Cách làm lông mày rậm bằng sữa tươi

Cách làm lông mày rậm bằng sữa tươi. Nhiều người cảm thấy chán nản và tự ti mỗi khi giao tiếp vì hàng lông mày thưa thớt, nhợt nhạt, "có như không" của mình. Tuy nhiên, một trong những phương pháp giúp lông mày rậm hơn đang được nhiều chị em tin dùng đó là sữa tươi.
21/11/2017 17:24

Cách làm lông mày rậm bằng sữa tươi

Hàng lông mày không chỉ đem đến sắc đẹp, quyến rũ mà còn đem lại nhiều sự may mắn trong cuộc sống theo Tướng học. Nhiều chị em phụ nữ sở hữu cặp lông mày thưa thớt, nhạt màu không khỏi phiền lòng. Với những nguyên liệu có sẵn tại nhà như sữa tươi thì việc làm lông mày rậm hơn sẽ đơn giản rất nhiều.

Cach lam ram long may bang sua tuoi

 

Cách làm lông mày rậm bằng sữa tươi. Sữa tươi giàu vitamin và protein

Trong thành phần của sữa tươi có chứa các dưỡng chất giàu hàm lượng vitamin và protein, có tác dụng nuôi dưỡng lông mày mọc nhanh và rậm hơn. Vì thế, đây là cách làm đẹp lông mày được nhiều chị em tin dùng.

Nguyên liệu:

Sữa tươi

Tăm bông

Cach lam ram long may bang sua tuoi 4

 

Cách làm lông mày rậm bằng sữa tươi. Kiên trì áp dụng sẽ thấy hiệu quả rõ rệt

Cách làm:

Dùng tăm bông hoặc nhúng miếng bông gòn vào sữa tươi rồi chà lên đôi lông mày buổi tối trước khi ngủ và để vậy qua đêm. Rửa sạch lại bằng nước vào buổi sáng hôm sau. Kiên trì áp dụng hàng ngày để hàng lông mày của mình được cải thiện rõ rệt.

Sữa tươi không chỉ tăng cường sức đề kháng cho cơ thể mà còn kích thích hàng lông mày mọc dày và đẹp hơn. Trong sữa tươi có chứa nhiều protein và vitamin sẽ làm cho lông mày mọc nhanh hơn, dày hơn và rậm hơn. Ngoài ra, có thể uống trực tiếp mỗi ngày hoặc bôi sữa lên lông mày vào mỗi tối khi ngủ và để qua đêm. Nếu kiên trì thực hiện cách làm này mỗi ngày thì lông mày sẽ được cải thiện rõ rệt. Đây là phương pháp đơn giản, không tốn kém có thể làm tại nhà mà không cần đến các hiệu spa phun xăm...

Một số công dụng khác của sữa tươi

Làm dẹp da từ sữa tươi

Sữa tươi là thực phẩm lành tính thích hợp cho những người có làn da nhạy cảm. Dùng sữa tươi massage da để các dưỡng chất được ngấm sâu nuôi dưỡng làn da được khoẻ mạnh và mịn màng.

Cach lam ram long may bang sua tuoi 5

 

Cách làm lông mày rậm bằng sữa tươi. Sữa tươi có tác dụng làm đẹp da

Sữa tươi dùng để tẩy trang

Sữa tươi có thể dùng để tẩy trang an toàn và hiệu quả cao. Sữa tươi hâm nóng thoa lên mặt để loại bỏ lớp phấn trang điểm rồi rửa sạch lại bằng nước ấm giúp da luôn mịn màng.

Sữa tươi giúp rã đông thực phẩm

Thực phẩm để tủ lạnh lâu ngày sẽ bị đông cứng và mất độ tươi ngon. Vì vậy, dùng sữa tươi sẽ đảm bảo thực phẩm được rã đông nhanh chóng, khử mùi và tăng hương vị khi chế biến món ăn.

Sữa tươi loại bỏ vết bẩn trên quần áo

Những vết bẩn như vết bút bi, vết màu, vết bẩn do thức ăn bám dính,… chỉ cần thoa một chút sữa tươi để qua đêm và giặt bình thường sẽ thấy công hiệu ngay tức thì.

Làm lành vết nứt trên đồ gốm sứ

Để đồ gốm sứ bị nứt vào chiếc nồi chịu nhiệt tốt, đổ đầy sữa tươi rồi đun sôi. Sau đó, để nồi nguội tự nhiên trong khoảng 45 phút. Lúc này protein có trong sữa sẽ tác động lên đất sét và lấp đầy các vết nứt.

Làm dịu làn da bị cháy nắng

Để làm dịu làn da cháy nắng chỉ cần thoa ít sữa bột lên vùng da bị cháy nắng. Thoa và massage nhẹ nhàng chừng 10 phút. Sữa có tính hàn nên nhanh chóng làm dịu cho da và tác động sâu để dưỡng da.

Cach lam ram long may bang sua tuoi 3

 

Cách làm lông mày rậm bằng sữa tươi. Sữa tươi không chỉ tốt cho sức khoẻ mà còn có tác dụng làm đẹp

Ngoài ra, sữa tươi còn có nhiều công dụng khác nữa tốt cho sức khoẻ và làm đẹp da.

comment Bình luận

largeer