Đã tìm ra người làm giả văn bản cho học sinh Quảng Nam nghỉ học

Người làm giả văn bản cho học sinh Quảng Nam nghỉ học là nam sinh đang học lớp 9 tại một trường THCS trên địa bàn huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam.
By T.Hiệp/Sức Khỏe Cộng Đồng
24/02/2021 15:35
Làm giả văn bản cho học sinh Quảng Nam nghỉ học.

Làm giả văn bản cho học sinh Quảng Nam nghỉ học.

Liên quan đến vụ việc có người làm giả văn bản cho học sinh nghỉ học để phòng, dịch COVID-19, ngày 24/2, một lãnh đạo Công an tỉnh Quảng Nam thông tin, sau khi vào cuộc điều tra, cơ quan chức năng đã xác định được người làm giả văn bản đó.

Theo đó, người làm giả văn bản là nam sinh đang học lớp 9 tại một trường THCS trên địa bàn huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam.

Vị lãnh đạo Công an tỉnh Quảng Nam thông tin: "Em này làm giả văn bản, rồi gửi riêng cho bạn bè trong lớp để đùa nhau. Tuy nhiên, không ngờ sau đó văn bản lại được chia sẻ lên mạng xã hội. Do nam sinh còn nhỏ, nên Công an tỉnh xin ý kiến Thường trực Tỉnh ủy xử lý ở mức độ nhắc nhở, yêu cầu em rút kinh nghiệm".

Như đã đưa tin, vào ngày 21/2, trên mạng xã hội Facebook lan truyền văn bản với nội dung thông báo cho học sinh Quảng Nam nghỉ học từ 21/2 đến hết 21/3/2021.

Ngay khi tiếp nhận sự việc, ông Trần Văn Tân - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam, khẳng định rằng, văn bản trên là giả, đồng thời giao Công an tỉnh phối hợp với Sở Thông tin & Truyền thông vào cuộc xác minh, làm rõ.

Từ khóa Từ khóa:
Quảng Nam
comment Bình luận

largeer