Chi Pu lại khoe ảnh mặc bikini táo bạo, lần này là đọ dáng bên Ngọc Trinh

Chi Pu cho thấy cô đang trở thành đối thủ có máu mặt cạnh tranh với Ngọc Trinh vị trí 'nữ hoàng nội y' khi liên tiếp khoe ảnh gợi cảm.
By BN/Sức khoẻ cộng đồng
02/12/2020 06:55

Chi Pu lại khoe ảnh mặc bikini táo bạo, lần này là đọ dáng bên Ngọc Trinh

Hội chị em thân thiết Ngọc Trinh Chi Pu đang rủ nhau ra Phú Quốc tận hưởng kỳ nghỉ trước têt dương Lịch. Kể từ khi thân thiết với Ngọc Trinh, dường như Chi Pu trở nên táo bạo và gợi cảm hơn. Cũng dễ hiểu khi bởi bên cạnh cô là một nữ hoàng nội y đình đám làng giải trí. 

Xuất hiện cùng nhau, tất nhiên cả hai mỹ nhân đều không muốn thua kém người kia. Bởi vậy, khi xuất hiện trong các bức hình dù là bối cảnh nào người ta cũng thấy Chi Pu và Ngọc Trinh đang diễn những bộ đồ khoe 3 vòng bốc lửa.. 

Empty
Empty

Điều đáng chú ý hơn cả là lần này Chi Pu dường như nổi bật hơn đàn chị khi khoe bức ảnh với bikini trong suốt cực kỳ gợi cảm. Cô nàng khoe trọn vẹn vòng 2 con kiến và vòng 1 được o ép gợi cảm.

Trong khi đó, Ngọc Trinh với lợi thế ngoại hình diện bikini đơn giản nhưng vẫn khoe được vòng 1 đầy đặn và vòng eo con kiến.

Bên cạnh đó, cả hai còn cùng nhau chụp hình bên chiếc ván trượt Chanel mà cách đây không lâu, Ngọc Trinh là người đã chuyển khoản cho cô tới 100 triệu để động viên cô nàng 'hãy sống theo ý thích". 

Empty
Empty
Bài liên quan
Từ khóa Từ khóa:
Chi Pu
comment Bình luận

largeer