Chuyện hy hữu: Chàng trai tỉnh dậy sau 62 ngày hôn mê sâu nhờ món... gà rán

Mới đây, Taiwannews đưa tin về một thanh niên ở Đài Loan đã thoát khỏi hôn mê sau 62 ngày nhờ nghe được y tá nói anh trai nhắc đến món ưa thích của anh là...gà rán.
08/11/2020 08:58

Theo đó, tại Đài Loan, một thanh niên 18 tuổi họ Khâu, bị thương trong một vụ tai nạn nghiêm trọng và hôn mê trong 62 ngày, bất ngờ tỉnh dậy khi anh trai nói to về món gà yêu thích của mình.

 
nguoi-dan-ong-thoat-khoi-hon-me-62-ngay-sau-nhung-loi-noi-ve-mon-thit-ga
Người đàn ông thoát khỏi hôn mê 62 ngày sau những lời nói về món thịt gà. (Ảnh minh họa)

Vào tháng 7 năm nay, một nam thanh niên đi xe tay ga bị tai nạn nghiêm trọng. Các bác sĩ cho biết anh bị vỡ lá lách, thận phải, gan cũng như xuất huyết nội, một phần nội tạng bị tổn thương nghiêm trọng. Các bác sĩ đã tiến hành một ca mổ cấp cứu và ổn định tình trạng của bệnh nhân, nhưng anh ta rơi vào tình trạng hôn mê sâu. Trong thời gian nằm viện, nạn nhân phải trải qua 6 ca phẫu thuật nữa.

Theo Taiwannews, gia đình của người này đã cầu nguyện rằng anh sẽ khỏi bệnh. Vào một ngày, y tá nói rằng, anh trai của bệnh nhân nói đùa với anh ấy muốn ăn món ăn yêu thích của Khâu - món thịt gà rán. Bất ngờ, mạch của Khâu dần tăng tốc, anh ấy bắt đầu tỉnh lại một cách thần kỳ và các dấu hiệu sinh tồn dần ổn định.

Kết quả là người thanh niên này đã bình phục hoàn toàn. Anh ấy sau đó đã quay lại bệnh viện với một chiếc bánh để cảm ơn các bác sĩ nhờ những nỗ lực không mệt mỏi của họ.

Theo Infonet

comment Bình luận

largeer