Cách làm móng tay nhanh dài hiệu quả

Cách làm móng tay nhanh dài hiệu quả. Móng tay đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ ngón tay và giúp ngón tay được thon dài. Móng tay ngắn hay bị gãy không khỏi khiến nhiều chị em phiền lòng, chỉ cần biết chăm sóc đúng cách sẽ có móng tay nhanh dài như ý.
27/11/2017 13:01

Cách làm móng tay nhanh dài hiệu quả

Có rất nhiều bí quyết chăm sóc móng tay nhanh dài hiệu quả, tuy nhiên tuỳ vào cơ địa mỗi người để có được kết quả khác nhau.

Cach lam mong tay nhanh dai hieu qua

 

Cách làm móng tay nhanh dài hiệu quả. Móng tay giúp bảo vệ tay khỏi các tổn thương từ bên ngoài

Bổ sung dinh dưỡng đầy đủ

Các chất dinh dưỡng tốt cho cơ thể nếu không được bổ sung thường xuyên sẽ làm suy giảm các chức năng của cơ thể. Vì vậy, cần bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng, cung cấp năng lượng và các loại vitamin B, E tốt cho móng tay.

Cach lam mong tay nhanh dai hieu qua 6

 

Cách làm móng tay nhanh dài hiệu quả. Bổ sung các dưỡng chất cần thiết để móng tay nhanh dài

Việc dùng thường xuyên hai loại khoáng chất kỳ diệu này sẽ thúc đẩy sự tăng trưởng của móng, thậm chí cải thiện được 25%. Dùng thuốc và ăn thêm các loại trái cây và rau củ cũng như các thực phẩm như: sữa chua, trứng, tỏi và quả hạnh.

Massage tay

Việc massage tay rất có lợi cho tay, điều này giúp tuần hoàn máu được tốt hơn. Để tăng cường thêm hiệu quả, hãy bổ sung thêm nhiều dưỡng chất để móng tay mọc dài hơn.

Tuyệt đối không cắn móng tay

Nếu cắn móng tay thường xuyên có thể làm giảm quá trình phát triển của móng và xuất hiện nhiều vết xước gây tổn thương móng. Điều cần làm đó là bỏ thói quen xấu cắn móng tay để móng nhanh dài và khoẻ mạnh.

Cach lam mong tay nhanh dai hieu qua 4

 

Cách làm móng tay nhanh dài hiệu quả. Cắn móng tay ảnh hưởng đến quá trình phát triển của móng

Vệ sinh móng bằng nước muối ấm

Nên rửa móng bằng nước muối trước khi đi ngủ mỗi ngày. Nước muối có tác dụng nuôi dưỡng móng và kích thích móng phát triển nhanh, khoẻ mạnh hơn.

Cắt tỉa móng thường xuyên

Sau khi ngâm móng trong nước muối ấm, có thể tiến hành cắt, tỉa móng gọn hơn và bỏ phần xước đi. Tiếp tục giũa móng cạnh vuông hoặc tròn tạo khung cho móng.

Cach lam mong tay nhanh dai hieu qua 3

 

Cách làm móng tay nhanh dài hiệu quả. Thường xuyên cắt tỉa móng sẽ giúp móng nhanh dài

Kem dưỡng cho móng

Bổ sung các dưỡng chất bằng kem dưỡng móng để móng luôn bóng mịn và khoẻ mạnh.

Cach lam mong tay nhanh dai hieu qua 2

 

Cách làm móng tay nhanh dài hiệu quả. Dưỡng móng kích thích móng phát triển nhanh

Không để tay ướt quá lâu

Tay ướt sẽ khiến móng nhanh mềm và dễ bị xước. Vì vậy, hãy chắc chắn rằng bàn tay luôn khô ráo sau khi rửa.

Bên cạnh giữ móng nhanh mọc và chắc khoẻ cần làm sạch, dưỡng ẩm cho tay cùng lớp biểu bì thường xuyên. Lớp biểu bì có chức năng dưỡng ẩm và tạo lớp bảo vệ móng tránh bị tổn thương.

Cach lam mong tay nhanh dai hieu qua 5

 

Cách làm móng tay nhanh dài hiệu quả. Cung cấp đủ protein, chất xơ và rau xanh cho cơ thể

Chế độ ăn uống hợp lý sẽ giúp móng hanh dài hơn. Thay đổi thói quen ăn uống, đảm bảo nhu cầu protein, chất xơ và rau xanh cho cơ thể. Móng tay mượt mà, hồng hào và khoẻ mạnh giúp chị em bớt khoản tiền làm nail hay đắp móng giả. Chỉ cần chăm sóc móng đúng cách sẽ nhanh chóng lấy lại vẻ đẹp cho bàn tay. Một bộ móng tay hồng hào và dài khoẻ thể hiện sức khoẻ cơ thể rất tốt, không bệnh tật.

comment Bình luận

largeer