Chân dung người đàn ông mà Ngọc Trinh luôn sẵn sàng 'chung giường' suốt 11 năm

Ngọc Trinh vô tư khoe những hình ảnh thân mật của mình và NTK Đỗ Long trên trang cá nhân với lời khẳng định '11 năm chưa biết cãi lộn dù chỉ 1 lần'.
By Theo BN/Sức khỏe cộng đồng
12/04/2021 15:49
1

Nếu như cách đây ít lâu, Vũ Khắc Tiệp khoe bức ảnh kỷ niệm 19 năm bên nhau với Ngọc Trinh thì mới đây, người đẹp Trà Vinh lại tiếp tục khoe về 1 tình bạn khác của mình. Đó là NTK Đỗ Long - người đã luôn ở bên cạnh Ngọc Trinh suốt 11 năm qua. Có thể thấy, hiện Ngọc Trinh đang cùng hội bạn thân đi du lịch nghỉ dưỡng. Cô thoải đăng bức ảnh đang đặt chân lên cổ NTK Đỗ Long và khẳng định đây là người đã ở bên cô 11 năm chưa 1 lần cãi lộn. 

 

 

 

Những người theo dõi Ngọc Trinh trong suốt thời gian dài có thể dễ dàng nhận ra, cô và Đỗ Long vô cùng thân thiết. Cả hai bên nhau trong hầu hết các sự kiện hay chương trình mà NGọc Trinh tham dự. 

NTK Đỗ Long cũng từng cho biết, anh và Ngọc Trinh chưa bao giờ cãi nhau. Nếu có điều gì cần góp ý anh thẳng thắn chia sẻ với người đẹp.

Trong khi đó, Ngọc Trinh cho biết, cô chưa từng quen ai mà không cãi nhau với Đỗ Long lại là trường hợp đặc biệt. Cô thậm chí vị Đỗ Long như phiên bản nam của mình, giống hệt nhau về tính cách. 

Empty
Empty
Empty
comment Bình luận

largeer