Chỉ đạo khẩn sau bức tâm thư của ông Đoàn Ngọc Hải về 'hố tử thần'

Trong bức tâm thư, ông Đoàn Ngọc Hải đã miêu tả những bất cập về bộ mặt vỉa hè, đô thị khi dừng nghỉ chân tại thị xã Kỳ Anh (Hà Tĩnh).
By Nguyễn Nam/ Sức Khỏe Cộng Đồng
23/01/2021 10:00
Ông Đoàn Ngọc Hải trong một lần đút phở cho một em học sinh ở huyện Mèo Vạc, Hà Giang. (Ảnh: Giáo dục và Thời đại).

Ông Đoàn Ngọc Hải trong một lần đút phở cho một em học sinh ở huyện Mèo Vạc, Hà Giang. (Ảnh: Giáo dục và Thời đại).

Bức tâm thư của ông Đoàn Ngọc Hải về hố tử thần và tình trạng bất cập đô thị tại thị xã Kỳ Anh (Hà Tĩnh), đang nhận được sự quan tâm của dư luận.

Ngay khi bức tâm thư của ông Đoàn Ngọc Hải được lan truyền, Chủ tịch UBND thị xã Kỳ Anh bày tỏ sự cảm ơn tới những phản ánh của người dân, đồng thời nói tiếp thu và đã yêu cầu khắc phục, xử lý.

Còn ông Nguyễn Đình Tài, Chủ tịch UBND phường Hưng Trí, thị xã Kỳ Anh nói: "Đơn vị đã nhận thông tin và đang cho kiểm tra để khắc phục, có những tuyến đường thuộc Cục Đường bộ quản lý, trước mắt để an toàn, chúng tôi cho sửa chữa...".

Theo đó vào lúc rạng sáng ngày 21/1/2021, trên hành trình thiện nguyện của mình, ông Đoàn Ngọc Hải đã dừng chân tại thị xã Kỳ Anh (Hà Tĩnh).

Khi ông Hải đang chạy bộ thể dục tại đây thì buộc phải dừng lại vì phát hiện trên tuyến đường xuất hiện những hố sâu hết sức nguy hiểm.

Mình đã phải từ bỏ ngay ý định chạy bộ trên vỉa hè khi đèn đường không được bật, trời lạnh và tối. Mình đang dò dẫm vì có linh cảm nguy hiểm thì phát hiện những hố sâu, những hố đào không được đậy nắp như thế này gần ngõ 306 đường Lê Đại Hành, gần trường tiểu học Hưng Trí", ông Đoàn Ngọc Hải viết.

Ngoài ra ông Đoàn Ngọc Hải cũng phản ánh vỉa hè lồi lõm, gập ghềnh không có lối lên xuống cho người khuyết tật, người mù... có đoạn vỉa hè vênh nhau độ cao đến 1m, cực kỳ nguy hiểm, có thể dẫn đến tai nạn chết người.

"Mình có thể khẳng định các bạn không có tinh thần trách nhiệm và đã rất vô cảm với nhân dân. Nói các bạn đừng cười nếu mình là Bí thư hoặc Chủ tịch thị xã này thì mình sẽ cách chức các bạn ngay lập tức", ông Đoàn Ngọc Hải viết.

comment Bình luận

largeer