưa chuột để giảm mỡ bụng.
09/12/2017 23:34

Vậy thực hư công dụng giảm mỡ bụng của loại trái cây này là như thế nào. Và có những cách nào để thực hiện giảm mỡ bụng bằng dưa chuột. Cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Tác dụng của dưa chuột trong việc giảm mỡ bụng

Dưa chuột là một loại quả rất tốt cho cơ thể, nó chứa 96% là nước và là loại thực phẩm đứng đầu danh sách những loại rau quả chứa nhiều nước. Đặc biệt là dưa chuột lại chứa ít caloorie nên có tác dụng giảm béo rất hiệu quả, nhất là mỡ vùng bụng.

Trong dưa chuột có tác dụng ức chế sự hình thành mỡ trong cơ thể. Vì vậy sử dụng dưa chuột giống như bạn đang sử dụng một loại thuốc giảm cân.

cach giam mo bung nhanh nhat tai nha bang dua chuot

 

Cách giảm mỡ bụng nhanh nhất tại nhà bằng dưa chuột? Dưa chuột chứa nhiều nước, vitamin nhưng lại rất ít kcal

Theo nghiên cứu thì trong 100g dưa chuột chỉ chứa 10kcal. Do vậy mà bạn có thể ăn dưa chuột thỏa thích mà không sợ béo. Bên cạnh đó dưa chuột còn có khả năng chuyển hóa thành mỡ và tăng cường hoạt động của dạ dày, ruột không làm tăng năng lượng cho cơ thể nhờ chứa nhiều chất xơ.

Còn một công dụng nữa của dưa chuột mà có lẽ bạn chưa biết chính là tác dụng làm giảm lượng cholesterol của dưa chuột và chống khối u. Do vậy mà dưa chuột xứng đáng là một loại quả đứng đầu danh sách những thực phẩm giữ gìn vóc dáng cho chị em.

Hàm lượng dinh dưỡng cao của dưa chuột rất có lợi cho sức khỏe như: vitamin B, kali, magie… Không những thế còn giúp tăng cường trao đổi chất, đào thải độc tố trong cơ thể. Vì vậy mà sử dụng dưa chuột để giảm mỡ bụng chính là phương pháp an toàn mà hiệu quả nhất.

Những cách giảm mỡ bụng với dưa chuột

Nước dưa chuột và chanh

Trong chanh có chứa rất nhiều vitamin C và axit có tác dụng hỗ trợ tăng cường trao đổi chất, đánh tan mỡ thừa và đào thải độc tố rất tốt. Chanh kết hợp với dưa chuột là một công thức hoàn hảo để đánh bay mỡ bụng cũng như thanh lọc cơ thể, đào thải độc tố, giúp cơ thể khỏe mạnh.

cach giam mo bung nhanh nhat tai nha bang dua chuot 2

 

Cách giảm mỡ bụng nhanh nhất tại nhà bằng dưa chuột? Sử dụng dưa chuột và chanh để làm nước ép có tác dụng giảm mỡ bụng tốt

- Bạn ép lấy một cốc nước dưa chuột ép, sau đó thái chanh ra từng lát mỏng và thả vào trong cốc nước dưa chuột.

- Đặt cốc nước dưa chuột và chanh vào trong tủ lạnh khoảng 30 phút. Nếu bạn muốn thưởng thức ngay giúp tăng cường công dụng giảm mỡ bụng của cốc nước thì có thể cho  đá lạnh vào và khuấy đều, chờ trong khoảng một thời gian là có thể dụng được.

Với công thức giảm mỡ này bạn nên sử dụng ngay sau khi ăn sáng xong. Có thể cho thêm chút muối vào cốc nước để tăng hương vị đậm đà hơn cho món nước ép dưa chuột chanh.

Nước ép dưa chuột bạc hà

Trong lá bạc hà có hàm lượng viatmin C cao, đây là chất chống oxy hóa rất tốt. Hơn nữa là bạc hà còn đem đến cho người dụng hương vị cuốn hút và vô cùng hấp dẫn. Do đó mà sử dụng là bạc hà để giảm mỡ bụng là một lựa chọn hợp lý.

cach giam mo bung nhanh nhat tai nha bang dua chuot 3

 

Cách giảm mỡ bụng nhanh nhất tại nhà bằng dưa chuột? Sử dụng nước dưa chuột thêm chút là bạc hà sẽ tạo thêm được hương vị hấp dẫn của công thức

Sự kết hợp của dưa chuột và lá bạc hà sẽ là một công thức hoàn hảo cho việc giảm mỡ bụng cũng như có một loại nước uống thơm ngon bổ dưỡng.

- Bạn ép lấy một cốc nước dưa chuột, sau đó thái nhỏ lá bạc hà và thả vào trong cốc nước dưa chuột.

- Đặt cốc vào tủ lạnh sau 30 phút và sử dụng.

Detox dưa chuột và dứa

Trong quả dứa có chứa nhiều vitamin, đặc biệt là vitamin C, B, mangan giúp tác động tăng cường quá trình trao đổi chất và thanh lọc cơ thể hiệu quả.

Bên cạnh đó dứa còn giúp loại bỏ độc tố và khả năng kiểm soát tích trữ mỡ thừa dưới da, giúp chống lão hóa hiệu quả.

Sự kết hợp giữa hai loại quả này để làm detox là một công thức đánh tan mỡ bụng rất hiệu quả.

- Bạn ép lấy một cốc nước dưa chuột và để vào tủ lạnh cho mát.

- Thái lát một miếng dứa ra thành những lát nhỏ, sau đó thả vào cốc nước dưa chuột.

- Đặt vào ngăn mát tủ lạnh 30 là có thể thưởng thức.

Nước ép dưa chuột và cà chua

cach giam mo bung nhanh nhat tai nha bang dua chuot 1

 

Cách giảm mỡ bụng nhanh nhất tại nhà bằng dưa chuột? Dưa chuột cà chua là hai loại quả có tác dụng giảm mỡ bụng rất tốt

Cà chua là một loại quả được chị em sử dụng nhiều trong việc làm đẹp da, giảm mụn. Bên cạnh đó thì cà chua cũng có tác dụng giảm mỡ bụng rất hiệu quả.

Bạn chỉ cần xay lẫn cà chua và dưa chuột, sau đó lọc bỏ bã đi và lấy nước uống. Với nước ép này bạn có thể thêm một chút mật ong vào để tạo thêm hương vị hấp dẫn.

Những phương pháp giảm mỡ bụng với thành phần chính là dưa leo sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Bạn có thể kết hợp để bảo quản uống trong ngày.

Chúc bạn thành công và luôn xinh đẹp, khỏe mạnh!

comment Bình luận

largeer