Cách giảm mỡ bụng tại nhà bằng bưởi

Cách giảm mỡ bụng tại nhà bằng bưởi? Hiện nay có rất nhiều phương pháp giảm béo gây đau đớn hay những loại thuốc giảm cân được khuyến cáo rằng sẽ có tác dụng phụ nếu dùng không đúng cách. Vậy sao bạn không chọn một phương pháp an toàn, đơn giản hơn bằng việc dùng bưởi mà hiệu quả lại không hề nhỏ nhé.
24/11/2017 11:28

Công dụng của bưởi

Điều đặc biệt khi nói tới trái bưởi là mọi bộ phận của trái bưởi đều có thể mang lại công dụng tuyệt vời cho cơ thể. Không chỉ có tác dụng trong việc giảm cân mà trái bưởi còn có nhiều công dụng tuyệt vời khác như chữa bệnh, chống ung thư, làm đẹp cho cả da và tóc.

cach giam mo bung nhanh tai nha bang buoi

 

Cách giảm mỡ bụng nhanh tại nhà bằng bưởi? Tất cả những bộ phận của bưởi đều có tác dụng rất tốt cho cơ thể con người

- Vỏ bưởi: Tưởng chừng như thứ vứt đi nhưng có thể bạn không biết, vỏ bưởi có tác dụng rất tốt trong chữa các bệnh về hô hấp. Bởi vỏ bưởi có tính ấm, có vị chua ngọt đắng, nó có tác dụng tiêu đờm, tiêu hóa thức ăn và hạ khí.

Trong dân gian người ta vẫn thường dùng vỏ bưởi để trị bệnh. Công thức: dùng 10g vỏ bưởi, thêm lượng đường phèn vừa đủ sau đó đem hấp cách thủy, uống sẽ chữa ho, đau họng, đớm nhiều, đờm ngà trắng.

Bên cạnh đó, sử dụng vỏ bưởi để chữa bệnh về hô hấp cũng rất an toàn mà hiệu quả rất cao. Lấy vỏ quả bưởi, bách hợp, đường trắng ( mỗi thứ 120g, sắc uống) có thể chữa bệnh ho khó thở.

- Thịt bưởi: Thịt bưởi có chứa các thành phần glucoxit, bưởi cũng như cam, quất, chanh... chứa nhiều carotin, nhiều loại vitamin, canxi, photpho dồi dào.

Theo nghiên cứu thì cứ 100g bưởi sẽ có 12g vitaminn C. Tức là trong bưởi sẽ gấp 2-4 lần vitamin C so với cam, quýt. Bên cạnh đó thì hàm lượng vitamin P trong bưởi cũng khá cao.

Trong bưởi có hợp chất có thể làm hạ đường huyết, rất tốt cho những người mắc bệnh tim hay béo phì. Chỉ cần sử dụng bưởi hàng ngày thì ngoài những tác dụng trên bạn cũng sẽ ngạc nhiên về công dụng tuyệt vời trong giảm mỡ bụng nữa đó.

Theo một nghiên cứu mới nhất thì bưởi rất tốt cho người già, phụ nữ và người bị bệnh đại tràng. Bưởi giúp bảo vệ sức khỏe, ngắn chặn các tế bào ung thư đại tràng, ung thư cổ tử cung, chống lại các tia phóng xạ.

Ngoài ra những người bị ung thư thường có trạng thai máu đặc quánh lại do các tế ào ung thư hình thành chuỗi, một số thành phần có trong bưởi có tác dụng làm giàm sự đông máu, tăng cường tuần hoàn máu, giảm sự tích tụ các tế bào ung thư, đề phòng tắc mạch máu.

Giảm béo bụng nhờ bưởi

Nhiều loại trái cây có tác dụng giảm béo bụng rất hiệu quả nhưng bưởi được coi là thần dược giảm béo nhanh chóng mà lại rất an toàn. Hiện nay có rất nhiều các phương pháp giảm béo để lại tác dụng phụ như mất nước, mệt mỏi, thiếu chất, choáng váng... Tuy nhiên bạn không cần phải lo lắng những vấn đề trên nữa. Chỉ cần nhờ trái bưởi là bạn đã có mẹo giảm mỡ bụng hiệu quả lắm đấy.

Nước ép bưởi

cach giam mo bung nhanh tai nha bang buoi 1

 

Cách giảm mỡ bụng nhanh tại nhà bằng bưởi? Nước ép bưởi có tác dụng rất tốt cho việc giảm mỡ bụng

Trong các bữa ăn hàng ngày của bạn nên thêm một ly nước ép bưởi vào sẽ giúp cho bưởi phát huy tác dụng. Nhờ thành phần chống oxy hóa rất cao và lượng calo thấp mà bạn có thể sử dụng nước ép bưởi để giải khát hoặc thay thế cho nước lọc hàng ngày.

Hãy uống nước ép bưởi vào buổi sáng hoặc bữa phụ buổi sáng để giúp giảm cảm giác thèm ăn những vẫn đủ năng lượng cho cả ngày bạn nhé.

Ăn bưởi mỗi ngày

Chỉ cần ăn đều đặn bưởi tahy thế các loại trái cây mỗi ngày là bạn đã có thể giảm béo bụng nhanh chóng rồi.

Lượng vitamin C, photpho dồi dào ở tỏng bưởi không chỉ giúp giảm mỡ bụng hiệu quả mà còn mang lại cho bạn một làn da sáng mịn, căng mọng và đều màu. Vì vậy mẹo giảm béo bụng nhờ bưởi còn rất tốt cho làn da nữa đó.

cach giam mo bung nhanh tai nha bang buoi 3

 

Cách giảm mỡ bụng nhanh tại nhà bằng bưởi? ăn bưởi mỗi ngày để giảm mỡ bụng, làm đẹp da...

Đốt mỡ bằng hương thơm

Đây là phương pháp ngửi thơm làm ốm ở Châu Âu hiện này. Người ta tiến hành chiết tách thành phần hương thơm tự nhiên từ bưởi. Trong quá trình sử dụng sẽ dần dần phát tán, thông qua khứu giác kích thích thần kinh giao cảm và làm cho chất béo trung tính của người béo phì đốt cháy nhanh chóng, cũng như giúp dự phòng chất béo mối được hình thành.

Cách này cũng được coi là mẹo giảm béo bụng khá mới mẻ và được áp dụng nhiều ở các nước Châu Âu.

Một loại trái cây rất dễ tìm àm lại có thể giúp bạn giảm mỡ bụng một cách hiệu quả và nhanh chóng.

Một chế độ ăn uống khoa học kết hợp với việc vận động thể lực đều đặn chính là chìa khóa giúp bạn giảm béo bụng, giảm cân và lấy lại vóc dáng thon thả mà không cần mất nhiều thời gian nhé. Kết hợp với những phương pháp mà chúng tôi giới thiệu ở trên. Hy vọng sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại vóc dáng của mình. Chúc bạn thành công và luôn xinh đẹp!

comment Bình luận

largeer