Cách phân biệt sữa dê GmB thật - giả

Cách phân biệt sữa dê GmB thật - giả. Tại Việt Nam thì sữa dê chưa được phổ biến nên người tiêu dùng vẫn chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc phân biệt sữa dê thật và sữa dê giả.
18/01/2018 08:00

Sữa dê được biến đến là một thực phẩm rất tốt cho sức khỏe. Trong sữa dê có chứa rất nhiều chất dinh dưỡng, ít chất béo, nhiều canxi và giàu chất dinh dưỡng...

Trên thị trường Việt Nam sữa dê là thực phẩm còn mới mẻ nên nhiều người chưa có kinh nghiệm để phân biệt sữa dê thật và giả. Cùng tìm hiểu các phân biệt sữa dê thật, sữa dê nguyên chất từ chính hãng GmB dưới đây nhé:

Phân biệt qua số seri dưới đáy lon

Mỗi lon sữa sẽ có những dãy số seri khác nhau. Các số seri này không có thứ tự nhất định và được tạo ra ngẫu nhiên theo bí mật lập trình riêng của hãng GmB. Theo đó thì mỗi dãy số seri sẽ thể hiện một lý lịch ngầm ẩn của từng lon sữa đó như: ngày giờ sản xuất, trên dây chuyền nào, số lô sản xuất, người chịu trách nhiệm xuất xưởng.

cach phan biet sua de GmB that gia

Cách phân biệt sữa dê GmB thật - giả. Kiểm tra số seri dưới đáy hộp để biết sữa thật giả

Do vậy những kẻ gian có ý định làm sữa giả sẽ không hề biết được những con số seri này được tạo bằng cách nào và theo quy luật nào.

Đây là cách chống hàng giả hàng nhái bằng công nghệ kỹ thuật cao này có tính bảo mật tốt và rất hiệu quả.

Do vậy check số seri dưới đáy hộp là cách mà bạn có thể tin tưởng khi mua sữa dê GmB chính hãng.

Kiểm tra trực tiếp sản phẩm

Khi bạn kiểm tra bột sữa dê GmB sẽ thấy bột có màu trắng - vàng rất nhạt. Bột sữa tơi xốp và có mùi thơm nhẹ của bơ phomat sữa.

Bột có mùi thơm rất riêng của sữa dê, không có vị béo ngậy như sữa bò.

Tại khí hậu đất nước Hà Lan quanh năm mát mẻ, nhiệt độ chỉ từ 16-20 độ do vậy mà dê không tiết mồ hôi. Điều này khiến sữa dê cũng không hôi và luôn có mùi thơm dịu nhẹ.

Yêu cầu cung cấp giấy chứng nhận xuất xứ sữa dê

Sữa dê GmB nguyên chất được sản xuất tại Hà Lan, Tên và địa chỉ nhà máy là: Hyproca Dairy Products B.V, số 25 Hammerweg 7731 AH Ommen, The Netherlands.

Kiểm tra nhãn bao bì

Trên bao bì sữa dê thật sẽ có ghi: sữa dê GmB sản xuất theo nhượng quyền của GmB Food International LLC (Mỹ), địa chỉ: 9040 Telstar, El Monte, California, 91731, The United States of America.

Không mua sữa dê trong lon thiếc

Hiện nay sữa dê GmB không có sản phẩm nào đựng trong lon thiếc mà chỉ sử dụng lon nhựa nguyên sinh để đóng gói và bảo quản.

cach phan biet sua de GmB that gia 1

Cách phân biệt sữa dê GmB thật - giả. Sữa dê GmB chỉ được đóng gói bằng lon nhựa nguyên sinh

Tìm mua tại của hàng uy tín

Để đảm bảo được chất lượng sữa dê cũng như tránh mua phải hàng nhái hàng giả thì bạn nên tìm mua sữa dê GmB tại những cửa hàng chính hãng của GmB.

Giá bán của sản phẩm này cũng niêm yết tại tất cả các cửa hàng chính hãng trên toàn quốc.

Nếu bạn đang phân vân tìm mua loại sữa này thì nên chú ý những yếu tố trên để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng gây ảnh hưởng đến sức khỏe nhé.

comment Bình luận

largeer