Cái kết đắng của cặp nhân tình thuê đẻ con trai nhưng ra 2 con gái

Quan hệ "ngoài luồng" nhưng lại muốn có con chung là con trai, cặp nhân tình tìm bác sĩ sàng lọc, thuê người mang thai hộ nhưng cái kết lại là 2 con gái.
By N.N/ Sức Khỏe Cộng Đồng
11/04/2021 07:31
Bị can Nguyễn Anh Thư (trái) và Phạm Ngọc Thảo.

Bị can Nguyễn Anh Thư (trái) và Phạm Ngọc Thảo.

Phòng Cảnh sát hình sự Công an Hà Nội vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với 3 đối tượng liên quan đường dây đẻ thuê, tổ chức mang thai hộ.

Các bị can gồm: Phạm Ngọc Thảo (40 tuổi, quê tại TP HCM), Nguyễn Anh Thư (29 tuổi, quê tại TP Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long) và Nguyễn Danh Hòa (59 tuổi, trú Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội).

Các bị can Thảo và Thư bị tạm giam để phục vụ điều tra, Hòa được cho tại ngoại, cấm đi khỏi nơi cư trú.

Hai nữ quái miền tây cùng bác sĩ tổ chức đường dây đẻ thuê

Theo điều tra, Thư và Thảo không có nghề nghiệp ổ định. Thư thường lang thang trên các diễn đàn, hội nhóm trên mạng xã hội nên biết nhiều người có nhu cầu thụ tinh trong ống nghiệm để có con, còn Thảo đã từng sử dụng phương pháp này để sinh con nên quen biết với Hòa là một bác sĩ sản khoa.

Hồ sơ cho thấy, Nguyễn Danh Hòa là một bác sĩ sản khoa, đang làm cộng tác viên cho nhiều bệnh viện khác nhau trên địa bàn Hà Nội. Để thuận tiện cho công việc, bác sĩ Hòa mở một phòng khám tại nhà nhưng không có giấy phép hoạt động.

Nguyễn Anh Thư cùng Phạm Ngọc Thảo và bác sĩ Nguyễn Danh Hòa thỏa thuận với nhau về việc tìm người có nhu cầu mang thai hộ, đẻ thuê để vị bác sĩ này trực tiếp làm thủ thuật.

Bác sĩ sản khoa Nguyễn Danh Hòa.

Bác sĩ sản khoa Nguyễn Danh Hòa.

Đối với những trường hợp không đủ điều kiện để làm phôi thai, các đối tượng trực tiếp hỗ trợ làm giả giấy tờ như giấy đăng ký kết hôn để hợp pháp hóa, đưa vào bệnh viện tạo phôi. Sau đó, phôi được đưa đến phòng khám không phép của bác sĩ Hòa bảo quản, cấy vào người mang thai hộ.

Cặp tình nhân thuê đẻ con trai nhưng nhận 2 con gái

Một đôi nam nữ có quan hệ "ngoài luồng" muốn có con chung, đặc biệt họ mong muốn đứa con chung là bé trai. Cặp đôi này lên mạng xã hội tìm người mang thai hộ. Qua giới thiệu từ một tài khoản "Mỹ Nga", cặp đôi này được giới thiệu cho Thư.

Tháng 9/2019, người phụ nữ liên hệ với Thư đặt vấn đề tìm bác sĩ tư vấn, hỗ trợ tạo phôi, sàng lọc giới tính nam, cấy phôi và tìm người mang thai hộ. Thư nhận lời và báo với Thảo.

Do từng thụ tinh nhân tạo trước đó, Thảo biết bác sĩ Hòa nên nhận lời, báo giá cho Thảo 400 triệu đồng/thai phụ. Thư báo lại cho "khách hàng" giá 480 triệu đồng.

Tháng 10/2019, Thư hẹn gặp đôi nam nữ khách hàng ở Hà Nội và được họ đặt cọc 240 triệu đồng. Thư chuyển cho Thảo 200 triệu đồng, chuyển cho "Mỹ Nga" 10 triệu đồng "cảm ơn".

Cuối tháng 10/2019, Thư gặp "khách hàng" tại Hà Nội và giới thiệu Thảo là trợ lý của bác sĩ, làm thủ tục tạo phôi, sàng lọc giới tính nam, cấy phôi. Thư yêu cầu khách hàng chuyển nốt số tiền 240 triệu đồng. Khi có tiền, Thư tiếp tục chuyển cho Thảo 200 triệu đồng, còn lại là bản thân hưởng lợi.

Thảo trao đổi với bác sĩ Hòa, làm giả giấy đăng ký kết hôn và đưa khách hàng đến 2 bệnh viện trên địa bàn TP Hà Nội để bác sĩ Hòa trực tiếp làm thủ tục tạo phôi.

Đến tháng 5/2020, do không tìm được người mang thai hộ nên Thư cầu cứu "Mỹ Nga" và người này giới thiệu 2 phụ nữ ở Đắk Lắk nhận mang thai hộ, đẻ thuê với giá 230 triệu đồng/bé, đồng thời nuôi ăn, ở, chăm sóc khi mang thai. Sau lần giới thiệu này, "Mỹ Nga" nhận thêm 30 triệu đồng công môi giới.

Đầu tháng 6/2020, Thảo đưa 2 người phụ nữ nhận mang thai hộ đến gặp Hòa tại phòng khám để cấy phôi. Tại đây, Hòa cấy phôi vào 2 người phụ nữ này.

Để đạt hiệu quả cao nhất, Hòa đã cấy vào 1 người 2 phôi (1 nam, 1 nữ) và 1 phôi nữ vào người còn lại. Tuy nhiên, vì lý do khách quan, phôi nam cấy vào người phụ nữ "đẻ thuê" đã bị hỏng.

Cấy phôi xong, khách đã trả cho Thảo số tiền 179 triệu đồng. Tổng số tiền Thảo nhận của khách để tạo phôi, cấy phôi là 579 triệu đồng. Số tiền này, Thảo, Thư và Hòa chia nhau hưởng lợi.

Cuối tháng 2/2021, 2 người phụ nữ đã sinh 2 bé gái tại bệnh viện. Cặp nhân tình được xác định là cha mẹ của 2 bé gái.

comment Bình luận

largeer