Covid-19 xuất hiện ở Quảng Ninh, VPF hoãn trận Than Quảng Ninh gặp TP.HCM

Trước việc phát hiện ca Lãnh đạo Covid-19 xuất hiện ở Quảng Ninh VPF xác nhận, đã quyết định hoãn trận đấu giữa Than Quảng Ninh và TP.HCM trên sân Cẩm Phả.
By Hoàng Linh/Sức Khỏe Cộng Đồng
28/01/2021 12:00
Covid-19 xuất hiện ở Quảng Ninh, VPF hoãn trận Than Quảng Ninh gặp TP.HCM

Covid-19 xuất hiện ở Quảng Ninh, VPF hoãn trận Than Quảng Ninh gặp TP.HCM

Theo thông tin phát đi, một ca dương tính với Covid-19 được đánh số là “Bệnh nhân 1553’ sống tại Quảng Ninh. Bệnh nhân này là nhân viên Cảng hàng không Vân Đồn, thường trú tại phường Hồng Hà, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. 

Trước khi xét nghiệm dương tính với Covid-19, bbệnh nhân 1553 có lịch trình đi lại phức tạp khi đã đến nhiều nhà hàng, quán cà phê, siêu thị tại thành phố Hạ Long từ 9 – 27/1.

Trước diễn biến dịch bệnh do Covid-19 xuất hiện trở lại khi có một số ca nhiễm mới xuất hiện tại Quảng Ninh, VPF đã quyết định hoãn trận đấu giữa Than Quảng Ninh và TP.HCM diễn ra vào ngày 31/1 tới. TGĐ VPF kiêm trưởng ban điều hành V.League Nguyễn Minh Ngọc đã xác định với chúng tôi thông tin này. 

 Thời gian tổ chức lại trận đấu này vẫn chưa được xác định khi còn tùy thuộc vào tình hình của Covid-19. Trong lúc đó, các trận đấu còn lại của vòng 3 vẫn diễn ra như kế hoạch. 

Trước đó, sáng 28/1, Bản tin Ban Chỉ đạo Quốc gia phòng chống dịch COVID-19 cho biết, CA BỆNH 1553 (BN 1553): nam, 31 tuổi, quốc tịch Việt Nam, nghề nghiệp: nhân viên Cảng hàng không Vân Đồn, có địa chỉ thường trú tại phường Hồng Hà, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

Do có biểu hiện sốt, ho khan, đau họng, bệnh nhân đã tự đến bệnh viện khám. Bệnh viện đã lấy mẫu bệnh phẩm, kết quả xét nghiệm tối 27/1 của Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật Quảng Ninh khẳng định bệnh nhân dương tính với SARS-CoV-2.

 Hiện bệnh nhân được cách ly điều trị tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương cơ sở Đông Anh.

Empty
comment Bình luận

largeer