Có nên quan hệ đêm giao thừa?

Vào những ngày đầu năm mới có rất nhiều điều kiêng kị để cầu mong một năm mới may mắn, an lành. Nhiều người có quan niệm rằng đêm giao thừa thì không nên quan hệ, vậy thực hư điều này như thế nào?
29/11/2020 21:13

Có hay không nên quan hệ đêm giao thừa?

dem-giao-thua-cung-nhau-ngam-phao-hoa-ca-nam-se-hanh-phuc-ben-nhau-16523f58

Hình minh họa

Nhiều người quan niệm trong thời khắc đêm giao thừa mà quan hệ sẽ giúp chuyện chăn gối quanh năm thêm mặn nồng và thăng hoa. Theo sách Tố Nữ Kinh là một cuốn sách nói về nghệ thuật ân ái Trung Quốc cho rằng những ngày tết nên ngủ chay và không quan hệ. Theo như lý giải từ cuốn sách này là do giao thừa là lúc thời khắc thiêng liêng, nếu như làm chuyện đó thì khả năng nam giới sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe. Tuy nhiên, tới nay vẫn chưa có ai chứng minh và kết luận cho cuốn sách này là đúng. Nhiều người vẫn thích quan hệ vào thời khắc đêm giao thừa để mong cả năm tình cảm gia đình thăng hoa hơn, mặn nồng hơn.

Có nên quan hệ khi cơ thể mệt mỏi?

Co-nen-quan-he-trong-dem-giao-thua-hinh-anh

Hình minh họa

Đêm giao thừa là lúc mọi người trong gia đình tất bật chuẩn bị cho mâm cơm cúng ngày tết. Chính vì điều đó, nhiều người sẽ cảm thấy cơ thể khá mệt mỏi và cần nghỉ ngơi sau một ngày bận rộn. Khi cơ thể mệt mỏi thì không thể sẵn sàng cho cuộc yêu, bạn nên nghỉ ngơi thay vì quan hệ để tránh làm đối phương không vui hay cuộc yêu không được thăng hoa cảm xúc. Đừng cố gắng quan hệ khi cả hai không có sức khỏe tốt bởi rất có thể cuộc yêu sẽ gián đoạn và khiến bạn mệt mỏi hơn. Chắc chắn bạn không muốn mình khởi đầu một năm mới mất hứng, uể oải rồi.

Có nên quan hệ khi ăn no?

Thời khắc giao thừa nhiều gia đình quây quần bên mâm cơm giao thừa. Ngay sau đó là lúc bạn nên nghỉ ngơi thay vì quan hệ bởi theo nhiều nghiên cứu cho thấy không nên quan hệ tình dục khi bạn ăn no. Bởi điều này ảnh hưởng tới hệ tiêu hóa của bạn. Khi cuộc yêu bắt đầu lúc ăn no, cuộc yêu đó vô tình làm máu bị phân tán và dạ dày không được cấp đầy đủ máu cần thiết để có thể co bóp tiêu hóa thức ăn. Không chỉ vậy, khi quan hệ tình dục lúc ăn no còn làm bạn cảm thấy khó chịu bởi lúc này áp lực vùng bụng tăng lên rất hại cho dạ dày. Nếu như muốn quan hệ tình dục đêm giao thừa thì hãy nghỉ ngơi một chút cho dạ dày tiêu hóa một phần nào đó đồ ăn rồi hãy nhập cuộc bạn nhé.

Có nên quan hệ sau khi uống rượu?

quan-he-dem-tan-hon-1024x768

 Hình minh họa

Người Việt ta vẫn thường chúc mừng năm mới bằng ly rượu, chén chè. Khi uống rượu xong cơ thể chúng ta thường rất mệt mỏi và giảm đi sự minh mẫn. Nếu như vào cuộc yêu sau khi uống rượu có thể dẫn tới những tổn thương về tình cảm, khiến chuyện chăn gối trở thành nỗi ám ảnh cho bạn tình. Khi uống rượu cơ thể cũng có mùi khó chịu khiến bạn tình khó chịu, như thế làm phản tác dụng của cuộc yêu đi rất nhiều phần. Nếu như có chút men rượu hay bia thì không nên quan hệ tình dục bạn nhé.

Có nên quan hệ khi quá khuya?

Thời khắc chuyển giao giữa năm mới và năm cũ là giữa đêm, sáng đầu tiên của năm mới mọi người cũng cần dậy sớm chuẩn bị đi chúc đến và đón xuân. Vừa ngồi vui vẻ bên mâm cơm giao thừa xong đã quá khuya mà bạn quan hệ tình dục sau đó sẽ khiến cơ thể không đủ sức khỏe cho sáng ngày. Các cặp đôi không nên quan hệ quá khuya để tránh ảnh hưởng tới sức khỏe và ảnh hưởng tới sáng ngày đầu năm mới đi đón xuân. Hãy nghỉ ngơi để có một tinh thần thoải mái nhất và có một tinh thần sảng khoái đón xuân sang. Nếu vẫn muốn quan hệ đầu xuân thì bạn hãy nghỉ ngơi rồi sáng dậy hãy làm chuyện ấy để có đủ sức khỏe và cuộc yêu cũng thăng hoa hơn.

Thanh Trúc

comment Bình luận

largeer