Công Phượng được khen, Bùi Tiến Dũng tự nhận sai sót 'có thể khắc phục được'

TP.HCM vừa có trận thắng đậm 5-1 trước Nam Định tại vòng 12 V.League 2020. Trong đó, Công Phượng tạo dấu ấn với cú đúp
By Đ.H (T/H)/Sức khỏe Cộng Đồng
27/09/2020 06:49

Tại vòng 12 V-League, CLB TP.HCM được chơi trên sân nhà gặp đội bóng đang ở nhóm 'cầm đèn đỏ' - Nam Định FC. Và với sự chênh lệch đẳng cấp, đoàn quân của HLV Chung Hae-soung đã không gặp quá nhiều khó khăn để giành 3 điểm sau chiến thắng đậm 5-1.

Trong các pha lập công mà đội bóng Sài thành ghi được, tiền đạo Công Phượng đã ghi 1 cú đúp trước khi rời sân ở phút 51. 

"Trước trận đấu, lãnh đạo đội bóng có nói với tôi rằng Công Phượng sẽ không thể thi đấu trong trận gặp Hoàng Anh Gia Lai. Hôm nay Phượng dính chấn thương và nhận thẻ vàng nên vẫn thấy khá may mắn. Hy vọng cậu ấy có thể trở lại mạnh mẽ trong trận đấu tiếp theo.

Hôm nay Công Phượng đá rất tốt. Cậu ấy đã nỗ lực rất nhiều trong những buổi tập. Cậu ấy là cầu thủ có chuyên môn tốt và luôn nghe theo các trợ lí của tôi. Tôi cảm thấy khá tiếc khi phải thay cậu ấy ra sớm trong trận đấu hôm nay", nhà cầm quân người Hàn Quốc đánh giá Công Phượng.

Khác với Công Phượng, Bùi Tiến Dũng để lọt lưới 1 bàn trong trận thắng này và để lại vài tình huống xử lý khiến khán giả thót tim.

Phát biểu sau trận, thủ môn Bùi Tiến Dũng chia sẻ ngắn gọn: “Những lỗi của tôi vẫn có thể khắc phục được. Tôi sẽ cố gắng hàng ngày. Tôi vẫn luôn nỗ lực kể từ những ngày đầu tiên đến với bóng đá”.

Kể từ khi bóng đá Việt Nam trở lại sau 2 tháng tạm hoãn vì dịch bệnh, thủ môn Bùi Tiến Dũng được tin tưởng bắt chính trong 3 trận đấu liên tiếp của CLB TP.HCM. Tuy vậy, chưa một trận nào thủ môn quốc dân giữ sạch lưới. Anh để nhận tới 8 bàn thua trong 3 trận – 2 trận ở Cúp Quốc gia 2020 và ở trận vừa kết thúc.

Bài liên quan
comment Bình luận

largeer