Cận cảnh Công Phượng nắm chặt tay Viên Minh ở quê nhà Nghệ An

Trong đám cưới được tổ chức tại Nghệ An, Công Phượng đã nắm chặt tay Viên Minh đưa cô vào nơi tổ chức tiệc cưới trong sự chứng kiến của bà con làng xóm.
By Theo BN/Sức khỏe cộng đồng
03/12/2020 11:30

Cận cảnh Công Phượng nắm chặt tay Viên Minh ở quê nhà Nghệ An

Sáng nay 3/12, tại Đô Lương Nghệ An, trên nền sân bóng tuổi thơ, Công Phượng và Viên Minh đã tổ chức đám cưới lần cuối cùng, kết thúc chuỗi cưới hỏi từ ngày 16/11 tại TP HCM. Được biết gia đình cô dâu đã tới TP Vinh Nghệ An từ hôm trước và lưu trú trong một khách sạn tại đây. 

Sáng nay, Công Phượng đi xe từ Đô Lương lên TP Vinh đón dâu rồi đưa về nhà thờ họ để làm lễ thắp hương. Được biết đoàn nhà gái có khoảng 50 người. 

Xe đón dâu của Công Phượng

Xe đón dâu của Công Phượng

Cô dâu Viên Minh diện áo dài giản dị

Cô dâu Viên Minh diện áo dài giản dị

Empty

Khoảng 10h30 phút,đoàn đưa dâu đã về tới nhà Công Phượng ở Đô Lương để cử hành hôn lễ. Tiệc cưới được tổ chức tại sân bóng đá - nơi nuôi dưỡng tình yêu của Công Phượng với môn thể thao này.

Gia đình chú rể chuẩn bị 80 mâm cỗ, mời khoảng 800 khách đều là người thân, hàng xóm láng giềng của chú rể và chi hơn 80 triệu đồng để trang trí cho tiệc cưới. 

Ngoài các cầu thủ ở Sông Lam Nghệ An, Công Phượng cũng mời thêm một số bạn bè khác không thể tham gia tiệc cưới trước đó của anh tại TP HCM và Phú Quốc. 

Bài liên quan
comment Bình luận

largeer