Công an tỉnh Thừa Thiên Huế đón nhận 11 chiếc thuyền phục vụ phòng, chống thiên tai

Ngày 3/12, Công an tỉnh Thừa Thiên Huế đã tổ chức đón nhận 11 thuyền, trị giá 300 triệu đồng do cty Phúc Hưng Thịnh hỗ trợ để phục vụ công tác phòng, chống thiên tai và cứu nạn cứu hộ.
By Tuấn Hiệp/Sức Khỏe Cộng Đồng
03/12/2020 20:39
Công an tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức đón nhận 11 thuyền, trị giá 300 triệu đồng.

Công an tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức đón nhận 11 thuyền, trị giá 300 triệu đồng.

Sau khi trao hỗ trợ 11 chiếc thuyền cho Công an Thừa Thiên Huế, bà Phạm Thị Bích Hạnh - Chủ tịch công ty Phúc Hưng Thịnh - cho biết, với tấm lòng hướng về miền Trung ruột thịt, chia sẻ bớt khó khăn do thiên tai, cán bộ, công nhân viên công ty mong muốn đóng góp một phần nhỏ bé hỗ trợ cho lực lượng làm nhiệm vụ có phương tiện cần thiết để giúp dân phòng, chống lũ lụt.

Đón nhận sự hỗ trợ từ lãnh đạo Công ty Phúc Hưng Thịnh, Đại tá Hoàng Văn Thành – Phó Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên Huế - cảm ơn tình cảm, sự chia sẻ của nhà tài trợ. Đây là loại phương tiện hết sức quan trọng để vận chuyển, di dời người và tài sản cho nhân dân trong lúc lũ lụt, nhất là ở những địa bàn thấp trũng.

Đóng góp một phần nhỏ bé hỗ trợ cho lực lượng làm nhiệm vụ có phương tiện cần thiết để giúp dân phòng, chống lũ lụt.

Đóng góp một phần nhỏ bé hỗ trợ cho lực lượng làm nhiệm vụ có phương tiện cần thiết để giúp dân phòng, chống lũ lụt.

Sau khi tiếp nhận các thuyền này, Công an tỉnh Thừa Thiên Huế sẽ giao cho Công an các huyện Phong Điền, Quảng Điền, Phú Vang và một số phường địa bàn thấp trũng TP Huế quản lý, sử dụng.     

Được biết, dịp này, công ty đã trao hỗ trợ hạt giống và phân bón cho huyện Quảng Điền, trị giá 230 triệu đồng.

Trước đó, trong đợt thiên tai liên tục xảy ra vừa qua, đai diện công ty Phúc Hưng Thịnh đã trao 3.000 phần quà, trị giá hơn 1 tỉ đồng cho nhân dân các vùng gặp nhiều khó khăn vùng lũ Quảng Điền, Phú Vang và Phong Điền.  

Từ khóa Từ khóa:
Thừa Thiên Huế
comment Bình luận

largeer